Timer hẹn giờ thông minh

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi SmartHome, 15/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Đèn chiếu sáng ngoài trời Siensync chạy bằng năng lượng mặt trời là một sự khắc phục nhanh chóng cho những khoảng trống trong an ninh ngoài trời của bạn. Vì nó sử dụng sức mạnh của mặt trời, bạn sẽ không cần phải dây điện. Thay vào đó, hãy chuyển ánh sáng chuyển động này ở sân trước của bạn, hộp thư của bạn, gần một con hẻm hoặc bất cứ nơi nào bạn cần thêm bảo vệ mà không gặp phiền phức gì nhiều.

    >>> Xem thêm: Thiết bị báo động qua điện thoại

    Đánh giá lớn. Nguồn sáng năng lượng mặt trời của Siensync có bốn trong năm sao trên Amazon, dựa trên gần 200 bài đánh giá.

    Tùy chọn Màu sắc. Chọn từ ánh sáng trắng sáng hoặc đèn sân khấu thay đổi màu từ tím thành màu đỏ để bạn có thể đi truyền thống hoặc sôi nổi với bảo mật gia đình của mình (mặc dù chúng tôi khuyên dùng màu trắng là lựa chọn thiết thực nhất cho mục đích bảo mật).

    Sử dụng các đèn cảm ứng chuyển động bên ngoài mà không sợ mưa, tuyết, hoặc băng đá thiệt hại.

    >>> Xem thêm: Timer hẹn giờ

    Các vật có giá trị hữu hình như đồ điện tử, đồ trang sức và đồ nội thất đẹp mắt cám dỗ những kẻ xâm nhập tò mò đột nhập vào nhà bạn. Nhưng khi bạn sử dụng Film cửa sổ bằng thủy tinh Artscape, họ sẽ không thể nhìn thấy những gì bên trong hoặc nếu có ai đó ở đó. Bộ phim cửa sổ này cũng cung cấp sự riêng tư mà không chặn ánh sáng - chỉ những người tò mò không đạt được gì cả.

    Kích thước chuẩn. Bộ phim cửa sổ này phù hợp với cửa sổ trung bình, 24 "x 36", nhưng bạn có thể kết hợp nhiều tờ với khoảng không lớn hơn.

    Không có Sticky Adhesive. Nếu bạn quyết định lấy cuốn phim cửa sổ ra và di chuyển nó ở một nơi khác, bạn sẽ không phải đối phó với chất kết dính lộn xộn.

    Mặc dù nhựa, bộ phim cửa sổ của Artscape có kết cấu của kính màu mờ.
    Đánh giá lớn. Sản phẩm này có bốn trong năm sao trên Amazon, dựa trên hơn 300 bài đánh giá.

    >>> Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ

    Nhược điểm
    Không tăng cường kính. Mặc dù bộ phim mờ mờ này ngăn cản mọi người nhìn vào nhà bạn, nhưng nó không làm gì nhiều để củng cố kính. Đây là một chút nhỏ để chọn, nhưng cái gì đó để xem xét.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này