Tìm hiểu và giới thiệu cơ bản về Dự án NBB Garden 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 29/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Dự án NBB Garden 3 ở nơi có địa điểm thoáng mát

    căn hộ NBB Garden 3 - Khi chọn căn hộ cao cấp không còn chỉ nhìn tổng quan cảnh trí quanh vùng của tất cả căn nhà mà chốt yếu nhất phải xem hướng chi tiết cụ thể để chọn. Theo thuật tử vi & phong thủy, các căn hộ cao cấp thường gặp phải những điều không ổn lớn. không ít người dân nhận định rằng khi chọn nhà thì phải xem hướng chính, hướng của căn nhà căn hộ chung cư cao cấp. sau đó dựa vào phương hướng trên, tính vào tuổi cung trạch của chủ nhà, để thu xếp địa điểm đồ vật ở nhà cho hợp lý.

    Ví dụ lấy hướng gió làm chính làm cho căn hộ cao cấp có độ thoáng rộng cao nhưng thường ít chăm sóc theo vị trí bát trạch cung tuổi của chủ nhà. Thiết nghĩ, trước lúc kiến thiết cho mỗi nhà ở, nhà đầu tư nên để ý: Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Nếu nguyên dãy nhà ở đó thuộc về Tây Tứ thì cần thiết kế cho các ai thuộc về Tây Tứ Mệnh.Ví dụ: Dãy chung cư đó thuộc về hướng phía tây Bắc. Thì kiến thiết phòng bếp, giường ngủ, bàn làm việc theo hướng hạp của Tây Tứ. Còn toilet sẽ phải quay về phía xấu.

    [​IMG]
    Tránh nhiều góc cạnh hoặc góc tù… nếu tình huống có xảy ra thì các bạn nên đặt chậu kiểng ngay góc nhọn đó, có tác dụng làm bớt xung tà khí từ góc nhọn này. Đèn trang trí kết hợp cho hài hòa từng chổ & cũng tùy thuộc vào màu sắc của bức tường… vấn đề trên là những điễm nhấn quan trọng nhất của tử vi & phong thủy cho căn hộ NBB Garden 3. Khi chọn sống tại căn nhà cao tầng liền kề, các Chuyên Viên thiết kế kiến thiết & phong thủy khuyên bạn phải xem xét các yếu tố căn bản về tử vi & phong thủy để né tránh tác động ảnh hưởng xấu cùng theo đó đưa về sự an khang - thịnh vượng cho gia đình.

    Theo phong thủy, “núi tựa” còn có tác dụng tụ khí, hỗ trợ cho con người thuận lợi trong đời sống & được rất nhiều giàu sang. căn hộ chung cư có chiều cao vừa phải. Nếu căn hộ cao cấp của bạn quá thấp, tạp khí nhiều và ẩm ướt, âm thanh ồn ào sẽ hình thành môi trường độc hại, khiến bạn dễ bị quấy nhiễu bởi những tầng ở trên, gây cảm giác đè nặng, bức bối. mặc dù thế, nếu khách hàng ở ở tầng quá cao thì lại dễ sinh ra xúc cảm chơi vơi, nhiều khí lạnh, con người cũng trở nên yếu đi, dễ hình thành nên tâm trạng cô độc, chông chênh, bất ổn. cho nên, chọn tầng căn hộ chung cư cao cấp NBB Garden 3 đặt ở rất cao hay quá thấp đều không tốt.

    Trong lúc đó, khuynh hướng chọn tầng phía trên cao chiếm chủ yếu thì khách thường chọn từ tầng 8 trở lên để được hưởng không khí trong lành hơn. Còn người trẻ tuổi hiện thường chọn các tầng phía trên cao hơn để được hưởng thụ những bầu không khí trong lành nhất, ít tiếng ồn. đặc biệt, các tầng 10, 11 và 12 được nhiều khách hàng chọn lựa và thường đắt hàng nhất.

    Sở dĩ căn hộ chung cư cao cấp phía này được nhiều người chọn có lẽ rằng do ý niệm từ xưa “lấy vợ thì lấy đàn bà, làm nhà thì tính hướng Đông Nam”. hướng này sẽ hỗ trợ những căn hộ được hưởng nắng ấm vào buổi sáng, tránh nắng gắt của buổi chiều và được đón gió mát trong dịp hè trong khi vẫn tránh được cái rét của ngày đông. ngoài những, người tiêu dùng nên lưu ý mua nhà để tại thì cũng cần được lưu ý chọn dự án công trình nào đã có hệ thống hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ trọn gói như thể trường đào tạo, ăn uống, bệnh viện, công viên… để đáp ứng nhu cầu mỗi ngày & có cuộc sống dễ dàng nhất.

    Bài viết liên quan: http://nbbgarden3.vn/
    Hiện tại gia đình tôi có 1 căn nhà cấp 4 rất nhỏ ở Quận 4, TPHCM với diện tích sàn 19m2 và 1 trệt, 2 lầu khoảng tầm 60m2 hoạt động và sinh hoạt. Nếu mua một căn hộ NBB Garden 3 khoảng 2,5 tỷ với DT 80-90m2, chúng tôi hoàn toàn có thể ở ngay trung tâm. ngôi nhà Bây Giờ sẽ dịch vụ cho thuê khoảng chừng 4 triệu/tháng, bù vào túi tiền ở nhà ở NBB Garden 3. Việc đi làm việc cũng tương tự học hành của con nhỏ cũng tương đối thuận tiện. thế nhưng chất lượng căn hộ NBB Garden 3 đi đâu cũng nghe thở than & đa số đều chưa ra sổ hồng. Nếu mua một miếng đất diện tích S 4x16 với cái giá tầm hơn 2,5 tỷ thì sẽ phải dạt ra xa khu trung tâm. ngôi nhà hiện ở phải bán (khoảng 1,5 tỷ). Nhưng việc đi làm việc & đưa đón con đi học và sẽ tương đối xa. Bù lại thì được nhà và đất rộng làm gia sản cố định.
     
    Đang tải...
: can ho

Chia sẻ trang này