Thùng rượu gỗ sồi nga - Bí quyết tạo nên vị ngon hảo hạng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 16/3/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,411
    Đã được thích:
    0
    Sử dụng thùng rượu gỗ sồi nga được coi là nhân tố đặc biệt giúp tạo nên hương vị đậm đà ngây ngất cho đồ uống. Nhất là đối với các loại rượu vang, rượu hoa quả thì sản phẩm này lại càng trở nên vượt trội. Chúng sở hữu những tính chất trời ban để biến bất cứ thức uống nào trở nên ngon hảo hạng. Hôm nay hãy cùng Thùng gỗ Mạnh Hùng tìm hiểu về mẫu thùng rượu cao cấp này trong bài viết nhé!

    Đặc trưng của thùng rượu gỗ sồi nga là gì?
    Chiếc thùng rượu gỗ sồi nga nổi tiếng là một vật dùng để lưu trữ, ngâm, bảo quản rượu xuất sắc. Khác với các mẫu thùng gỗ khác trên thị trường, sản phẩm sở hữu những đặc trưng nổi trội sau:

    Được làm 100% từ gỗ sồi nga cao cấp
    Sản phẩm được gia công hoàn toàn từ chất gỗ sồi nga nhập khẩu, đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu. Chúng được đánh giá là loại gỗ có hoa văn đẹp và chất lượng tinh dầu đẳng cấp nhất hiện nay. Người ta sẽ khai thác những cây sồi già đưa vào sản xuất để đảm bảo cho ra chất lượng thùng gỗ tốt nhất.

    Tạo hình đậm chất quý tộc phương tây
    Thùng rượu gỗ sồi nga được tạo nên bằng cách ghép thủ công các thanh gỗ lại với nhau mà không dùng keo dính hay sáp. Nó phổ biến với kiểu dáng thùng nằm và thùng đứng vô cùng độc đáo và đậm chất quý tộc phương tây.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bề mặt ngoài của thùng còn được bao quanh bởi 6 chiếc đai inox, hợp kim mạ kẽm mang lại sự sáng bóng và tính thẩm mỹ cao. Nét đặc trưng của thùng rượu gỗ sồi nga còn đến từ những chiếc vòi đồng, lỗ nhỏ kèm nút gỗ được gắn trên thân thùng. Những điều này mang lại vẻ đẹp mới lạ cũng như tạo thuận lợi hơn cho quá trình ngâm ủ.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách ngâm rượu bằng thùng gỗ Sồi


    Những ưu điểm tạo nên chiếc thùng rượu gỗ sồi nga tuyệt vời
    Sở hữu chiếc thùng rượu gỗ sồi nga như việc có được chìa khóa mở ra bí kíp làm rượu thơm ngon và hảo hạng. Không chỉ vậy sản phẩm này còn có rất nhiều ưu điểm để xứng đáng trở thành vua của các loại thùng rượu gỗ hiện nay:

    Chất gỗ đặc thù mang đến thức uống hảo hạng
    [​IMG]

    Với tính chất tự nhiên đặc thù, thùng rượu gỗ sồi nga sở hữu nhiều tinh dầu, hợp chất organic. Theo thời gian bảo quản, ủ ngâm các chất này sẽ từ từ tiết ra từ thớ gỗ và ngấm vào rượu. Nó giúp cải thiện vị rượu cân bằng, giảm vị chát, khử khuẩn cũng như đào thải chất độc trong đồ uống ra ngoài. Hơn nữa hương vị rượu sẽ trở nên đậm đà, nồng ấm và có màu sắc vô cùng sang trọng.

    Có thể trở thành nội thất trang trí đẹp mắt
    Thùng rượu gỗ sồi nga nổi bật với đường vân gỗ rõ nét, đều đậm trên nền gỗ vàng nhạt sang trọng. Kiểu dáng sản phẩm còn khá đa dạng với đủ kích thước, thiết kế đứng nằm trên kệ thời thượng. Vậy nên không chỉ trưng trong hầm rượu, chiếc thùng gỗ này dần xuất hiện nhiều hơn ở phòng khách, nhà ăn,... để tạo nét cao cấp cho không gian.

    Tuổi thọ sử dụng lâu dài
    [​IMG]

    Tuổi thọ lâu dài lên đến hàng chục năm của thùng rượu gỗ sồi nga cực kỳ hợp với việc ngâm ủ, bảo quản đồ uống. Chúng sẽ không bị mục nát, ăn mòn và luôn giữ được chất lượng sản phẩm khi tiếp xúc với độ ẩm, không khí trong suốt thời gian sử dụng. Ngay cả quá trình lão hóa của gỗ sồi cũng là chất xúc tác tuyệt vời cho rượu trắng, whisky các loại.

    Địa chỉ mua sản phẩm thùng gỗ sồi nga chất lượng tốt
    Thùng gỗ Mạnh Hùng với 20 năm kinh nghiệm trong ngành thùng ngâm rượu tự tin là một nơi cung cấp sản phẩm thùng gỗ sồi nga tốt nhất hiện nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ được cam kết về chất lượng cũng như nguồn gốc nguyên liệu của thùng gỗ. Mức giá cả ở đây cũng rất tốt và được đánh giá là có sức cạnh tranh hàng đầu trên thị trường nội địa.

    [​IMG]

    Xem thêm: Kinh nghiệm khi mua thùng rượu gỗ sồi giá rẻ


    Có thể thấy thùng rượu gỗ sồi nga xứng đáng để bạn đầu tư nâng cấp việc sản xuất và bảo quản rượu lên một tầm cao mới. Hãy liên hệ ngay với Thùng gỗ Mạnh Hùng để mua được sản phẩm thùng ngâm rượu tuyệt vời nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này