Tiêu chuẩn đánh giá núm vú đẹp là gì?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]Nhiều người cho rằng cứ ngực to, da mịn màng là đẹp nhưng điều đó là chưa đủ mà núm vú và quầng vú cũng phải đẹp, cân xứng với thân hình. Vậy có cách nào để nhận biết các chị ngực đẹp và tiêu chuẩn đánh giá núm vú đẹp là gì không?

    1. Cách nhận biết núm vú đẹp

    Thông thường, bác sĩ thẩm mỹ đánh giá núm vú đẹp dựa trên những tiêu chuẩn như sau:

    Khoảng cách giữa 2 núm vú:
    [/FONT]Khoảng cách này có thể được tính bằng khoảng cách giữa 2 bầu ngực. Từ chân núm vú trung bình 5-7cm. Đầu vú phải cao và dựng thẳng. Vùng ngực phải có hình bán cầu hoặc hình tròn. Từ đó xác định được khoảng cách đẹp nhất giữa 2 núm vú là 20-24 cm. Núm vú phải nằm giữa xương sườn thứ 4.
    [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]
    Sắc diện núm vú:
    [/FONT]Núm vú đẹp của phái đẹp phải có màu sắc hồng nhạt tự nhiên. Và đây là 1 trong 7 vị trí trên cơ thể người chị em có màu hồng trong đó núm vú là vị trí khó phát hiện nhất dễ gây sự tò mò cho các cánh mày râu và gây nên tranh cãi vì thế sao núm vú lại có màu hồng.
    [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]
    Bầu ngực và kích thước núm vú phải có sự hài hòa:
    [/FONT]Trong tình trạng bầu ngực to thì núm vú cũng phải có kích thước to tương ứng và ngược lại nếu bầu ngực nhỏ thì núm vú cũng phải nhỏ như vậy mới mang lại sự cân đối và được xem là núm vú đẹp. Thông thường, để xác định vú chị em như thế nào là đẹp sẽ được tính theo tỉ lệ giữa bầu ngực và núm vú là 9:1. Tuy nhiên, hầu hết mọi trường hợp kích thước núm vú đều to và dài hơn so với kích thước tương ứng của bầu ngực, đặc biệt sau giai đoạn sinh và cho con bú. hiện nay, để tránh được trường hợp này, nhiều người có thể tìm đến các phương pháp thẩm mỹ như thon gọn núm vú hay phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.
    [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]
    Vị trí núm vú trên bầu ngực:
    [/FONT]Khi có đầy đủ các yếu tố trên thì vẫn chưa được gọi là đủ tiêu chuẩn núm vú đẹp. Ở đây phải hài hòa với tổng thể bầu ngực. Yêu cầu ở đây có là núm vú phải nằm giữa bầu ngực, đầu vú cao hơi hướng lên trên.

    [​IMG]
    [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]
    2. Làm thế nào để có được núm vú đẹp

    chăm sóc sắc đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của các chị, đặc biệt khi đạt được một bầu vú đẹp, núm vú đẹp sẽ giúp phụ nữ thêm phần quyến rũ, tự tin hơn trong cuộc sống. Nắm bắt được điều đó để mang lại cho các chị núm vú đẹp các chuyên gia thẩm mỹ và nghiên cứu và sử dụng thành công các dịch vụ thẩm mỹ núm vú như: thon gọn núm vú, kéo núm vú bị tụt, làm hồng nhũ hoa… Tất cả các kỹ thuật đều đã được kiểm định về độ an toàn, hiệu quả mang lại cho quý khách.

    – thon gọn núm vú: thực hiện cắt bớt phần mô vú thu nhỏ và làm thon gọn đầu núm vú lại, hài hòa với tổng thể bầu ngực. phương pháp tiến hành trên da đầu vú không gây tác động đến thần kinh, cảm giác đầu vú và đảm bảo đầy đủ chức năng của bầu ngực.

    – Kéo núm vú bị tụt: thực hiện kéo phần núm vú bị tụt vào bên trong, đẩy và nhô ra ngoài một cách tự nhiên. Không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa và chức năng đầu vú.

    Làm hồng nhũ hoa: hạn chế trường hợp nhũ hoa bị thâm đen, đổi màu do bẩm sinh hoặc sau khi sinh con bằng kỹ thuật laser hiện đại, không đau rát, không để lại sẹo, màu sắc nhũ hoa hồng tươi, săn chắc và quyến rũ hơn.

    Là Bệnh trung tâm thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế, được Bộ Y tế cấp phép tiến hành đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ trong đó gồm những cả 3 loại dịch vụ thu gọn núm vú, kéo núm vú bị tụt và làm hồng nhũ hoa… đã giúp cho hàng ngàn phụ nữ phái yếu đạt được đôi núm vú đẹp tự nhiên.

    Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị tiên tiến, sử dụng các công nghệ thẩm mỹ tân tiến của thế giới Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đáp ứng được đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và kỹ thuật đảm bảo tiến hành thành công, an toàn và uy tín thẩm mỹ cao đến mọi các chị.

    Nếu các bạn muốn nhanh chóng đạt được núm vú đẹp và thoát khỏi những khuyết điểm đang gặp phải như núm vú phì đại, thâm đen, bị tụt vào bên trong thì hãy chọn lựa trong các dịch vụ thẩm mỹ ngực tại Bệnh viện ĐKQT Thu cúc. bảo đảm an toàn hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhanh chóng.
    [/FONT]
     

Chia sẻ trang này