Tìm hiểu thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi pqmseo, 17/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Đối với một số công ty chưa tăng trưởng thì việc thiết kế 1 không gian như mơ vẫn còn là điều khó thực hành, Vì thế nên nhiều công ty với quy mô nhỏ và vừa đã hi vọng kiếm tìm được giải pháp thiết kế nội thất văn phòng giá thấp để tiết kiệm giá thành nhưng vẫn đảm bảo về phần nhìn và chất lượng cho không gian nội thất văn phòng đẹp. Hãy sẵn sàng giấy bút để “bỏ túi” cho mình các cẩm nang cấp thiết nào!

    1. 1 Số ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng giá thấp
    Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng giá thấp bạn có thể áp dụng cho chính không gian của mình để viên chức có được nơi làm làm việc thoải mái và đẹp mắt.

    1.1. Lên kế hoạch tìm mua nội thất văn phòng giá rẻ tỷ mỉ
    Bạn cần phải lên danh sách những thứ cấp thiết cho thiết kế nội thất văn phòng cao cấp, tập trung vào chất lượng đầu tiên, sau đó mới tới hình thức bên ngoài.
    Ngoài ra, việc lên danh sách chi tiết những thứ cần sắm sẽ tương trợ bạn hạn chế được vấn đề tậu tìm “vô tội vạ” dễ làm ngân sách bị thiếu hụt.

    >>>> Xem thêm bài viết: https://abig.vn/thiet-ke-noi-that-van-phong

    1.2. Chọn lựa vật liệu thích hợp, tiết kiệm để thiết kế nội thất giá tốt
    Bàn làm việc, ghế hay tủ chứa tài liệu, bàn trà tiếp khách đều có phần lớn thiết kế, chất liệu khác nhau để bạn có thể tuyển lựa cho không gian làm việc.
    Bạn nên suy xét về vị trí văn phòng cũng như phương pháp thiết kế và mức chi phí bạn sẽ bỏ ra đầu cơ thiết kế nội thất văn phòng tại TPHCM để lựa chọn được loại vật liệu tốt nhất cho văn phòng.

    1.3. Dùng nội thất văn phòng giá thấp đã qua sử dụng
    Ngày nay có không ít đơn vị chuyển văn phòng và tiến hành tháo dỡ, thanh lý các món nội thất văn phòng đẹp với giá cả hữu nghị, bạn có thể tham khảo thêm vấn đề giá thiết kế nội thất văn phòng này để tiết kiệm giá thành.
    Tuy nhiên, vì là các món đồ đã qua dùng, bạn vẫn nên tới tận nơi để xem và kiểm tra, tránh trường hợp tin tưởng vào người bán mà nhận về các món đồ quá cũ và dễ hư hỏng.
    [​IMG]

    1.4. Chọn lựa bàn ghế hợp lý
    Thời gian làm việc trong văn phòng thông thường là 8 tiếng nên bạn cần chọn các loại ghế ngồi thả phanh nhất. Loại ghế văn phòng, ghế có thể đổi thay độ tựa lưng, chân ghế có bánh lăn… là những gợi ý cực hay ho, vừa thuận lợi lại hơi tốt.
    Nếu văn phòng của bạn không quá lớn, nên chọn các loại bàn và ghế tiết kiệm diện tích. Việc tuyển lựa nguyên liệu bàn hay ghế quá lớn sẽ chiếm mất không gian và tốn nhiều giá tiền hơn so với dự tính ban đầu của bạn.

    1.5. Lựa chọn phong cách sắp xếp nội thất phù hợp
    Phong cách thiết kế tối giản đang là xu thế thiết kế được ưa chuộng trong các năm cách đây không lâu, nó cũng là thời trang thích hợp với các ai muốn thiết kế nội thất văn phòng giá thấp vì không cần tốn quá nhiều tiền vào các chi tiết thiết kế nội thất văn phòng tiên tiến như cổ điển hay tân cổ điển mà văn phòng của bạn vẫn rất đẹp mắt.
    [​IMG]

    1.6. Sắp xếp nội thất hợp lý
    xếp đặt và thi công nội thất hợp lý và theo kế hoạch sẽ tương trợ làm không gian của bạn ngăn nắp, ít chiếm nhiều diện tích, hơn nữa bạn cũng không mất thêm thời gian để tìm kiếm không gian trống nếu như cần.

    2. Vì sao nên chọn ABIG để thiết kế văn phòng
    Được có mặt trên thị trường trong khoảng năm 2015, doanh nghiệp ABIG không giới hạn vững mạnh và khẳng định vị thế cũng như nhãn hiệu của mình trên thị trường thi công và thiết kế nội thất tại Việt Nam. Chúng tôi hiện đã thực hành được trên 100 Dự án thi công nội thất, thiết kế lớn nhỏ khác nhau và nhận được nhiều sự tín nhiệm từ người mua.

    Chúng tôi luôn đặt người dùng và sự ưng ý của họ lên trên hết, đem đến môi trường sống cũng như bắt mắt thiết kế riêng cho mỗi gia chủ. Mỗi ngày hàng ngũ kiến trúc sư tại ABIG luôn cố gắng học hỏi và sáng tạo nhiều thiết kế cũng như cách để có thể tương trợ khách hàng nhiều hơn.
     

Chia sẻ trang này