Tóc Mohican là gì? 5 kiểu tóc đẹp cho nam giới

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ThucDoan, 28/4/22.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Nếu như bạn đang muốn tìm một kiểu tóc thời thượng, thích hợp với mình, thì đừng bỏ qua kiểu tóc Mohican nhé! Thế Giới Làm Đẹp cùng bài viết dưới đây sẽ giải thích lý do tại vì sao bạn nên cân nhắc chọn lựa kiểu tóc này.
    1. Tóc Mohican là gì?


    Tóc Mohican, hoặc còn được biết đến với cái tên là kiểu tóc dành cho nam đang được rất nhiều người thích hiện nay. Điểm đặc biệt khiến cho kiểu tóc này trở thành hot là phần cạo trắng đặc trưng ở các bên mai, gáy, phần tóc phía trên sẽ được tạo kiểu theo sở thích của bạn.
    Vì đặc điểm ấy mà có thể nói kiểu tóc Mohican thích hợp với hầu hết mọi gương mặt, từ mặt tròn, mặt dài, hoặc thậm chí là gương mặt vuông góc cạnh.
    >>> Xem thêm: Các kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp 2022

    2. Các kiểu tóc Mohican nam cool ngầu

    2.1. Kiểu tóc Mohican ngắn

    Dẫn đầu xu hướng với kiểu tóc Mohican này không thể thiếu Mohican ngắn. Tóc được cắt ngắn với độ dài tối đa khoảng 5-6 phân, rất phù hợp với thời tiết nóng nực, và cũng cực kỳ dễ dàng giữ nếp. Một ưu điểm nữa của kiểu tóc này đó đó là có thể phối hợp với phần lớn tất cả các phong cách thời trang và mang lại vẻ ngoài cực nam tính.
    [​IMG]
    Kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn khoe khéo góc cạnh gương mặt
    2.2. Tóc Mohican mái dài

    Khác với Mohican ngắn 1 chút, kiểu tóc này có phần mái dài hơn, cần được vuốt và tạo kiểu thường, nhưng lại mang đến vẻ ngoài cực kỳ thu hút. Kiểu tóc này sẽ vô cùng thích hợp với các bạn nam rất thích sự lịch lãm, ấn tượng, nhưng cũng không kém phần lãng mạn.
    [​IMG]
    đổi thay ngoại hình với Mohican mái dài
    2.3. Tóc Mohican chéo

    Ở kiểu tóc này thì phần độc đáo nhất chính là phần mái dài được tạo kiểu vuốt sang 1 bên, với độ dài tùy rất thích. Đặc điểm này khiến cho mái tóc này giải quyết được đề nghị về ngoại hình hay tính dễ dùng và dưỡng tóc của người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Bắt kịp xu hướng với Mohican chéo ấn tượng
    2.4. Tóc Mohican không vuốt keo

    Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp với những người bận rộn, muốn tiết kiệm thời giờ chuẩn bị nhưng vẫn mang tới vẻ ngoài chỉnh chu, thời thượng. Mohican không có vuốt keo là sự kết hợp giữa undercut và taper fade, có tính linh hoạt cao và có thể ứng dụng cho rất nhiều khuôn mặt.
    [​IMG]
    Mohican không có vuốt keo cực dễ dùng
    2.5. Tóc Mohican rẽ mái

    Kiểu tóc này thường xuyên sẽ được tạo kiểu phần tóc mái theo dáng của từng khuôn mặt, tóc mái thường xuyên được chia theo tỉ lệ 7/3 hay 4/6. Đặc biệt với các người muốn thay đổi màu tóc thì đây cũng sẽ là kiểu tóc khéo léo khoe trọn các nổi bật của màu tóc.
    [​IMG]
    >>> Vậy bạn đã biết Mohican hợp với khuôn mặt nào chưa, truy cập ngay link để biết thêm thông tin chi tiết: https://thegioilamdep.vn/kieu-toc-mohican-hop-voi-khuon-mat-nao/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này