Tổng hợp 20 lời chúc hay nhất kính gửi thầy cô giáo

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi soccon2015, 16/11/16.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Thầy cô là con đò đưa ta đến những bến bờ tri thức. Để tri ân tới thầy cô, hãy cùng voicefun kính gửi những loi chuc 20 thang 11 hay và ý nghĩa nhất nhé!

    >> Tổng hợp nhung cau chuc sinh nhat y nghia và hay nhất

    >> Cập nhật những câu chúc giáng sinh hay nhất và độc đáo nhất

    1. “Kính chúc quý thầy cô nhiều sức khỏe và thành công trong mọi lĩnh vực”

    2. “Xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.”

    3. “Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy, Cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!”

    4. “Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.”

    5. “Chúc các Thầy Cô thật nhiều sức khỏe, niêm vui và hạnh phúc. Kính tặng các thầy cô những bông hoa tươi thắm nhất!”

    6. “Chúng em kính chúc cô một ngày hiến chương 20-11 sức khỏe, vui vẻ, và nhiều hạnh phúc”.

    7. “Chúng em chúc thầy sẽ luôn thành công trong sự nghiệp trồng người của đất nước”

    8. “Nhân ngày 20-11 em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước”

    9. “Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.”

    10. “Chúc các Thầy Cô dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức !”

    11. “Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin gửi lời chúc các Thầy Cô dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức !”

    12. “Chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!”

    13. “Nhân ngày nhà giáo việt nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống.”

    14. “Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, chúng em xin gửi đến Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức.”

    15. “Chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.”

    16. “Chúc mừng tất cả các thầy cô giáo. Chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng các thấy cô những bông hoa tươi thắm nhất!.”
    17. “Ngày 20/11 chúng em xin được dành những lời chúc, những bó hoa tươi thắm nhất của những của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô , em dc như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho em.”
     
    Đang tải...
: lời chúc

Chia sẻ trang này