Tip mobi: Chelsea chính thức bổ dụng Lampard làm cho HLV

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi HoangTrung, 16/7/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Cựu tiền vệ Frank Lampard và Chelsea đã đạt được ký hợp đồng, theo đó nhà cầm quân 41 tuổi sẽ dẫn dắt đội bóng cũ có hiệp đồng kéo dài 3 năm.
    [​IMG]
    Lampard sẽ dẫn dắt Chelsea theo giao kèo với thời hạn 3 năm
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/nhan-d...a-00h00-ngay-17-07-2019-xoay-chuyen-tinh.html
    AFP
    Vào chiều tối qua (3.6, giờ Anh), Lampard đã tới sân Stamford Bridge để giao dịch giao kèo sở hữu ban lãnh đạo Chelsea. Sau phổ quát giờ giao dịch, rốt cục cựu tuyển thủ Anh đã ký vào bản hợp đồng với thời hạn 3 năm để dẫn dắt đội bóng cũ.
    Vị trí HLV tại Chelsea đã bỏ không sau khi HLV Maurizio Sarri rời bỏ cương vị để trở lại Ý dẫn dắt Juventus. Sau đấy ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã liên hệ với Lampard. Derby County đã cho phép nhà cầm quân 41 tuổi vắng mặt trong 2 ngày trước hết tập hợp chuẩn bị cho mùa giải mới để thương thảo có "The Blues".
    TIN can dự

    Lampard đã ký hợp đồng xong hiệp đồng dẫn dắt Chelsea
    Cuộc đàm phán vào chiều tối qua đã thành công và giờ thì Lampard sẽ là người dẫn dắt Chelsea trong mùa giải tới. Để sở hữu được sự chuyên dụng cho của Lampard, "The Blues" sẽ phải bỏ ra 4 triệu bảng đền bù hiệp đồng cho Derby County.
    Trong chuyến trở lại Stamford Bridge lần này, Lampard sẽ sở hữu theo Jody Morris và Chris Jones, những người từng là cựu cầu thủ và HLV ở Chelsea.
    Dù mới chỉ có kinh nghiệm làm cho HLV một năm khi dẫn dắt Derby County nhưng Lampard đã gây ấn tượng thấp lúc giúp đội bóng này vào tới trận chung kết tranh suất lên hạng Premier League ở mùa cách đây không lâu (thua Aston Villa). Khi trở lại dẫn dắt Chelsea, cựu tiền vệ tuyển Anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng sắm lại bản sắc của họ.
    Chelsea tốn kém thế nào để "bứng" Lampard khỏi Derby County
    Nhiệm vụ của Lampard chỉ cần khoảng đến sẽ rất nặng nề hà khi Chelsea bị cấm tậu cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng. Do vậy, ông sẽ phải tậu cách thức phát huy tài năng của các cầu thủ trẻ hiện mang trong đội hình "The Blues".
    Lampard là 1 trong các huyền thoại của Chelsea
    Reuters
    TIN liên quan

    • Chọn Lampard dẫn dắt Chelsea: Canh bạc của tỉ phú Abramovich?
    • Ghế HLV Chelsea: Abramovich gọi, Lampard tư vấn
    • ví như đến Chelsea, Lampard sẽ đưa đồng đội cũ trở lại sân Stamford Bridge
    Lampard từng có 13 năm gắn bó với Chelsea, nơi anh giành được 3 chức quán quân Premier League, một cúp Champions League và 1 Europa League và là chân sút ghi phổ quát bàn nhất trong lịch sử đội bóng.
    "Thật kiêu hãnh khi trở lại Chelsea trong vai trò HLV trưởng. Mọi người đều biết tình ái mà tôi dành cho đội bóng. Tôi sẽ hội tụ vào nhiệm vụ được giao và chuẩn bị phải chăng cho mùa giải sắp đến. Tôi trở lại đây là để khiến việc và hy vọng sẽ mang được thành công", Lampard đề cập trên trang web của Chelsea.
    Lampard: 'Chelsea đủ sức khó khăn top 4 Premier League'

