Tìm hiểu tính năng về phần mềm quản trị doanh nghiệp sap

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 26/7/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    716
    Đã được thích:
    0
    SAP là chữ viết tắt của mảng từ tiếng Anh “System Application Programing“. Nó là tên của 1 C.ty cung cấp ứng dụng lừng danh hàng đầu nước Đức kể riêng & cả thế giới Nói chung. SAP còn lọt vào danh sách 4 công ty phần mềm thì có quy mô “khủng” nhất nhân loại. Đơn vị đình cụm này là “cha đẻ” của phần mềm SAP ERP được rất nhiều công ty trên khắp hành tinh này ưa chuộng & sử dụng. Post bài viết dưới đây sẽ giải thích chi tiết về phần mềm quản trị doanh nghiệp sap (https://omas.vn/phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-sap)

    [​IMG]


    Thông tin về ứng dụng quản trị công ty SAP

    SAP thì có hội sở chủ yếu nằm Tại Walldorf, cùng hòa Liên Bang Đức. C.ty này đặt 2 trụ sở Ở VN, chúng lần lượt nằm Ở 2 đô thị “đầu não” của VN là Hà Thành & TP.HCM. 2 Khu vực SAP việt nam trực thuộc chuỗi SAP Châu Á. Trụ sở hàng đầu của SAP Châu Á được đặt Ở non sông Singapore.

    Cho tới năm 2018, SAP đã đáp ứng trên 400.000 quý khách hàng thuộc 180 tổ quốc bên trên nhân loại. Những đơn vị vừa & nhỏ đặc thích yêu mến ứng dụng SAP ERP, bọn họ chiếm 80% tổng số những người tiêu dùng tìm đến với SAP. Nhờ vấn đề phát triển & kinh doanh mặt hàng đó mà SAP từng thu về đc Power lợi nhuận khổng lồ.

    Doanh thu năm 2017 của bạn này ước lượng rơi vào tầm 27, 4 tỷ USD. Nó vinh hạnh nằm ở đoạn đồ vật 12 trong danh sách những tổ chức đáng chú ý nhất trái đất vì tạp chí Forbes đánh giá.

    [​IMG]

    Phần mềm SAP là gì?

    Ứng dụng SAP còn được gọi với chiếc tên toàn vẹn hơn, đó là ứng dụng SAP ERP (Enterprise Resource Planning). Nó là một phần mềm hoạch định đơn vị được sản sinh công ty SAP của Đức. Nó được ra mắt Thị Phần lần trước tiên vào năm 2006.

    Nó vẫn ko xong xuôi trở nên tân tiến & được cải tiến thành những bạn dạng thế hệ hơn, uy tín hơn. SAP đem tới cho doanh nghiệp những phần mềm nhân thể ích như: quản trị tài chính, quản trị nhân công, quản lý dòng sản phẩm, quản trị chuỗi cung ứng quản trị mối liên quan khách hàng…

    [​IMG]

    Những chức năng chủ yếu

    Thông suốt phần khái niệm phần mềm SAP là sao, các bạn hãy đi sâu mày mò về các chức năng hàng đầu của SAP & nghiên cứu và phân tích cụ thể đã từng công dụng một nhé!
    • Quản lý bán hàng: quy trình bán hàng của doanh nghiệp sẽ được đội ngũ SAP ERP để ý sát sao, nhờ đấy công ty Có thể tiến hành nghiên cứu và phân tích lợi nhuận, dự báo lợi tức đầu tư sẽ thu về, tìm ra thời cơ đầy mục tiêu ưng chuẩn các chỉ số và thông báo. SAP sẽ giúp đơn vị quản trị quan hệ khách hàng; giúp cho họ hiểu rõ & nắm được tư tưởng của người tiêu dùng, từ đấy bán sản phẩm thành công.
    • Quản trị mua sắm hàng: phần mềm SAP Rất có thể khiến cho bạn xây dựng, quản lý & bảo trì sự liên quan đối với những nhà cung cấp. Các hạng mục như: đơn mua hàng, lượng hàng hóa, mức lợi nhuận, nợ tồn… đều sẽ đc quản trị ngặt nghèo
    • Quản lý kho: quản trị kho là 1 công tác phức hợp nhưng Chỉ Cần tận dụng sự giúp sức của SAP thì công ty Rất có thể “nhẹ đầu” hơn quá nhiều. Đội ngũ này sẽ khiến cho bạn quản trị hàng tồn kho, chế độ về giá… 1 cách gọn gàng & hiệu suất cao
    • Quản lý tài chính: đây là nhiệm vụ vô cùng cần thiết của mỗi 1 tổ chức Mặc dù mô hình của bọn họ lớn hoặc nhỏ. SAP ERP sẽ giúp đỡ bạn quản lý các vận động tương tác tới kế toán & vốn đầu tư như: kế toán tổng hợp, bút toán, ngân sách… Nó cũng vẫn cung cấp cho doanh nghiệp đầy đủ các phiên bản báo cáo về những hoạt động vừa nói bên trên.
    [​IMG]


    Lợi ích khi sử dụng ứng dụng SAP

    Chưa hẳn bất kỳ nhưng mà phần mềm SAP lại được những doanh nghiệp vừa và nhỏ dại tin cậy và dùng quá nhiều đến thế. Hãy cùng mày mò về các lợi ích Lúc đơn vị sử dụng SAP ERP nhé!
    • Giúp cho giảm Chi tiêu trong việc giải quyết giao dịch, Chi phí phối & tải hàng hóa
    • Giảm bớt thời gian công ty buộc phải bỏ ra để thực hiện đo lường về giá bán
    • Giảm sút số lượng vốn vay cần thiết
    • Nâng cao dòng tiền
    • Tăng đầu tư chi tiêu mục tiêu
    • Sản xuất môi trường làm việc hiệu suất cao và linh hoạt hơn cho nhân viên của các doanh nghiệp
    • Cung ứng những thông tin nhưng mà đơn vị nên 1 cách chính xác & lập cập
    • Phù hợp với không ít kiểu doanh nghiệp, giải quyết được cả các đòi hỏi đặc thù

    Những module chức năng của hệ thống SAP là gì?

    Thời điểm hiện tại, SAP vận động dựa vào các module tác dụng hàng đầu như:
    • Tác dụng kế toán tài chính (FI), kỹ năng lập chiến lược sinh sản (PP), khả năng kiềm chế (CO).
    • Kỹ năng quản trị Chi tiêu phỏng đoán vốn đầu tư nhân công (HCM), quản trị nguyên nguyên liệu (MM) & quản trị tin cậy (QM).
    • Chức năng bán hàng & cung ứng (SD), chức năng gia hạn dòng thiết bị (PM).
    • Dường như, những module kĩ thuật của hệ thống SAP thường sẽ gồm những chức năng khác như: Basic, ABAP, SAP NetWeaver, quản trị hệ thống thông tin (IS), địa điểm hạ tầng trao đổi (XI), Business Intelligence (BI), Sap Hana…


    Trên đây là bài viết của công ty chúng tôi về SAP. Chắc rằng Bạn đã biết được phần mềm SAP là như nào, những tính năng của nó và các lợi ích nó đem đến cho khách hàng Rồi, buộc phải ko nào? Hi vọng các hiểu biết này sẽ hỗ trợ ích rất nhiều cho bạn trong thời gian định vị vấn đề kế toán! Truy vấn ngay OMAS (https://omas.vn/) để tham khảo thông tin về ngành quản lý đơn vị ngay từ bây giờ nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này