Tinh bột nghệ chữa viêm loét hang vị dạ dày

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 5/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Viêm loét hang vị dạ dày – hành tá tràng thực chất là hai vị trí thương tổn khác nhau nhưng thường gọi chung bằng một bệnh. sở hữu bệnh nhân bị viêm loét hang vị bao tử trước, sau đó xuất hiện viêm loét hành tá tràng, cũng có lúc bị loét hành tá tràng trước, cũng mang lúc khám bệnh đã thấy 2 vị trí tổn thương đồng thời. Vậy chúng mang mối quan hệ thế nào mang nhau

    Theo quy trình từ trên xuống dưới dạ dày chia thành phình vị, thân vị, hang vị và lỗ môn vị. bao tử sở hữu hai bờ là bờ cong to và bờ cong nhỏ. Hang vị là phần nằm ngang của bao tử, trong khoảng góc bờ cong nhỏ đến lỗ môn vị.
    [​IMG]
    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : tinh bột nghệ nguyên chất

    Niêm mạc dạ dày và tá tràng luôn được che phủ bởi lớp chất nhày cũng như sự trung hòa làm loãng độ acid bởi thức ăn, nước miếng, dịch tá tràng. bởi thế, các vị trí loét là các vị trí chịu tác động của dịch vị bao tử phổ thông nhất: dạ dày, hành tá tràng, phần dưới của thực quản, các dị tật chứa niêm mạc dạ dày…

    Vị trí nào của dạ dày phần màng nhày không chịu được môi trường acid cũng là nơi dễ bị loét. Viêm loét bao tử còn hình thành tại nơi sở hữu sự đọng thức ăn lâu trong dạ dày khiến cho nâng cao tiết acid HCl, chịu sự tác dụng của acid dịch vị lâu nhất. cho nên loét dạ dày hay gặp ở hang vị, thảng hoặc lúc ở tâm vị. Kết quả nội soi cho thấy đa phần ổ loét bao tử ở thành sau bờ cong nhỏ, cách môn vị khoảng 5cm, ít lúc ở tâm vị, 2 bên môn vị (làm khó phân biệt loét ở dạ dày hay tá tràng).

    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : viên nghệ

    Loét tá tràng thường can hệ tới găng tâm thần, lo âu. Sự tăng tiết HCl ở dạ dày do tâm thần bị kích thích vào ban đêm là cội nguồn của loét tá tràng. Mặt khác, sự nâng cao tiết của acid khiến nâng cao nhu động trong dạ dày quá trình làm cho vơi thức ăn trong bao tử nhanh dẫn đến tăng lượng acid tới tá tràng. Thức khuya khi bao tử trống không cũng là điều kiện tiện dụng cho số đông lượng acid tiết ra không được trung hòa và xuống tá tràng gây loét

    Ổ loét tá tràng thường bí quyết môn vị một - 2 cm ở thành trước hoặc thành sau, ít lúc ở thành bên

    Nghẹt môn vị là biến chứng của của ổ loét của bao tử hoặc tá tràng sắp môn vị, do mô sẹo, co kéo xơ chai hoặc do co thắt khiến cho bao tử bị phình to, phì đại, ứ trệ lưu thông, thức ăn và sự ứ trệ lưu thông này lại giúp cho sự tích trữ acid trong hang vị dạ dày gây viêm loét.

    một số ít trường hợp loét do giảm tiết acid như loét bờ cong nhỏ bao tử không tất nhiên loét hang vị – hành tá tràng do sự trào ngược dịch mật, viêm bao tử, giảm tiết nhày của niêm mạc dạ dày dẫn đến giảm sức đề kháng tại chỗ có HCl.

    Vậy bệnh viêm loét dạ dày với chữa được không và chữa bằng cách thức nào?

    tân dược tuy trị bệnh đau bao tử tác dụng nhanh, giảm đau thấp song lại sở hữu nhược lăn tay điều trị phần ngọn ko điều trị tận gốc bởi vậy bệnh hay tái đi tái lại. Hơn nữa thuốc tây tiêu dùng nhiều sẽ với tính nhờn thuốc, dễ tổn thương niêm mạc dạ dày. thời kì kéo dài có thể gây nên tác hại to đối với cơ thể.

    Cuộc sống tiên tiến ngày càng mang phổ biến điều phức tạp, ẩn chứa ko ít các nguy cơ gây bất lợi cho con người. khuynh hướng bây giờ con người đang dần tìm về sở hữu thiên nhiên nhiều hơn. Hành trình chống chọi chống lại bệnh tật nói chung, những bệnh can hệ tới dạ dày nhắc riêng cũng ko nằm ngoài xu hướng ấy. Điều trị bằng cách thức Đông y, dựa vào các thảo dược quý là nhằm vào duyên cớ của bệnh mà không chữa triệu chứng như Tây y. mặc dầu liệu trình điều trị dài, hiệu quả chậm song lại không gây tác hại cho cơ thể, hiệu quả điều trị kéo dài và không có tác dụng phụ. phổ biến Công trình nghiên cứu kỹ thuật vừa mới đây đã chứng minh củ nghệ mang rất nhiều tác dụng trong tương trợ tiêu hóa do thúc đẩy sự co bóp của túi mật nhưng lại không khiến cho tăng tiết axit bao tử. Tinh chất Curcumin trong củ nghệ cũng ức chế được các khối u ở bộ phận này. vì vậy, nghệ là dược phẩm thấp đối có bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng.

    Tinh Bột nghệ vàng tách tinh dầu được chiết xuất 100% trong khoảng củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, có công nghệ tiên tiến và quy trình cung ứng bảo đảm VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị khi không và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. không dùng những mẫu hóa chất và phụ gia trong phần nhiều quá trình cung ứng. đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước tiên tiến nhất Việt Nam cho sản phẩm tinh bột nghệ không gây nóng gan khi uống.

    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : Thuốc giảm cân Nấm
    Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
    Web site : minhhungshop.com
    Điện thoại: 0165.252.4688
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này