Tin Mibet: HLV Chung Hae Soung muốn VFF và VPF

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi HoangTrung, 16/6/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    TTO - Phát biểu sau trận hòa Quảng Nam 1-1 ở vòng 9 V-League 2019 trên sân thống nhất vào tối 11-5, HLV Chung Hae Soung (TP.HCM) ko giấu được sự thất vẳng và muốn LĐBĐVN (VFF), công ty cổ phần Bóng đá giỏi VN (VPF) xem lại cuộc đấu này.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/
    • Trọng tài Ngô Quốc Hưng bị treo còi 4 trận
    [​IMG]
    HLV Chung Hae Soung ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Matias - Ảnh: N.K
    Bước vào phòng họp báo mang bộ mặt buồn bã, HLV Chung Hae Soung phải mất cả chục giây mới có thể mở lời khi được phóng viên hỏi về trận chiến.
    Ông nói: "Tôi ko muốn nhắc đa dạng, tôi xin lỗi vì đội đã không thể thắng trong cuộc đấu này. Trận gặp Sanna Khánh Hòa ở vòng 8, chúng tôi chơi thiếu người từ phút 59 vẫn giành chiến thắng 2-1. Còn ở trận này, chúng tôi cũng chơi hơn người tính từ lúc phút 59 nhưng chỉ giành được kết quả hòa trước Quảng Nam".
    [​IMG]
    Đội trưởng Thanh Trung (Quảng Nam) phản ứng trọng tài Ngô Quốc Hưng - Ảnh: N.K
    lúc được hỏi ông Tìm hiểu thế nào về công tác trọng tài trong trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra khá thẳng thắn: "Trọng tài là một phần của bóng đá, và tôi ko muốn bình luận gì. Nhưng tôi muốn VFF, VPF và ban đơn vị giải xem lại cuộc chiến này. Tôi là HLV nước ngoài làm việc tại VN nhưng tôi rất muốn tạo điều kiện cho bóng đá VN vững mạnh và trở thành nhiều năm kinh nghiệm hơn. Vì vậy, tôi mong muốn VFF, VPF và ban đơn vị giải xem lại trận đấu".
    [​IMG]
    Trọng tài Ngô Quốc Hưng trên sân hợp nhất - Ảnh: N.K
    giận dữ của HLV Chung Hae Soung không phải không mang cơ sở khi trọng vốn đầu tư Ngô Quốc Hưng mang hơi rộng rãi quyết định khó hiểu trong trận đấu này, đặc thù là sở hữu CLB TP.HCM, làm cầu thủ cả 2 đội đều giận dữ.
    Về phần mình, HLV CLB Quảng Nam Hoàng Văn Phúc không dự họp báo sau trận đấu và cử trợ lý thay thế. Lý giải việc HLV trưởng không có mặt, trợ lý Nguyễn Thanh Đào cho biết do ông Phúc bận việc gấp phải ra phi trường trở về nhà.
    King’s Cup 2019: hạ tầng nào để kỳ vọng Văn Lâm, quang đãng Hải?
    TTO - Bóng đá là môn chơi tập thể, thế nhưng sự tỏa sáng của tư nhân góp công ko nhỏ đem đến tính hiệu quả cho toàn đội. Phổ quát người ái mộ đang đặt niềm tin vào Văn Lâm, quang đãng Hải. Vì sao?
    • FOX Sports: 'Việt Nam đã sẵn sàng đối đầu Curacao'
    • Tương quan sức mạnh Việt Nam và Curacao ở chung kết King's Cup 2019
    • Lịch trực tiếp chung kết King's Cup giữa Việt Nam và Curacao
    [​IMG]
    Thủ môn Đặng Văn Lâm hiệu quả trong việc xử lý bóng sệt nhưng đòi hỏi anh dút khoát hơn sở hữu những pha không chiến - Ảnh: A.T.
    mang ít nhất bốn cảnh huống trong trận gặp Thái Lan hôm 5-6, hàng phòng ngự tuyển Việt Nam mà cụ thể là Ngọc Hải và Tiến Dũng gây thót tim người mến mộ lúc phá bóng hụt, mắc lỗi vị trí.
    tiêu biểu là pha bóng Supachai thoát qua Ngọc Hải rồi tung cú sút xa đưa bóng bật cột dọc. Pha chiếu chậm cho thấy khoảng phương pháp giữa Dũng và Hải hơi xa nên Supachai thoải mái dứt điểm.
    hy vọng vào Văn Lâm
    Chơi phòng thủ mang 3 trung vệ đòi hỏi cả ba phải hiểu ý nhau trong việc đánh chặn và bọc lót. Tất nhiên trong 1 cuộc chiến kéo dài và bít tất tay thì sai lầm là điều khó hạn chế khỏi.
