Tiết lộ phương pháp dùng kem trị nám tàn nhang hiệu quả tới không ngờ

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi tamkate, 5/10/16.

  1. tamkate

    tamkate Active Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Để điều trị nám tàn nhang tận gốc, bạn có thể sử dụng kem trị nám bằng công nghệ laser được những chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là hiệu quả tuyệt vời.

    lúc bị nám tàn nhang, những chị em phụ nữ rất lo lắng bởi nó làm cho ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chính bởi thế những chị ít tiếp xúc có bên không tính, hạn chế quan hệ, khiến cuộc sống trở thành u ám. Và đặc thù, khi bị nám tàn nhang, các chị em đều tìm đủ mọi phương pháp để cố xóa đi các vết nám tàn nhang ấy, từ những bí quyết thiên nhiên như đắp mặt nạ, tới sử dụng các thuốc bôi, thuốc uống. Nhưng các chị không biết rằng để trị nám tàn nhang tận gốc cần tác động từ sâu bên trong, nơi những sắc tố nám, tàn nhang cư ngụ. các phương pháp từ tự nhiên như đắp mặt hay bôi thuốc cũng chỉ tác động bên ngoại trừ, giúp khiến cho mờ dần các vết nám tàn nhang mà ko thể trị tận gốc.

    [​IMG]

    Sự khác biệt của Yellow Laser là dùng ánh sáng tuyệt vời kết hợp dùng bước sóng kép 578 nm và 511 nm giúp điều trị tận gốc nám da, phá vỡ tận gốc tế bào gây nám, phân hủy những hắc sắc tố. mang cơ chế hoạt động thông minh, độ tập trung cao, Yellow Laser tạo ra công suất đỉnh tại nơi cần thiết sở hữu 90 micro xung phải ko gây tổn thương nhiệt nào cho da.

    1 trong những nguyên nhân quan trọng gây cần tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang ở phụ nữ là sự suy giảm estrogen hay còn gọi là nội tiết tố nữ- một cái hormone sinh dục nữ do các tế bào hạt của buồng trứng tiết ra.

    Sau tuổi 35, đặc trưng là sau lúc sinh con đầy đủ những chị em phụ nữ đều bị các vết nám, tàn nhang hỏi thăm. Tùy vào sự thay đổi hormone của từng người mà tình trạng nám tàn nhang đến đâu. Nhưng không phải ai cũng biết được phương pháp trị nám tàn nhang đúng cách để đem lại hiệu quả cao.

    Theo những bác sĩ da liễu tại bệnh viện da liễu Trung ương, lúc bị suy giảm estrogen thì cũng chính là lúc phụ nữ gặp đa dạng vấn đề phiền toái cả bên trong lẫn bên bên cạnh cơ thể. Trong ấy, không thể ko nhắc tới các ảnh hưởng ko phải chăng đối sở hữu làn da của họ: trên da xuất hiện rộng rãi vết đốm, nám da, tàn nhang làm không ít phụ nữ cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin hay thậm chí ko muốn ra ngoài…

    Để điều trị tận gốc, những chị em nên tậu tới những bí quyết trị nám tàn nhang bằng khoa học tiên tiến như kỹ thuật laser – một trong những kỹ thuật trị nám tàn nhang được các chuyên gia thẩm mỹ thế giới và Việt Nam đánh giá cao về hiệu quả. công nghệ trị nám tàn nhang bằng laser tại Thẩm mỹ viện Hana đã tiến hành thành công phổ biến ca điều trị nám tàn nhang cho các khách hàng, kể cả các các bạn bị nám tàn nhang hỗn hợp – mức độ được đánh giá khó trị nhất cũng đã được trị tận gốc hoàn toàn.

    đặc biệt khoa học Yellow Laser đã được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận. Ánh sáng Yellow Laser chỉ tác động đến vùng điều trị mà ko làm ảnh hưởng tới những vùng khác xung quanh nên tuyệt đối an toàn, ko biến chứng. các bước sóng kép Yellow Laser sẽ đánh bật hoàn toàn nám mảng và nám sâu hiệu quả tới 99%, đảm bảo hiệu quả trị nám tàn nhang tận gốc.

    Xem thêm: viên uống trị nám hcl - mang đến hiệu quả rẻ nhất dành cho bạn
    Xem thêm: kem trị mụn - hiệu quả bất ngờ từ sản phẩm cao cấp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này