    Tân HLV Frank Lampard tin rằng nhóm hiện tại của Chelsea là đủ để cạnh tranh 1 suất trong top 4 Premier League mùa giải đến.
    [​IMG]
    Lampard đứng trước thách thức to trong sự nghiệp tập huấn
    Reuters
    Vào bữa qua, Chelsea đã chính thức bổ nhiệm Lampard là HLV trưởng của đội bóng theo bản hiệp đồng sở hữu thời hạn 3 năm. Tương tự là cựu tuyển thủ Anh đã lại có cơ hội trở lại sân Stamford Bridge, nhưng lần này trong vai trò người dẫn dắt đội bóng cũ.
    Thách thức đối có Lampard là rất to. Bởi trong mùa hè này, Chelsea đã mất đi ngôi sao số một trong đội hình là Eden Hazard. Không chỉ vậy, đội bóng thành London còn bị cấm tìm cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng. Dù đã tậu được thiên tài trẻ Christian Pulisic từ Dortmund và sắm đứt Mateo Kovacic của Real Madrid nhưng người hâm mộ chẳng thể ko lo lắng cho "The Blues".
    Frank Lampard chốt lương và nhiệm vụ lúc chính thức dẫn dắt Chelsea
    Phát biểu sau khi ký hợp đồng dẫn dắt mang đội bóng cũ, Lampard đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Nhà cầm quân 41 tuổi cho rằng nhóm hiện tại của Chelsea là đủ để khó khăn một vị trí trong top 4 Premier League mùa đến.
    Lampard một lần nữa gắn bó với màu áo xanh thân thuộc
    Reuters
    "Tôi đã từng thi đấu cho Chelsea trong phổ quát năm và biết chất lượng của đội bóng. Phần nhiều người hâm mộ đều muốn đội bóng thi đấu ở Champions League mỗi năm. Ấy cũng là điều thôi thúc những cầu thủ thi đấu tốt hơn. Ban lãnh đạo đội bóng không đặt tiêu chí dự Champions League cho tôi nhưng đó là chỉ tiêu của tôi.
    Rõ ràng là trong các mùa giải vừa qua, Chelsea luôn là đội bóng cạnh tranh ngôi quán quân hoặc chí ít là vị trí trong top 4. Tôi nghĩ rằng mang đội ngũ hiện nay, chúng tôi đủ sức khó khăn một vị trí trong hàng ngũ 4 đội dẫn đầu Premier League mùa tới", Sport Mail dẫn lời HLV Lampard.
    TIN can dự

    • Chelsea chính thức bổ nhiệm Lampard khiến HLV
    • Lampard đã ký hợp đồng xong hợp đồng dẫn dắt Chelsea
    • Chọn Lampard dẫn dắt Chelsea: Canh bạc của tỉ phú Abramovich?
    Là chân sút số một trong lịch sử Chelsea mang 211 bàn thắng nhưng Lampard mới chỉ sở hữu một năm kinh nghiệm khiến HLV khi dẫn dắt Derby County ở giải Championship. Chính do đó, nhà cầm quân 41 tuổi biết rằng nhận lời dẫn dắt đội bóng cũ sẽ là 1 thử thách lớn.
    "Khi đến Chelsea bí quyết đây 18 năm, ấy là một thử thách lớn đối có tôi. Lúc tôi bắt đầu dẫn dắt Derby County, đó cũng là một thử thách lớn. Rồi lúc nhận lời dẫn dắt Chelsea, thử thách còn lớn hơn. Tuy nhiên, tôi ko nghĩ đó là 1 sự mạo hiểm. Tôi rất kiêu hãnh khi trở lại đội bóng và tôi sẽ chứng minh đó là một quyết định đúng đắn", Lampard nói.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này