Tin đồn phòng khám Thế Giới lừa đảo làm người bệnh hoang mang

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 5/9/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Phòng khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo có thể là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng trong thời gian gần đây. Thực hư những thông tin về p.khám Thế Giới lừa đảo là như thế nào? Có đúng là phong kham da khoa the gioi lua dao thật không?

    “Em đang là sinh viên, dạo gần đây em thấy vùng kín của bản thân có những dấu hiệu bất thường. Em đang tính đi thăm khám cụ thể xem như thế nào mà chưa có thời gian. Mấy đứa bạn em tư vấn nên đến kiểm tra tại phòng khám đ.khoa Thế Giới vì các bạn ấy cũng đã có người nhà đi chữa tại đây, bác sĩ rất nhiệt tình mà điều trị bệnh cũng khá hiệu quả. Em có seach thử google về p.khám và đọc được nhiều thông tin lừa đảo. Em rất suy nghĩ không biết thực hư như thế nào? Mong cả nhà cho em ý kiến”.
    [​IMG]



    Trên đây là trích dẫn của một bạn đọc trong một diễn đàn mà chúng tôi mới cập nhật được. Thực tế hiện nay có rất nhiều phòng khám tư trên địa bàn TPHCM, ngoài việc phục nhu cầu kiểm tra chữa của bệnh nhân thì những p.khám này còn có ưu điểm nổi trội đó là: cập nhật thường xuyên những phương tiện, kỹ thuật hiện đại của những nước hiện đại; những thủ tục thăm khám chữa nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi các trung tâm y tế công lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì phòng khám đa khoa Thế Giới có nhiều năm hoạt động và thăm khám chữa trong những chuyên ngành như: phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách, bao quy đầu… phòng khám đã thu hút được đông đảo lượng người bệnh đến đây và sau quá trình điều trị đa phần đều nhận được phản hồi tốt. Vậy, có đúng là phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo người bệnh hay không? Hãy cùng chúng tôi “cận mục sở thị” để biết thêm thông tin về sự thật này.

    Để các bạn có thể yên tâm, gửi trao sức khỏe của bản thân cho chúng tôi, các chuyên gia xin kết luận thông tin Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới lừa đảo là sai sự thật, qua những bằng chứng sau đây:

    Thứ nhất : Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là cơ sở y tế tư nhân có tất cả giầy tờ kinh doanh. Được Sở y tế HCM kiểm tra nghiêm ngặt về cơ sở vật chất , trang thiết bị y tế, cũng như là đội ngũ chuyên gia và cấp phép hoạt động. Thông qua mọi kì kiểm tra đột xuất, chúng tôi vẫn luôn đạt đầy đủ các yêu cầu dành cho lĩnh vực y tế.

      Thứ hai: Tất cả quá trình kiểm tra, xét nghiệm, điều trị đều được các bác sĩ chuyên khoa, có nhiều năm công tác ở những bệnh viện lớn trong cả nước trực tiếp theo dõi, giám sát chặt chẽ, đảm bảo có được kết quả chính xác và điều trị nhanh chóng hiệu quả nhất, giảm áp lực về chi phí, thời gian cũng như sức khỏe của người bệnh.

    Thứ ba : Chi phí - chuyện được quan tâm hàng đầu, hiểu được áp lực này, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới luôn công bố mọi khoản phí theo yêu cầu của bộ y tế. trước khi tiến hành chữa trị, người bệnh sẽ được thông báo về mức chi phí phải trả, qua đó giúp người bệnh có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình hồi phục sức khỏe của mình. Do đó, vấn đề phong kham da khoa the gioi lua dao là hoàn toàn bịa đặt

      Thứ tư : Ngoài cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, p.khám đ.khoa Thế Giới còn được xây dựng theo một quy trình khép kín theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng như phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu phòng nội soi, phòng lưu bệnh vô trùng 100 % đảm bảo thuận lợi nhất cho quá trình điều trị.

      Thứ năm : Trang thiết bị y tế của p.khám đ.khoa Thế Giới đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học hàng đầu trên thế giới, trải qua sự kiểm định của bộ y tế và được cấp phép sử dụng để chữa trị bệnh ở Phòng Khám. Trong đó có một số kỹ thuật điển hình như: Kỹ thuật dao Leep - điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, phương pháp PPH - điều trị trĩ, phương pháp ALA - PDT - điều trị bệnh sùi mào gà…


    Từ các điều "mục sở thị" trên, chắc bạn cũng hiểu, và đã giải đáp được cho câu hỏi: "phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo" là đúng hay không đúng. Chúng tôi khẳng định lại, p.khám đ.khoa Thế Giới không lừa đảo người bệnh!

    Giám đốc p.khám cho biết: “hiện nay, có rất nhiều phòng khám được mở ra. Tuy nhiên, không phải p.khám nào cũng đảm bảo uy tín và tốt để phục vụ bệnh nhân. Việc nhận được những thông tin “phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo” hay “p.khám đa khoa Thế Giới chặt chém bệnh nhân” rất có thể là chiêu trò cạnh tranh của các p.khám hoặc những cá nhân có ý định xấu muốn phá hoại hình ảnh của Thế Giới. Tuy nhiên, với phương châm “lương y như từ mẫu”, những bác sĩ của p.khám đa khoa Thế Giới luôn hết mình vì trọng trách được giao, tốt và hình ảnh của phòng khám được đánh giá thông qua ý kiến phản hồi của bệnh nhân".
     
    Đang tải...
: phòng khám

Chia sẻ trang này