Tinh dầu sử dụng cho thuốc lá điện tử chuyên nghiệp ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Nguy hiểm hơn khi 33 triệu người không hút thuốc nhưng thường xuyên hít phải khói thuốc tại nhà. Theo nghiên cứu, các bệnh liên quan đến thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hơn 40.000 người tử vong tại Việt Nam hàng năm, tương đương với khoảng 100 người tử vong/ngày. Theo dự báo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), con số này có thể tăng lên tới 70.000 người/năm vào năm 2030.
    Theo Dancingjuices, trong khói thuốc lá có hơn 40 chất có khả năng gây ung thư. Đáng chú ý, có đến 90% số trường hợp mắc bệnh ung thư phổi là người nghiện thuốc lá. Không những thế, những người hút thuốc lá chủ động còn gặp nguy hiểm hơn khi bị tăng nguy cơ ung thư phổi gấp 13 lần.
    Sau một thời gian thực hiện Luật Phòng chống tác hại thuốc lá với nhiều biện pháp, tỷ lệ người trưởng thành hút thuốc lá đã giảm đáng kể. Ở khu vực nông thôn, tỷ lệ hút thuốc giảm ít hơn ở khu vực thành thị.
    Theo khảo sát của dịch vụ thuốc lá điện tử tphcm thì Việt Nam hiện nay đang nằm trong nhóm 15 nước có số người hút thuốc lá nhiều nhất thế giới. Đó là kết quả điều tra lần thứ hai về tình hình sử dụng thuốc lá ở người trưởng thành tại Việt Nam năm 2015 (Điều tra GATS 2015) của Bộ Y tế.

    [​IMG]
    Các chuyên gia về buồng đốt thuốc lá điện tử thấy đáng chú ý, thuốc lá còn là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hơn 40.000 người tử vong tại Việt Nam hàng năm. Con số này sẽ còn tăng lên theo dự báo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

    Số người trưởng thành hút thuốc lá tại Việt Nam là 15,3 triệu người, chiếm gần một nửa tổng số người ở độ tuổi này. Điều đó có nghĩa là cứ 2 nam giới thì có 1 người hút thuốc lá.
    Điều đáng mừng là, theo điều tra của Quỹ Phòng chống tác hại thuốc lá (Bộ Y tế), khoảng 70% người hút thuốc có nhu cầu cai thuốc. Trước thực tế này, việc thực hiện các biện pháp giúp những người có nhu cầu cai nghiện thuốc lá là rất cần thiết.
    Bạn có thể tham khảo thêm về thuốc lá điện tử để cai thuốc tại: http://dancingjuices.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này