Tiết kiệm phí thi công nội thất văn phòng bằng tấm cemboard

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 28/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại là vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp đang hướng đến nhằm tiết kiệm chi phí nhất trong hoàn cảnh giá cả leo thang hiện nay, để giải quyết bài toán khó này, hãy cùng với đội thi công xây dựng nội thất của chúng tôi tham khảo những thông tin bổ ích trong bài viết sau đây, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

    Trước tiên khi muốn thiết kế thi công nội thất văn phòng giá rẻ bạn cần tìm thu thập những giải pháp phù hợp nhất để chọn ra những thiết kế hợp lý, giúp tạo ra không gian làm việc chuyên nghiệp mà lại phù hợp với khả năng chi trả của công ty. Khi xác định mua nội thất, ta cũng cần tính toán kỹ càng sao cho phục vụ đầy đủ lợi ích của nhân viên, không để xảy ra tình trạng thừa thiếu nội thất gây ra nhiều bất cập cho văn phòng làm việc. Tốt nhất là nên vạch ra những nội thất cần thiết cho từng phòng ban và cả văn phòng để có thể mua sắm đầy đủ, để không gây lãng phí.

    Ngoài ra không thể không kể đến những loại vật liệu chính để hình thành nên bộ khung thô chắc chắn cho bất kì công trình nào đó chính là sàn nhà, trần nhà, và tường ( vách ngăn ). Vì đây là bộ khung chính chịu lực của toàn bộ công trình nên cần phải được xây dựng chắc chắn kiên cố. Ngày nay chúng ta thường hay sử dụng tấm ximăng giả gỗ làm bằng chất liệu sợi cellulose có ưu điểm giá thành rẻ mà cực kì bền chắc không thua những vật liệu xây dựng cổ điển. Tấm xi măng này còn được biết đến với tên gọi tấm cemboard thái lan.

    [​IMG]
    Thiết kế văn phòng giá rẻ cũng không đồng nghĩa với việc mua nội thất rẻ tiền để lắp đặt vào văn phòng. Chúng ta cần hiểu là phải tính toán với mức chi phí tối thiểu nhưng nội thất cần đảm bảo chất lượng cho văn phòng làm việc, đó mới chính là sự đầu tư khôn ngoan và đảm bảo cho công ty. Hơn nữa, nội thất chất lượng sẽ sử dụng được với thời gian dài hơn so với đồ kém chất lượng.

    Để tránh mua phải những hàng kém chất lượng, bên cạnh đó bạn cần phải tham khảo tất cả các nhãn hàng trên thị trường, giúp bạn mua được nội thất xứng đáng với số tiền bỏ ra.

    Hiện nay chúng tôi cung cấp tấm cemboardtấm cemboard thái lan có chất lượng cực kì tốt được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 090 374 29 55 - 090 991 75 76 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này