Tiếng Anh và khả năng thích ứng của trẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thainguyen, 27/2/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Thay vì so sánh con mình với những đứa trẻ khác, phụ huynh nên vạch kế hoạch lâu dài và quan tâm, đồng hành cùng con trong quá trình học.

    Với mong muốn con tự tin sử dụng ngoại ngữ, hội nhập vào môi trường quốc tế, nhiều phụ huynh đã cho trẻ theo học chương trình tiếng Anh tăng cường, tiếng Anh Cambridge hay lớp chuyên tiếng Anh ở trường.(
    cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng anh tại đây )

    Tuy nhiên, kết quả học tập của các em phụ thuộc vào nhiều vấn đề khác nhau, phụ huynh nên chú ý đến những yếu tố sau đây:

    Khả năng thích ứng của trẻ
    Mỗi trẻ có khả năng thích ứng khác nhau, vì vậy thay vì so sánh con mình với những đứa trẻ khác, phụ huynh phải biết lắng nghe để có thể hiểu và biết được khả năng học tập của con.

    Các chương trình học nâng cao Anh ngữ tại trường chính quy đòi hỏi học sinh sự chủ động tham gia tích cực các hoạt động trên lớp. Nếu quá thụ động, các bé có nguy cơ bị tụt lại phía sau hoặc bị chuyển sang lớp căn bản do không đáp ứng điều kiện học tiếp.

    Khi cho con theo học những lớp đặc biệt này, phụ huynh cần tìm hiểu kỹ sở thích và khả năng của trẻ cũng như có quá trình chuẩn bị lâu dài cho con trước khi thi vào những lớp này.( tìm hiểu thêm đào tạo
    tiếng anh doanh nghiệp ngay từ hôm nay )

    [​IMG] Chương trình học phù hợp giúp trẻ thêm yêu thích tiếng Anh.

    Sự đồng hành của phụ huynh

    Nhiều phụ huynh có quan niệm gửi trẻ vào trường chuyên, lớp chọn thì hiển nhiên con sẽ đạt kết quả cao trong học tập. Trên thực tế, ngoài chương trình học tập ở trường, sự đồng hành của phụ huynh sẽ giúp bé thêm tự tin và vững vàng trong những năm đầu đi học.

    “Con mình vào lớp tăng cường với kỹ năng tiếng Anh vừa phải. Hàng ngày mình đều hỏi han con học gì và gặp khó khăn không. Mỗi tối mình đều học bài cùng con nên bé bớt băn khoăn và thêm tự tin với môn học này”, chị Minh Thùy (35 tuổi, ngụ quận 10) chia sẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này