Tin Mibet: Man City lập song song 2 kỳ tích chưa từng sở hữu của bóng đá Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi HoangTrung, 26/5/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Sau màn hủy diệt Watford 6-0 ở chung kết FA Cup, Man City trở nên đội trước tiên trong lịch sử đoạt cú ăn 3 ở những giải quốc nội. Bên cạnh đó, Man City còn chạm mốc 50 trận thắng.
    Đọc thêm: https://www.mibet88.com/blog/spal-v...0-ngay-27_05_2019--quyet-tam-cao-do-4297.html
    Ở trận chung kết FA Cup 2018/19, HLV Pep Guardiola ko tung đội hình mạnh nhất khi Sergio Aguero và Kevin De Bruyne ngồi dự bị. Dẫu vậy, Man City nổi bật Watford mọi mặt và tiện lợi hủy diệt đối thủ 6-0. Cá nhân trung phong Raheem Sterling lập hat-trick ở trận này.
    “Nửa xanh” thành Manchester hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải gồm những danh hiệu Premier League, cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Man City trở thành CLB trước hết của lịch sử bóng đá Anh thâu tóm mọi danh hiệu quốc nội trong 1 mùa giải.
    [​IMG]
    Man City hoàn thành cú ăn 3 ở mùa này.
    tuy nhiên, đoàn quân của HLV Guardiola là tập thể trước nhất ở xứ sở sương mù thắng 50 trận trên mọi đấu trường trong một mùa giải. Năm ngoái, Man City thắng 44 trận trên mọi trường đấu.
    Ở Champions League 2018/19, Man City vào tới tứ kết, song nhận thất bại cay đắng trước Tottenham vì luật bàn thắng sân khách. Sterling làm cho 4 góc khán đài sân Etihad và HLV Guardiola vỡ lẽ òa vì bàn thắng quyết định ở phút rút cuộc, nhưng trọng tài xem VAR và từ chối.
    [​IMG]
    Sterling trải qua mùa giải hay nhất sự nghiệp cộng Man City.
    Việc thất bại ở Champions League khiến mùa giải lý tưởng của Man City thiếu trọn vẹn. Dẫu vậy, như san sớt từ HLV Guardiola: “Chúng tôi xác định trong khoảng đầu ko dễ để lên ngôi Champions League. Với Man City, việc thâu tóm mọi danh hiệu tại nước Anh đã là thành công”.
    Sterling là người hùng của đội chủ sân Etihad ở mùa này lúc ghi đến 22 bàn và thực hiện 12 tuyến đường kiến tạo. Khi mà, Aguero đóng góp 28 bàn và 9 kiến tạo. Gabriel Jesus cũng kịp cán mốc 20 bàn trong trận chung kết FA Cup. Tính từ lúc mùa giải 2013/14, Man City mới với 3 cầu thủ cộng ghi trên 20 bàn.
    |
    Video sẽ chạy sau3Hủy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này