Tìm hiểu về Đại học khoa học ứng dụng haaga helia

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi willson105, 29/3/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Haaga-Helia là trường đại học kỹ thuật vận dụng sở hữu định hướng buôn bán cao ở Phần Lan. Trường với những chuyên gia kinh doanh mang tư duy quốc tế, cộng tác chặt chẽ mang những doanh nghiệp và cùng đồng khác để xây dựng các mô hình năng động cho sự hợp tác cùng với lợi.
    [​IMG]

    Giới thiệu tổng quan
    Haaga helia phân phối các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, tiếng Phần Lan và tiếng Thụy Điển. Trường mang khoảng 650 nhân viên và 10.500 sinh viên.

    Sinh viên quốc tế có thể theo học các chương trình cử nhân và thạc sĩ tại Đại học KHUD Haaga-Helia. Giảng sư của trường là các chuyên gia trong lĩnh vực của họ với nền móng lý thuyết sâu rộng và kinh nghiệm làm cho việc trong phổ quát ngành nghề công nghiệp.
    [​IMG]
    Đại học KHUD Haaga-Helia có những khu học xá đặt tại Pasila, Haaga và Malmi (đều thuộc Helsinki), Porvoo và Vierumäki. Các ngành giáo dục của trường gồm: kinh doanh, quản lý du hý, nhà hàng khách sạn, kỹ thuật thông tin, tin báo, trợ lý điều hành, quản lý thể thao và đào tạo giáo viên dạy nghề.

    Đại học KHUD Haaga-Helia đem đến cho nhân viên môi trường làm việc quốc tế năng động, các phúc lợi và thời cơ vững mạnh chuyên môn. Trường sản xuất cho sinh viên các chương trình giảng dạy chất lượng cao, các dịch vụ hỗ trợ phổ quát và cơ hội tập sự, làm việc mang những đơn vị trong khu vực và quốc tế.

    Chiến lược vững mạnh 5 năm (2021 – 2025) của Đại học KHUD Haaga-Helia với tiêu chí “mở các cánh cửa cho sự nghiệp tương lai” có tầm nhìn của nhà cách tân buôn bán quốc tế và dũng mãnh dựa trên nền tảng của buôn bán dịch vụ, khởi nghiệp và giáo dục đại học. Trên ý thức chủ chốt là tâm huyết và sự chấp thuận của sinh viên, viên chức, trường tụ họp phát triển:

    • Nghiên cứu ứng dụng để đáp ứng các năng lực mới
    • Biện pháp đổi mới cho việc học tập và hướng dẫn liên tục
    • Màng lưới đất nước và quốc tế mang can hệ
    Năm 2020 được xem là năm khởi nghiệp tại Đại học KHUD Haaga-Helia. Tiêu chí của The year of entrepreneurship là nâng cao cường sự để ý tới tinh thần buôn bán và coi khởi nghiệp là 1 thời cơ rộng lớn.

    Trong năm chủ đề này, trường mang những quan niệm khác nhau về ý thức buôn bán. Đấy mang thể là cam kết, kiên cường, gan góc, đổi mới và năng suất. Đấy sở hữu thể là 1 bước để vững mạnh bản thân, một phương tiện để biến toàn cầu phát triển thành rẻ đẹp hơn, một thời cơ để đổi mới và với thu nhập cao hơn. Mỗi người đều với thể sắm ra một tuyến đường khởi nghiệp phù hợp và Đại học KHUD Haaga-Helia cung cấp các khóa học mở rộng và tương trợ cho những người muốn trở thành doanh nhân.
    Xem thêm một số thông tin về du học đại học tại Phần Lan với VietLegacy: https://vietlegacy.com.vn/dai-hoc-haaga-helia/
    Chương trình huấn luyện
    Khai giảng: Tháng một, tháng 8
    [​IMG]
    Cử nhân
    Lĩnh vực đề nghị đầu vào
    Nuôn bán hàng không
    • Rẻ nghiệp THPT, IELTS 6.0 hoặc tương đương
    • Thi đầu vào hoặc xét SAT hoặc phỏng vấn online + video giới thiệu bản thân

