tiết lộ Một số "tài lẻ" khiến Xperia XA1 chinh phục khách hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    kiểu dáng vuông vức, bắt mắt

    thay mặt kính samsung s7 edge

    dù rằng là 1 cái smratphone thuộc phân khúc tầm trung tuy thế XA1 cũng qua được Sony rất chi là coi sóc về mặt kiểu dáng. tương tự những chiếc điện thoại đầu bảng của hãng, Xperia XA1 cũng được hoàn thiện sở hữu tiếng nói kiến trúc unibody qua tạo Có nên danh tiếng cho nhà cung cấp tới từ xứ sở hoa Anh Đào.

    Mặt lưng of máy được cung cấp bằng nhựa tuy thế nó lại được phủ 1 lớp sơn tạo cảm xúc tinh tế như chất liệu kim khí. những góc và cạnh of máy được bo cong nhẹ nhàng tạo giác rất chi là thoải mái lúc cầm nắm trong dài hạn. có thể thấy rằng dù là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung tuy thế Xperia XA1 Trên tay cấu trúc đầy đủ nổi bật so với những đối thủ cộng phân khúc.

    thay màn hình samsung j3 pro

    hiệu năng ổn thỏa

    Về cấu hình Xperia XA1 qua được nâng cấp mạnh mẽ hơn rất nhiều so mang người tiền nhiệm là Xperia XA. Máy được trang bị vi xử lý Helio P20 tới trong khoảng nhà cung ứng MediaTek. dòng vi xử lý này sở hữu hiệu năng cao hơn 20% và tiết kiệm năng lượng hơn tới 25% so mang người tiền nhiệm. quanh đó đấy Xperia XA1 cũng được trang bị dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong lên tới 32GB giúp đỡ cung cấp thấp đa số tác vụ của người dùng trong khoảng căn bản cho đến phức tạp.

    Xperia XA1 cũng có khả năng mở rộng bộ nhớ ngoài phê duyệt thẻ nhớ MicroSD. Máy cũng hỗ trợ di chuyển 2 SIM tiện dụng cùng với đó là kỹ thuật sạc nhanh Pump Express Một vài.0 tiên tiến.

    [​IMG]

    Hệ thống camera “chất lừ”

    Là một vào những nhà sản xuất ống kính lớn nhất tất cả các nước Có nên Sony chưa bao giờ để khách hàng cần thất vọng về danh tiếng camera của các dòng sản phẩm của mình. Camera trước của Xperia XA1 sở hữu độ phân giải là 8MP cùng với nhiều hiệu năng chụp Ảnh đặc sắc cho phép người mua thoải mái selfie hoặc thực hiện những cuộc video call sở hữu tốt cao.

    Mặt lưng of máy là nơi đặt camera sau có độ phân giải lên tới 23MP. So có những đối thủ đang ra đời thì camera of Xperia XA1 có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Theo Sony, camera 23MP của Xperia XA1 chính là loại camera cấp cao đã từng được hãng đồ vật trên các chiếc Flagship trước đây của hãng với nhiều hiệu năng chụp Hình cấp cao chả hạn như tài năng lấy nét trong 0.03 giây mang kỹ thuật Hybrid Autofocus.

    có design vuông vức phong cách, hiệu năng ổn thỏa cộng mang đó là bộ đôi camera có uy tín vượt trội so với phân khúc, Sony Xperia XA1 hứa hẹn sẽ “hô mưa, gọi gió” trên thị trường đt Việt vào thời gian đến.

    thay màn hình samsung s8 plus

    Nguyễn Hoàng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này