Tổng hợp các cách thiết kế spa mini đẹp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 26/7/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Cùng với sự phát triển của nghành công nghiệp không khói thì hoạt động kinh doanh nhà hàng spa cũng sẽ phát triển theo. Đến với Spa, chúng ta không những chỉ khiến bản thân có thể đẹp hơn, trẻ hơn mà còn có thể có những phút giây thư giãn, thoải mái từ thể chất đến tâm hồn. Tuy nhiên, trên thị trường không phải mọi đơn vị spa đều có khả năng đáp ứng tốt và đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng, bên cạnh sự đòi hỏi về chất lượng dịch vụ tốt thì yếu tố không gian có tầm ảnh hưởng không hề thua kém. Do đó, các chủ đầu tư khi mở spa càn lưu ý đến vấn đề này.
    Đối với những chủ đầu tư mới bước đầu kinh doanh spa thì với một spa nhỏ là rất phù hợp, trong điều kiện làm ăn thuận lợi hoàn toàn có thể mở rộng mô hình kinh doanh và chi nhánh lớn hơn. Thiết kế spa nhỏ luôn là vấn đề khó khăn, khi mà không gian bị bó hẹp mà vẫn cần đảm bảo sự thu hút, khác biệt, thoải mái, sạch sẽ, thoáng mát và vô vàn tiêu chí khác. Cùng Aeros tổng hợp các cách thiết kế spa mini đẹp nhất hiện nay nhé!
    1.Sử dụng màu sắc trang trí cho phòng spa nổi bật, thu hút
    [​IMG]
    Đối với spa đặc điểm cần đến một không gian ấm cúng, gần gũi do đó khi thiết kế cần lưa ý cách lựa chọn màu sắc cho phù hợp như tông màu vàng, nâu, những tông màu trầm. Ngoài ra, để tạo nên sự khác biệt và mới lạ bạn còn có thể sử dụng tông màu cam đầy nổi bật như mẫu thiết kế spa trên mang đến cảm giác cực kì ấm áp, kích thích thị giác người nhìn ngay từ lần đầu tiếp xúc với spa.
    2.Sử dụng rèm tạo không gian riêng tư cho spa
    [​IMG]
    Để giúp cho không gian spa không còn trở nên đơn điệu, nhàm chán, sử dụng những tấm rèm trang trí vừa mang đến một không gian riêng tư kín đáo vừa giúp cho căn phòng spa trở nên mềm mại và sinh động hơn rất nhiều. Nên lưu ý lựa chon những mảnh rèm mỏng, màu sắc nhẹ nhàng, không gây chiếm quá nhiều diện tích không cần thiết. Ngoài ra, rèm cũng phải hài hòa với màu sắc, ánh sáng và toàn bộ nội thất tại spa để tạo nên sự ưa nhìn, thu hút và thú vị.
    3.Thiết kế vách ngăn giữa các khu vực độc đáo và ấn tượng
    [​IMG]
    Vách ngăn giữa các khu vực trong spa cũng là một cách tạo điểm nhấn đặc biệt độc đáo.Vách ngăn được thi công dạng mở mà không phải là một bức tường khép kín để đảm bảo được không gian vẫn giữ được sự thông thoáng và độ tiện nghi nhất định. Một vai trò khác của vách ngăn trang trí giúp phòng spa trở nên có điểm nhấn, bớt sự đơn điệu và tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ phòng spa.
    4.Thiết kế thi công tường chống thấm và chống ồn
    [​IMG]
    Thường ở các spa mini, người ta hay không quá quan tâm đến những vấn đề này. Tuy nhiên theo Gia Đông, đó thật sự là một trong những sai lầm của các chủ spa. Tiếng ồn sẽ luôn là nguyên nhân chính gây ra sự khó chịu đến cho khách hàng vì họ tới spa của bạn để thư giãn "giảm Stress". Nhưng sẽ thực sự rước bực vào người nếu vẫn là những âm thanh ồn ã vây quanh họ. Vì vậy, việc chống ồn ở spa là điều cần thiết, nếu bạn không muốn khách chỉ tới spa của bạn một lần rồi thôi.
     

Chia sẻ trang này