Tìm hiểu trám răng lấy tủy có đau không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 14/6/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Nhắc đến trám răng lấy tủy ai cũng vô cùng lo sợ bởi suy nghĩ điều trị tủy chắc chắn sẽ đau nhức luôn hiện trong đầu chúng ta. Nhưng thực chất trám răng lấy tủy có đau không ? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

    http://tramrangsau.vn/tram-rang-co-dau-khong/

    1. Tìm hiểu trám răng lấy tủy có đau không?

    Việc điều trị trám răng lấy tủy bạn có thể phải chịu một chút đau nhức nhưng cơn đau này hoàn toàn không thể bằng các cơn đau nhức buốt nhói đến tận óc mà bạn phải trải qua.

    Ngoài ra thì việc trám răng lấy tủy có đau không sẽ phụ thuộc khá nhiều vào phương pháp điều trị và tay nghề của bác sĩ. Vì thế, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên chọn một địa chỉ uy tín để giảm thiểu tối đa đau nhức khi thực hiện trám răng lấy tủy.

    Tại Nha khoa KIM, việc trám răng lấy tủy hoàn toàn không đau và sẽ được thực hiện theo một quy trình chuẩn, giúp hạn chế đau nhức cho bạn trong quá trình điều trị.

    http://tramrangsau.vn/co-nen-di-han-rang/

    ♥ Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng bệnh lý ra sao, có cần trám răng lấy tủy không, sau đó tiến hành chụp Xquang để xác định cụ thể.

    ♥ Trước khi lấy tủy, bệnh nhân được gây tê cục bộ, thuốc tê mà Nha khoa KIM sử dụng đã được Hiệp hội Nha khoa Pháp ADF chứng nhận là mạnh hơn các thuốc gây tê khác và an toàn với sức khỏe, lo nghĩ trám răng lấy tủy có đau không sẽ không còn là câu hỏi lớn nữa.

    Việc điều trị tủy răng cũng vô cùng an toàn bởi bạn được đặt đê cao su cách ly môi và nướu. Bác sĩ dùng máy chuyên dụng để khoan mở ống tủy, làm sạch ống tủy và loại bỏ phần tủy bị hỏng bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng.

    ♥ Tiếp theo, nhựa nha khoa gutta percha sẽ được sử dụng để trám bít ống tủy, quá trình trám răng lấy tủy có đau không lúc này sẽ không hề gây đau đớn cho bạn nữa.

    ♥ Sau khoảng 1 tuần, bạn được hẹn lịch tái khám và trám răng thẩm mỹ tạo hình lại thân răng. Nha khoa KIM sẽ áp dụng phương pháp hàn trám răng Laser Tech giúp miếng trám được bền chắc, răng phục hồi tính thẩm mỹ nhất khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các cách trám răng thông thường.

    Trám răng lấy tủy có đau không bạn sẽ không còn phải lo nghĩ khi thực hiện tại Nha khoa KIM nữa, thêm vào đó với công nghệ trám răng Laser Tech việc trám răng sẽ cho hiệu quả cao, vết trám thẩm mỹ và không bị bong bật trong thời gian dài, vi khuẩn không có cơ hội xâm lấn.

    2. Khi nào cần phải thực hiện trám răng lấy tủy?

    Viêm tủy răng một trong những nguyên nhân chính là do bệnh sâu răng biến chứng mà thành. Một chiếc răng sẽ bao gồm men răng ở ngoài cùng, ngà răng ở giữa và tủy răng ở trong cùng. Vi khuẩn sẽ tạo ra axit ăn mòn răng từ ngoài vào trong, một khi vi khuẩn ăn sâu vào tủy răng thì hiện tượng viêm tủy sẽ xuất hiện, bạn có thể bị các triệu chứng như sau:

    + Răng đau nhức kéo dài, các cơn đau buốt nhói đến tận óc gây nhức đầu, nhất là ban đêm khi ngù

    + Răng có thể bị lung lay.

    + Răng xuất hiện mụn mủ dưới chân răng gây mất thẩm mỹ vào có mùi khó chịu gây hôi miệng.

    + Răng sâu vỡ lớn lộ tủy ra ngoài.

    Khi này việc trám răng lấy tủy bắt buộc phải thực hiện để loại bỏ các mô bị tổn thương, tránh lây lan xuống chân răng gây áp xe xương ổ răng và các biến chứng nguy hiểm khác.

    Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về trám răng lấy tủy có đau không và các vấn đề nha khoa, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm theo hotline 1900 6899 các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn một cách cụ thể nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này