Tinh bột nghệ nhiều công dụng rẻ cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Nghệ được tiêu dùng khiến cho màu thực phẩm, có tính năng chống ôxy hóa, kháng viêm, ức chế những tế bào ung thư, giúp liền sẹo. Củ nghệ sở hữu tên kỹ thuật Curcuma Longa thuộc họ Zingiberace là 1 gia vị chính được người Ấn Độ sử dụng trong món ca ri từ hơn 2.000 năm trước. trong khi gừng chỉ được tiêu dùng chủ yếu ở phương Đông thì nghệ đã sớm mang mặt trên bàn ăn của người dân vùng quần đảo thanh bình Dương, tuy người dân nơi đây thường nhầm lẫn bột nghệ có bột nghệ tây (có màu đỏ và hương vị nồng hơn). Người Ấn Độ phân biệt rất rõ hai thứ bột này và sử dụng chúng trong các trị liệu khác nhau.
    [​IMG]
    Nghệ giàu kali và sắt, nổi bật nhất là chất curcumin (một polyphenol) sở hữu tính năng chống ôxy hóa, kháng viêm cực mạnh, với khả năng ức chế những tế bào ung thư, giúp liền sẹo... hiện nay, trong kỹ thuật thực phẩm, curcumin được dùng khiến cho màu thực phẩm. những nhà kỹ thuật tuyên bố đã phát hiện 1 phân tử trong thành phần ca ri mang thể tiêu diệt tế bào ung thư thực quản trong phòng thí nghiệm và mang khả năng dùng nó trong điều trị bệnh ung thư. Bệnh ung thư thực quản mỗi năm khiến hơn 500.000 người trên khắp thế giới tử vong. cái ung thư này rất ác tính mang tỉ lệ sống 5 5 chỉ trong khoảng 12% – 31%.

    những nhà nghiên cứu tại trọng điểm Nghiên cứu ung thư Cork, Ireland đã điều trị tế bào ung thư thực quản bằng chất curcumin, một chất hóa học với trong củ nghệ và nhận thấy nó bắt đầu tiêu diệt tế bào ung thư trong vòng 24 giờ.
    [​IMG]
    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : Giảm cân Nấm
    các nghiên cứu khoa học trước đây gợi ý rằng chất curcumin mang thể ức chế khối u và ai ăn đa dạng cà ri thì mang thể ít mang nguy cơ mắc bệnh ung thư, mặc dầu chất curcumin cũng chóng vánh mất đi khả năng chống ung thư sau lúc được ăn vào. Bà Sharon McKenna, chủ nhiệm Công trình nghiên cứu khoa học Ireland này lưu ý rằng nghiên cứu của họ gợi ý cho những nhà khoa học phát triển chất curcumin thành một chiếc thuốc chống ung thư nhằm điều trị ung thư thực quản.

    những nhà công nghệ cũng khuyên trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta sở hữu thể ngăn đề phòng ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, giảm nguy cơ nhiễm trùng bằng bí quyết ăn phổ thông rau xanh như bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và cải bắp sở hữu phối hợp sở hữu nghệ tươi hoặc bột nghệ tinh luyện...

    dự phòng sa sút trí óc

    các nhà nghiên cứu Hoa Kỳ tuyên bố rằng trong năm 2007 họ đã nhận thấy chất curcumin với thể giúp kích thích các tế bào trong hệ thống miễn nhiễm ở những bệnh nhân Alzheimer. Bệnh Alzheimer là chứng bệnh mất dần trí nhớ do thoái hóa mô tâm thần và hằng 5 tấn công hàng triệu người trên toàn cầu. đến nay, dù vẫn chưa biết hết xuất xứ gây bệnh, song nghiên cứu để sắm phương pháp ngăn phòng ngừa phần nào sự tiến triển của bệnh luôn được những nhà khoa học quan tâm. gần đây, những nhà khoa học tuyên bố những chất trong củ nghệ với thể ức chế sự phát tán của những mảng amyloid trong não (một khởi thủy quan yếu gây bệnh Alzheimer).

    Theo nghiên cứu, vitamin D3 và curcumin lúc kết hợp lại với khả năng kích thích hệ miễn nhiễm giúp ngăn dự phòng và trị liệu bệnh Alzheimer. Curcumin tinh chế lại được tiếp thu tiện dụng và với hiệu quả hơn so sở hữu curcumin bỗng nhiên vì nó dễ phân hủy hơn. do vậy, một chế độ ăn phổ quát nghệ tươi khó với thể đủ liều lượng để tác dụng nên cần sử dụng thêm viên bổ sung đựng curcumin để với thể phát huy tính kháng viêm và chống ôxy hóa. Vitamin D3 (được da tổng hợp dưới ảnh hưởng của ánh nắng ác) là 1 sinh tố quan yếu với xương và hệ miễn dịch.

    tinh bột nghệ đắp mặt còn với đa dạng công dụng khác:
    • Tinh bột nghệ cũng ngăn chặn sự vững mạnh một số căn bệnh về gan do nghiện rượu hay giúp liền sẹo, chống lão hóa da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, vết nám, khiến cho da mịn màng, tươi trẻ.
    • Nghệ còn hỗ trợ chống viêm, loét trong bao tử, hỗ trợ tiêu hóa, giúp thân thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc thù rẻ cho hệ tiêu hóa, tương trợ chống xơ vữa động mạch (do cholesterol) và nâng cao độ bền mao quản ngoại vi.
    • Nghệ còn giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu, tránh sự lớn mạnh của hệ thống mao mạch trong những mô mỡ, giúp khiến giảm lượng trục đường trong máu, giảm lượng triglyceride và acid béo làm cho cholesterol và chất béo trong gan phải chăng hơn bình thường.
    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : viên nghệ
    [​IMG]
    Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
    Web site : minhhungshop.com
    Điện thoại: 0165.252.4688
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này