Tin Mibet: Chiêm ngưỡng trận đại chiến Tottenham - M.C qua ảnh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi HoangTrung, 18/4/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    TTO – một trong các cuộc chiến cuốn hút nhất lịch sử Champions League đã diễn ra trên sân Etihad rạng sáng 18-4, sở hữu 2 người chiến thắng và một kẻ thất bại trong cuộc đấu đó.

    Xem thêm: https://www.mibet88.com
    • Bị VAR khước từ bàn thắng ở phút bù giờ, M.C mất vé vào bán kết
    • Đá bại Crystal Palace, M.C gia tăng áp lực lên Liverpool
    • Chiêm ngưỡng trận đại chiến Tottenham - M.C qua ảnh
    [​IMG]
    HLV Pep Guardiola thêm 1 lần nữa gây thất vẳng ở Champions League. Ảnh: AFP
    Người chiến thắng trước nhất là Tottenham – đội bóng lọt vào vòng bán kết quá xứng đáng. Gặp đội bóng sở hữu chất lượng đội hình mạnh hơn, vắng ngôi sao số một (Harry Kane) và chơi trên sân khách trận lượt về nhưng rồi Tottenham đã vượt qua gần như.
    Người thắng lợi thứ hai là số mệnh. Bởi nói theo cách thân thuộc, Manchester City đã phải "đầu hàng số phận" theo bí quyết chẳng thể nghiệt ngã hơn.
    Họ cũng đã chơi rất hay, quyết tâm đến những phút rốt cục và thậm chí đã mang chốc lát ăn mừng điên dại ở phút bù giờ thứ 3, lúc Raheem Sterling dứt điểm tung lưới Hugo Lloris.
    Nhưng VAR 1 lần nữa xuất hiện để lập lại công bằng. Dù Aguero thực sự đã việt vị trước lúc chuyền bóng cho Sterling, người ta vẫn cảm thấy quá nghiệt ngã cho Manchester City. Hồi hộp, kịch tính, phẫn nộ, vui mừng, thăng trầm cả trận, được vỡ lẽ òa vào phút bù giờ để rồi… bị tước bỏ.
    Manchester City thua trận nhưng các cầu thủ của họ không thực thụ chiến bại bởi chiếc phương pháp họ vùng dậy trong khoảng chỗ bị Tottenham dẫn trước 2-1 chỉ sau 10 phút đích thực đáng bái phục.
    những cầu thủ của đội chủ nhà không hẳn là kẻ thua cuộc. Thay vào đó, HLV Pep Guardiola của M.C mới là kẻ thua cuộc thảm hại.
    các học trò của Pep chỉ đầu hàng trước căn số, còn bản thân ông thì đầu hàng trước các suy tính hủ lậu, mang phần... Hèn nhát của mình. Vừa mang bàn nâng tỷ số lên 4-2, Pep tức thì thay David Silva bằng Fernandinho, đồng nghĩa chuyển trong khoảng tiến công sang phòng vệ ngay ở phút 63.
    ấy là một bắt mắt rất quen thuộc bắt đầu từ thời ông còn dẫn dắt Barca, rồi Bayern Munich. Luôn là sự cẩn trọng tới khốn cùng dù nắm trong tay những đội bóng siêu tấn công. Pep chỉ đích thực thành công ở Barca bởi ở đó, những cầu thủ quá nhiều năm kinh nghiệm giữ bóng để bảo toàn tỷ số.
    Manchester City thì khác. Hãy nhìn xem họ đã phòng thủ tệ đến thế nào trước đó. Đội chủ nhà phòng ngự quá sớm đồng nghĩa sở hữu việc trao vũ khí cho đối thủ trong khi với vô kể bí quyết để hủy diệt Tottenham khi đang nắm lợi thế.
    Ở trận lượt đi, De Bruyne không được cho đá chính vì các suy tính phòng thủ của Pep ( việc anh chơi cực hay trong trận lượt về cho thấy Pep sai trái như thế nào). Rồi Leroy Sane – người cực giỏi chạy chỗ, đua tốc độ từ ko chỉ được Pep tung vào sân lúc thế trận bế tắc. Nếu ông mạnh dạn tiêu dùng cậu học sinh người Đức này ở thời điểm đang dẫn 4-2, hàng phòng ngự của Tottenham có lẽ đã tan tác.
    Và hãy nhìn xem đối thủ của ông – HLV Mauricio Pochettino gan dạ đến thế nào khi cho trung phong Fernando Llorente vào sân thay tiền vệ phòng ngự Moussa Sissoko (bị chấn thương) trong hiệp 1 – thời điểm Tottenham vẫn đang nắm lợi thế. Rốt cuộc Llorente là người làm bàn quyết định cho Tottenham.
    Pep đã thất bại ở Bayern và giờ là ở Manchester City vì sự hèn nhát của chính mình. Mọi CĐV, mọi cầu thủ Manchester City đều có thể đổ lỗi cho số mệnh sau một trận đấu nghiệt ngã đến như vậy nhưng riêng Pep thì không.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này