Tìm áo dài phù hợp nhất cho những người mập, lùn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 20/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Với người mang dáng vóc ko được nhỏ gọn hay thừa cân, béo phì thường khó khăn trong những công việc chọn lựa phục trang đặc biệt là áo dài. Việc chọn áo dài cho người mập lùn cần chú trọng đến các chi tiết nhỏ như chất liệu, hoa văn, họa tiết hay thiết kế để vừa che khuyết điểm mà vẫn tôn vinh nét sexy nóng bỏng của người con gái.
    Xem thêm:
    5 địa điểm đón giáng sinh lý tưởng nhất tại Hà Nội

    Chọn lựa chất liệu vải áo dài
    Để lựa chọn được loại vải áo dài năng động tương thích cho người với thân hình mũm mĩm thì bạn đừng quên một trong những tuyệt kỹ giúp che khuyết điểm và ăn gian được chiều cao đồng thời tăng cường thêm sự thoải mái tự tin trong những dịp đặc biệt. Vẻ đẹp thướt tha thùy mị của chúng ta sẽ được tăng lên đáng kể nếu biết cách sử dụng những chất liệu vải không độ bóng cùng theo với độ co và giãn tuyệt đối giúp cho việc mặc áo dài thật thoải mái và dễ chịu hơn.
    [​IMG]
    Với những người trung niên muốn mang một chiếc áo dài toát lên vẻ sang trọng và quý phái thì hãy lựa chọn thêm gia công bằng chất liệu ren hoặc voan. Tuy vậy chỉ sử dụng chúng cho điểm nổi bật ở cổ hay tay thay vì ren đầy đủ áo sẽ làm lộ tất cả mọi khuyết điểm bên trên cơ thể đặc biệt đối với ai mang vòng 2 quá khổ. Nhưng nếu như vẫn muốn dùng chất liệu ren cho cái áo dài của mình thì khuyên bạn phải may thêm 1 lớp vải bên dưới lớp ren để che đi khuyết điểm bên trên cơ thể. Chị em cũng nhớ mang đôi giày cao gót để giúp kéo dài thân hình cho thật thon thả, thướt tha hơn nhé!

    Chọn màu vải áo dài
    Người có toàn thân mập mạp thường rất kén phục trang có màurực rỡ bằng đôi lúc nó khiến họ quá trông rất nổi bật và sẽ bị lộ ra mọi khuyết điểm bên trên khung hình. Thế nhưng gam color tối lại ko hợp lý cho các dịp vui vẻ như đám hỏi hay chụp kỉ yếu. Chính vì thế sử dụng nền là tông màu trầm có điểm vượt trội là hình tiết sáng sẽ tạo 1 toàn diện hài hòa và hợp lý, cân xứng.
    [​IMG]
    Với người lớn tuổi thì các gam màu sắc đậm như tím than, đỏ trầm, đen pha ren,… là những sự chọn lựa phù hợp vừa giúp tôn dáng đồng thời mang đến cảm giác sang trọng và quý phái.
    Họa tiết trên áo dài
    Áo dài tân tiến hay áo dài truyền thống đều không thể thiếu đi những hoa văn hoạt tiết giúp tôn lên sự dịu dàng, êm ả của phái nữ. Không những thế những họa tiết này được đặt đúng chỗ còn giúp che đi những khuyết điểm 1 cách đầy tinh xảo và khéo léo.
    Dáng áo dài cho người mập
    Tuyệt kỹ lựa chọn áo dài cho những người mập lùn đó là bạn cần ưu tiên các chiếc áo dài cách tân có phần cổ hình tròn, cổ thuyền hay là không cổ. Điều này vừa giúp người sở hữu ăn gian được phần cổ, không lộ ra khuyết điểm là phần cổ ngắn vừa tạo nét tiên tiến, sang trọng và quý phái.
    [​IMG]
    Mong rằng, với cách chọn áo dài cho tất cả những người mập lùn bên trên đây sẽ phần nào giúp bạn giải quyết nỗi lo. Tuy vậy chỉ cần bạn tự tin thì các bạn sẽ luôn luôn trở thành mỹ nhân xinh đẹp trong ánh mắt mỗi người. Chúc bạn một ngày tốt lành và tràn ngập niềm vui !
     

Chia sẻ trang này