    Đây là thời điểm mà thủ môn chiếm vai trò cực kỳ quan trọng để sửa sai cho đồng đội bằng phương pháp rời khung thành đúng khi để bắt bóng, cản phá hoặc chọn đúng điểm rơi để bật cao đấm bóng giải toả.
    Trong trận chung kết King’s Cup 2019 vào tối 8-6, thủ môn Văn Lâm được cho là sẽ gặp phần nhiều khó khăn mang các tình huống đột phá thẳng vào trung lộ của Curacao, hoặc chống bóng bổng trong khoảng hai biên tạt vào.
    Văn Lâm với phản xạ nhạy bén ở các tình huống 1 chọi 1. Nhưng ngoài ra là nhược điểm, thiếu dứt khoát trong việc xử lý bóng bổng lúc thường chậm một nhịp trong việc xông lên phía trước.
    không những thế, Văn Lâm còn mắc căn bệnh cố hữu là hay bị thủng lưới trong khoảng những pha đá phạt trực tiếp của đối phương. Bàn thua ở chung kết AFF Cup 2018 là minh chứng cụ thể nhất.
    Trận gặp Thái Lan, Văn Lâm lại mắc sai trái tương tự. May mà cầu thủ Thái Lan phạm lỗi - xô ngã Anh Đức - trước lúc bóng chui thẳng vào lưới Việt Nam trong hiệp hai nên bàn thắng bị trọng tài Jumpei (Nhật Bản) không xác nhận.
    đề cập lại các chuyện nêu trên với mong muốn Văn Lâm sẽ tự thay đổi chính mình lúc đối đầu mang Curacao.
    tự tin, ra vào hợp lý, chọn đúng điểm hot để hóa giải áp lực của đối phương thì Văn Lâm ko chỉ giữ sạch lưới mà còn un đúc thêm sự hưng phấn cho đồng đội.
    [​IMG]
    quang quẻ Hải bị khóa chặt giữa ba cầu thủ Thái Lan. Hi vẳng tối 8-6 hình ảnh này sẽ ko tái tạo để quang Hải thỏa sức tung hoành trước Curacao - Ảnh: A.T.
    Đêm của quang quẻ Hải?
    đa dạng cổ cổ vũ Việt Nam đã nói vui rằng quang Hải "tắt điện" ở trận gặp Thái Lan khi chỉ tung ra được 3 cú sút không đủ lực, tất nhiên đấy là 4 lần bị đo ván trên sân lúc anh được cầu thủ Thái Lan "chăm sóc" hết sức tận tâm.
    Người Thái quá hiểu sự lợi hại, nhóc con của quang đãng Hải nếu như để cầu thủ này mang được khoảng trống để kiểm soát bóng. Chính vì thế mà họ không ngần ngại vây ráp, đá rắn để triệt tiêu tính hiệu quả lúc bóng nằm trong chân cầu thủ nhỏ con nhất của tuyển Việt Nam.
    Tối nay, quang Hải sẽ mang nhiều đất diễn hơn. Vì sao?
    Phát biểu sau lúc xem xong trận Thái Lan - Việt Nam, HLV và phổ biến cầu thủ Curacao chê bai rằng: "Cầu thủ 2 đội phạm nhiều lỗi quá. Họ đá bóng thì ít mà va chạm có nhau quá nhiều".
    Trước trận chung kết King’s Cup, họ đưa ra nhận định: "Chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam cho dù ko biết gì đa dạng về sức mạnh của đội bóng này".
    sở hữu thể hiểu Phân tích ấy là Curacao sẽ chơi bóng đá đẹp, không chuyên chú phạm lỗi để tróc nã cản từ xa và cũng không đặt nặng vấn đề sẽ phong tỏa tối đa bất kỳ cầu thủ nào của Việt Nam vì họ tự tín vào năng lực nổi trội của mình.
    fake thuyết đó là sự thực, đây sẽ là trận cầu hấp dẫn về chuyên môn sở hữu những pha tiến công đẹp mắt của Curacao lẫn Việt Nam. Lúc đấy, khán fake sẽ được thưởng thức 1 buổi tiệc bóng đá thú vị.
    Trong buổi chiêu đãi thú vị ấy, quang đãng Hải sẽ thỏa sức phô diễn sự ngòng ngoèo, nhóc của mình sở hữu những cú đi bóng vặn vẹo khung, thoát qua sự đeo bám của những cầu thủ to cao bên phía Curacao như anh từng phô diễn trước những cầu thủ Đông Á hay Tây Á trước đây.
    từ đó, quang Hải sẽ phát huy sự tinh tế trong vai trò cầu nối giữa tiền vệ - tiền đạo, đột phá hay bật tường nhanh cộng đồng đội trước lúc xử lý cảnh huống bằng sở trường của mình là ngón sút xa, sút phạt trực tiếp lợi hại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này