Tóm lược lịch sử phát triển máy bơm nước

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Từ thời xa xưa, do điều kiện chế biến và cuộc đời lời yêu cầu, con người đã biết dùng đều mức sử dụng thô sơ như coọng quay, xe đạp nước ..v.v.. để gửi nước lên cụm thửa ruộng gồm chiều cao chênh lệch. hồ hết nguyên lý này chuyên chở chất lỏng bên dưới áp lực khí quyển. Sau ấy con người đã biết cần đến hầu hết pitông bình thường cũng như ống thụt có tác dụng bởi tre gỗ để chuyển nước dưới áp suất dư ... hệ thống máy bơm nước thô sơ chuyển động bên dưới tác động của sức mọi người và sức kéo của động vật Bởi vậy năng lực bơm không cao, hiệu suất thấp.

    Vào thế kỷ thứ nhất, thứ hai trước công nguyên, thành viên gia đình Hy lạp đã sáng chế ra pitông được làm bằng gỗ. đến chũm kỷ 15, căn nhà bác bỏ học các bạn Ý là D. Franxi bỏ công ra hồ hết có mang về bơm li trọng tâm. Sang chũm kỷ 16 đã ra mắt các loại máy bơm rô bự mới. cho tới vắt kỷ 17, 1 nhà vật lý thành viên gia đình Pháp áp dụng đều nghiên cứu vớt của D. Franxi chế tạo ra được một máy bơm nước li trọng điểm ban đầu. ngoài ra vị không có những bộ động cơ có vòng quay lớn kéo máy bơm, buộc phải năng lực bơm nhỏ tuổi, Bởi vậy các loại bơm li trung tâm vẫn chưa được phát triễn, giờ đây bơm rôto chiếm ưu thế trong loại bơm.

    cho núm kỷ cấm trẻ em, hai viện sỹ Nga là Euler đã buộc phải hầu hết vấn đề lý luận có liên quan đến máy thủy lực and Zucôpsky yêu cầu lý luận về cơ học chất lỏng, kể từ đó vấn đề nghiên cứu vớt and cấp dưỡng máy bơm bắt đầu có cửa hàng chắc chắn. Thời kỳ này máy hơi nước sinh ra cải thiện bổ sung nhân tài kéo máy bơm. Đầu cầm cố kỷ đôi mươi, cụm hộp động cơ gồm số vòng quay Nhanh sinh ra thì máy bơm li trọng điểm càng được tầm thường rộng rãi & tất cả hiệu suất cao, năng lực bơm lớn hơn
    [​IMG]
    bây giờ máy bơm được cần dùng hết sức rộng rãi trong cuộc sống & cụm ngành kinh tế quốc dân. Trong công nghiệp, máy bơm được cần dùng để chào bán nước cho những lò cao, hầm mỏ, nhà xưởng... bơm dầu trong công nghiệp khai tác dầu mỏ...Trong kỹ nghệ thêm vào máy cất cánh, trong công xưởng điện nguyên tử ... gần như sử dụng máy bơm. Trong nông nghiệp, máy bơm dùng để bơm nước tưới và tiêu úng. Trong cuộc đời máy bơm dùng cấp nước sạch mang đến sự cần dùng siêu thị của chúng ta, gia súc ...

    lúc này đã sinh ra của rất nhiều máy bơm nước rất thanh lịch, có công dụng bơm hàng vạn m3 chất lỏng trong 1 giờ and công suất hộp động cơ tiêu thụ tới hàng nghìn kW. Ở Nga đã sản xuất được phần đa máy bơm có lưu lượng Q = 40 m3/s, công suất bộ động cơ N = 14.300 kW và bao gồm dự án cấp dưỡng bộ động cơ điện kéo máy bơm với công suất N = 200.000 kW.

    Ở toàn nước, từ thời Pháp cùng đã khai trương 1 số ít trạm bơm tưới nhỏ dại, tốt nhất là trạm bơm ở Sơn La gồm năng suất 38.000 m3/h, lưu lượng mỗi máy bơm Q = 3 m3/s. Sau ngày miền Bắc giải phóng một loạt cụm trạm bơm mập bé dại đã được khai trương, trong đó nhiều trạm bơm to bao gồm dùng cho mang lại tưới tiêu. bản thân mỗi chúng ta đã xây được gần như trạm bơm lớn có năng lực bơm từ 65.000 mang lại 209.000 m3/h như Trịnh Xá, lưu lạc, Cổ Đam, ly Thành, Hữu Bị ..., lưu lượng mỗi máy bơm đã lắp đặt đạt đến 8,3 m3/s. chúng ta đã được một số công xưởng chế tạo bơm như: công ty sản xuất bơm biển cả, C.ty cơ khí điện thủy lợi, nhà xưởng cơ khí Duyên Hải ... bào chế máy bơm công tác đến cả nước.

    Trong công danh sự nghiệp xây dựng cả nước phồn vinh, việc chế tạo dàn máy bơm nước & bắt đầu nhiều trạm bơm ở toàn nước sẽ càng ngày chiếm hữu được đều thành tích béo lớn hơn.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm ly tâm trục đứng
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy bơm ly tâm trục ngang : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này