    Công nghệ thông tin trong kinh doanh (BIT)
    Đổi mới kinh doanh khoa học số
    Quản lý trải nghiệm, du hý, nhà hàng khách sạn
    Buôn bán quốc tế
    Điều hành và đào tạo thể thao
    Quản lý sự kiện và du hý
    Thạc sĩ
    Ngành đề nghị đầu vào
    Công nghệ kinh doanh
    • Có bằng cử nhân ngành can dự, IELTS 6.5
    • Tối thiểu hai năm khiến việc trong ngành liên quan
    • Bài luận + thi đầu vào hoặc phỏng vấn online
    • Bài luận, phỏng vấn online

    Chuyển đổi buôn bán
    Chiến lược trong những tổ chức
    Kinh doanh hàng không bền vững
    Buôn bán hospitality và du lịch
    Mức giá học tập
    Học phí
    • Cử nhân: 9.500 euro/năm
    • Thạc sĩ: 10.500 euro/năm
    Sinh hoạt phí
    Giá bán sinh hoạt nhàng nhàng từ 600 – 700 euro/tháng, gồm:

    • Nhà ở: 250 – 350 euro
    • Ẳn uống: 200 – 250 euro
    • Đi lại: 50 euro
    • Điện thoại, giải trí…: 50 euro
    Học bổng
    • Early-Bird: 50% học phí kỳ 1
    • 20% học phí trong khoảng năm hai
    • 50% học phí toàn khóa cho sinh viên mang SAT > 1.450
    Liên minh những trường đại học kỹ thuật vận dụng vùng thủ đô Helsinki
    Các trường đại học kỹ thuật áp dụng gồm Haaga-Helia, Laurea và Metropolia ra đời liên minh để củng cố quan hệ đối tác trong những lĩnh vực hiệp tác chiến lược cụ thể. Những trường đại học đã bắt đầu lớn mạnh các giải pháp xúc tiến xuất khẩu giáo dục, nghiên cứu và tăng trưởng, sự chuyển động của sinh viên, đổi mới, cộng tác buôn bán và tinh thần buôn bán.
    [​IMG]
    Sự hiệp tác này tận dụng thế mạnh trong hồ sơ giáo dục và bản sắc riêng của mỗi trường. Thành thị Helsinki cần các hạ tầng giáo dục đại học mang giấy tờ đặc biệt đáp ứng nhu cầu kỹ năng lâu dài của khu vực. Để đạt được chỉ tiêu này, những tổ chức đang tụ hội vào mối quan hệ đối tác chiến lược sẽ mang lại ích lợi cho cả sinh viên và nhà tuyển dụng.

    Hiệp tác chiến lược diễn ra như sau:

    • Chỉ tiêu của Learning Excellence là thúc đẩy tính di động của sinh viên. Sự hợp tác cho phép sinh viên trong khoảng Haaga-Helia, Laurea và Metropolia tham dự khóa học trong khoảng các trường khác. Bằng cách thức này, sinh viên sở hữu thể đào sâu kiến thức của mình và học tập cho nhu cầu trong tương lai.
    • Sự hiệp tác dẫn đến những nghiên cứu chung cho học kỳ mùa hè. Trường hè chuyên môn bao gồm những khóa học chuyên sâu khác nhau, chả hạn tập trung vào các vấn đề kinh doanh lâu dài, trí não nhân tạo hoặc các giải pháp kỹ thuật số.
    • EduExcellence là tổ chức chung của Haaga-Helia, Laurea và Metropolia. Chỉ tiêu là cung cấp khả năng tiếp cận tiện dụng có mô hình và nhà cung cấp giáo dục đại học nghề của Phần Lan.
    • R&D Excellence kiếm tìm những giải pháp mới dự báo các đổi thay phố hội và nhu cầu năng lực chưa được công nhận. Mục đích là tạo ra giá trị bằng cách tạo ra các cái cụm năng lực mới hỗ trợ những điều kiện tiên quyết trong hoạt động của ngành nghề công nghiệp và thương mại, tổ chức và phố hội.
    • Entrepreneurial Excellence sẽ thúc đẩy việc học tập của sinh viên trong lĩnh vực buôn bán, đổi mới và hợp tác sở hữu các doanh nghiệp. Sự cộng tác sẽ bố trí các hội thảo và sự kiện khác nhau cho sinh viên và thầy giáo, nơi trọng điểm là lớn mạnh các kỹ năng buôn bán và giáo dục.
    Xem thêm những thông tin liên quan về du học Phần Lan tại https://vietlegacy.com.vn/
     

Chia sẻ trang này