Tôi đang quan tâm đến phun thêu lông mày không biết có tự nhiên không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 30/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Ngày xưa chưa lập gia đình tôi còn dành ra 15 phút chỉ để kẻ vẽ lông mày ngang nhưng bây giờ thì tôi vẫn để lông mày ngang mờ mà chưa quyết định nên làm gì. Mẹ tôi và Tổng hợp chị đồng nghiệp đều khuyên nên đi phun thêu lông mày ngang nhưng tôi rất sợ sau khi thêu sau lông mày to như sâu róm. Xin được hỏi Thẩm Mỹ Thu Cúc thêu lông mày ngang nhìn có tự nhiên không? thêu lông mày bao nhiêu tiền?

    Trần Ngân, Quan Hoa, Hà Nội

    [​IMG]

    trả lời :

    Bạn Trần Ngân thân mến,

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi mail tới hòm thư: tuvan@thucuchospital của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc . băn khoăn về thêu Chân mày nhìn có tự nhiên không cũng chính tâm lý chung của nhiều phái nữ bởi đã có không ít Các trường hợp phun thêu chân mày ngang tại Những địa chỉ thẩm mỹ không đảm bảo uy tín đã dẫn tới tình trạng lông mày bị cứng, thậm chí phải làm đi làm lại nhiều lần.

    Để tạo một đôi lông mày đều đẹp và phù hợp với khuôn mặt và độ tuổi của Trần Ngân thì cách thêu rất hợp lý. Tùy theo hiện trạng lông mày ngang Hiện tại của bạn xin hỏi , khuyết ở phần nào, người chuyên viên sẽ tạo dáng chân mày ngang phù hợp theo: đường chân ngang, cong nhẹ phần đuôi hay Chân mày lá liễu sắc sảo.

    phun thêu lông mày sẽ giúp tạo nên những sợi lông mày tự nhiên bằng một loại máy phun thêu chuyên dụng với đầu kim nhỏ hơn đầu kim được sử dụng trong kỹ thuật xăm trước đây. Theo các chuyên gia tại Trung tâm Phun xăm Thẩm mỹ Thu Cúc thì lông mày ảnh hưởng rất nhiều đến khuôn mặt. Ngay cả khi bạn đã có gia đình thì một phương pháp phun xăm lông mày phù hợp sẽ giúp bạn khắc phục được nhiều nhược điểm của khuôn mặt. Đây cũng là một yếu tố giúp bạn tự tin, xinh đẹp hơn để thành công trong công việc cũng như cuộc sống gia đình.

    Khi thực hiện dịch vụ tại những địa chỉ phun xăm đáp ứng được đầy đủ các yếu tố về điều kiện thực hiện vô trùng, thiết bị hỗ trợ hiện đại và chuyên viên thực hiện có nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ có được một đôi lông mày phù hợp với những đường nét tinh tế. Sau khi thêu, lông mày sẽ có bản hơi to nhưng từ 5 – 7 ngày, vùng chất liệu mực sẽ tự bong và lên màu dần đều với đường nét hài hòa với đường nét tự nhiên hài hòa của bạn.

    Đặc biệt hơn nữa, hiện nay với chất liệu màu mực được Bệnh viện Thu Cúc nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc với nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên rất thân thiện ngay cả với những làn môi nhạy cảm nhất sẽ giúp bạn có nhiều sựa lựa chọn màu lông mày phù hợp với màu da, màu tóc hơn. Giá dịch cho dịch vụ thêu lông mày là 1.800.000 đồng.

    Trần Ngân có thể liên hệ đặt lịch tư vấn và thực hiện dịch vụ theo thông tin dưới đây hoặc thu xếp thời gian và công việc gia đình trực tiếp tới Bệnh viện Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn và thăm khám miễn phí.

    Nguồn: phun thêu lông mày tán bột
     

Chia sẻ trang này