Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thainguyen, 18/2/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Tiếng Anh đang ngày một trở thành một công cụ hữu hiệu và đắc lực cho mỗi Doanh Nghiệp nhằm tiếp cận với thị trường quốc tế.

    Nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ tiếng Anh thành thạo, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày cũng như khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo trong công việc nhằm nâng cao cơ hội cạnh tranh của Doanh Nghiệp trên thị trường, đặc biệt là môi trường kinh doanh toàn cầu. TODAY EDUCATION thiết kế và thực hiện các khoá học “Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp”.

    [​IMG]
    THIẾT KẾ KHÓA HỌC

    Khóa học được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của từng Doanh Nghiệp dựa trên lĩnh vực kinh doanh, đối tượng khách hàng, trình độ tiếng Anh của đội ngũ nhân sự hiện tại. Bên cạnh đó, TODAY sẽ thực hiện nghiên cứu thực tế, trao đổi , cung cấp giáo viên nước ngoài trực tiếp với lãnh đạo Doanh Nghiệp nhằm thiết kế khoá học một cách tối ưu nhất.

    MỤC TIÊU KHÓA HỌC

    • Nâng cao năng lực sử dụng tiếng anh doanh nghiệp của từng nhân viên và toàn Doanh Nghiệp;
    • Gia tăng khả năng cạnh tranh và khẳng định sức mạnh của Doanh Nghiệp thông qua đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.
    • Tiếp cận với quá trình toàn cầu hóa; đón đầu các xu hướng kinh doanh, các cơ hội hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp Quốc tế.
    KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ ĐẦU VÀO

    Tất cả các học viên trước khi tham gia khóa học phải làm bài thi đầu vào để xác định được khóa học phù hợp với trình độ của học viên. Dự kiến trình độ đạt được sau khoá học. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    Chương trình được thiết kế theo mục tiêu đào tạo của từng Doanh Nghiệp dựa trên các giáo trình của các nhà xuất bản nổi tiếng thế giới.
    Bổ sung các kiến thức kinh doanh trong suốt khoá học, lồng ghép các kỹ năng thường áp dụng vào các tình huống làm việc điển hình hàng ngày như nói chuyện điện thoại, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ; tham gia trong các cuộc họp; thuyết trình; phát triển mạng lưới quan hệ công việc…

    Bên cạnh đó TODAY thiết kế nhiều khoá học chuyên sâu, ngắn hạn nhằm đáp ứng tối đa các yêu cầu đào tạo của Doanh Nghiệp và tiết kiệm chi phí đào tạo không cần thiết.
    GIẢNG VIÊN
    • Đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn, có chứng chỉ sư phạm quốc tế, tậm tâm và trách nhiệm;
    • Đội ngũ giáo viên Việt Nam có trình độ Đại học, Thạc sĩ trở lên, kinh nghiệm nhiều trong các chương trình đào tạo Doanh Nghiệp.
    ĐÁNH GIÁ

    • Đánh giá học viên sau mỗi 30 giờ đào tạo;
    • Chuẩn đầu ra được đánh giá bằng Khung Đánh Giá Năng Lực Ngôn Ngữ theo chuẩn Châu Âu (CERF)
    • Thường xuyên lấy phản hồi trực tiếp từ học viên, bộ phận quản lý lớp của Doanh Nghiệp để có những điều chỉnh kịp thời cho khoá học.
    • Thực hiện những bài kiểm tra định kỳ để có thể nắm bắt được quá trình tiến bộ của cán bộ nhân viên của công ty.
    CHỨNG CHỈ

    Toàn bộ hệ thống Chương trình và chất lượng giảng dạy tại TODAY được UNESCO – CEP (Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo) quản lý, điều hành và kiểm định. Chứng Chỉ Hoàn Thành Khóa Học sẽ được cấp cho những học viên vượt qua kỳ thi kiểm tra cuối khóa và tham gia đủ tối thiểu 80% thời lượng khóa học
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này