Tin Mibet: Oblak để thủng lưới làng nhàng chưa tới một bàn mỗi trận

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi HoangTrung, 13/6/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn sắp một tháng để quyết định mua đứt Mateo Kovacic trước khi anh trở lại là cầu thủ Real Madrid.
    Chelsea vừa gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao về lệnh cấm chuyển nhượng trong hai kỳ mà FIFA đưa ra. Ngoài ra, dù kết quả sau rốt ra sao, "The Blues" cũng không được mộ cầu thủ chỉ mất khoảng chờ đợi quyết định, không tính trường hợp của Kovacic.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/ti-le-ca-cuoc.php
    Tiền vệ người Croatia đã được đăng ký trong đội hình của Chelsea từ mùa giải năm ngoái sau một bản hợp đồng cho mượn trong khoảng Real Madrid. Bởi vậy, Kovacic sẽ không được tính là "người mới" nếu như Chelsea quyết định sắm đứt anh.
    [​IMG]
    Kovacic ko để lại phổ thông ấn tượng dù được ra sân rộng rãi.
    Tờ Evening Standard cho biết ví như đội chủ sân Stamford Bridge muốn giữ lại Kovacic, họ sẽ phải hoàn thành các giấy má trước tháng 7, bởi khi ấy cầu thủ này sẽ được đăng ký trở lại là "người Real".
    Cũng theo nguồn tin này, Chelsea đã cố định ko gài Kovacic vào thương vụ chiêu mộ Eden Hazard của Real Madrid. Tiền vệ người Croatia được định giá khoảng 50 triệu euro. Trong khi đó, số tiền đội chủ sân Bernabeu phải bỏ ra cho Hazard với thể lên tới 130 triệu euro.
    Chelsea được cho là đang xem xét lại quyết định của mình bởi "The Blues" cần một phương án ngừa trong bối cảnh Ruben Loftus-Cheek đang dính chấn thương gót chân nặng và Danny Drinkwater không phù hợp được hy vọng.
    [​IMG]
    mai sau của HLV Sarri đang cản trở việc Chelsea chiêu tập Kovacic.
    Trong mùa giải cách đây không lâu, Kovacic ra sân tổng cùng 51 trận cho đội bóng London nhưng ko để lại phổ biến ấn tượng. Anh chỉ mang 2 pha kiến tạo và ko ghi được bàn thắng nào.
    dù vậy, HLV Maurizio Sarri rất muốn cầu thủ 25 tuổi này trở nên 1 phần trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới. Bên cạnh đó, uẩn khúc lớn nhất với "The Blues" lúc này là chiến lược gia người Italy phổ thông khả năng sẽ chuyển tới Juventus để thay thế HLV Massimiliano Allegri.
    nếu như ko tuyển mộ Kovacic, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ có thể đánh cược vào sự trở lại của Tiemoue Bakayoko, người ko mấy thành công tại Anh nhưng tỏa sáng trong màu áo AC Milan mùa giải cách đây không lâu. Chelsea cũng xem xét gọi tiền vệ Mason Mount trở lại sau màn trình diễn nổi trội ở Derby County dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard.
    Video sẽ chạy sau2Hủy
    Man Utd 'lót tay' 20 triệu bảng để tống khứ De Gea?

    Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn còn một năm trong hiệp đồng sở hữu Man Utd, song đội chủ sân Old Trafford ko muốn mất trắng anh khi mùa giải tới kết thúc.
    Là cột trụ của Man Utd trong rộng rãi mùa giải nhưng De Gea vẫn bị ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" trì hoãn việc gia hạn hợp đồng. Thay vào đó, họ chọn lựa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm để giữ cầu thủ này tới mùa hè tới.
    ngoài ra, để giảm thiểu việc De Gea ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, tờ The Sun mách nhỏ Man Utd sẵn sàng "lót tay" cho thủ thành người Tây Ban Nha 20 triệu bảng để anh rời Old Trafford ngay trong mùa hè này sau màn trình diễn ko mấy khả quan thời kì vừa mới đây.
    [​IMG]
    tư thế của De Gea ở mùa giải cách đây không lâu là ko rẻ. Ảnh: Getty Images.
    tạp chí Anh cho biết "Quỷ đỏ" đang chờ đợi lời yêu cầu từ PSG sau khi thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon tuyên bố chia tay CLB này gần đây. Mức phí đội bóng nước Pháp phải bỏ ra để mộ De Gea được cho là vào khoảng 60-75 triệu bảng.
    Mùa giải 2018/19 của thủ thành người Tây Ban Nha diễn ra không mấy trơn tru lúc anh liên tiếp mắc các sai lầm không đáng với ở Man Utd. Vừa mới đây nhất, trong 4 cuộc đấu của đội tuyển Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2020, De Gea chỉ với một lần bắt chính trước khi mất vị trí vào tay Kepa Arrizabalaga.
    Trong trường hợp chia tay De Gea, Man Utd sẽ nhắm đến Jan Oblak của Atletico Madrid như 1 giải pháp thay thế. Thủ thành người Slovenia mới đặt bút ký vào bản giao kèo kéo dài đến năm 2023, song theo ESPN, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẵn sàng kích hoạt điều khoản tìm lại trị giá hơn 100 triệu bảng.
    [​IMG]
    Trong 4 mùa giải vừa qua, Oblak để thủng lưới làng nhàng chưa tới một bàn mỗi trận. Ảnh: Bleacher Report.
    Oblak là chọn lọc số 1 trước sườn gỗ của Atletico từ khi sau lúc đội bóng này chia tay Thibaut Courtois. Ngoài ra, việc Antoine Griezmann, Lucas Hernandez, Diego Godin, Filipe Luis và Juanfran đa dạng khả năng sẽ ra đi mùa hè này làm anh hồ nghi về tham vọng của CLB.
    Mùa giải gần đây, Oblak giành danh hiệu Zamora (dành cho thủ môn hay nhất La Liga) thứ tư trong sự nghiệp. Anh mang 27 lần giữ sạch lưới trên tổng số 50 trận đấu trong năm 2018 và chỉ để thủng 36 bàn. Đây là thành tích phải chăng nhất của một thủ môn ở 5 giải đấu bậc nhất châu Âu, vượt qua Alisson Becker và De Gea.
    |
    HD
    Video sẽ chạy sau2Hủy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này