Thực hiện nhấn mí mắt liệu có hại gì cho mắt không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/7/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Bên cạnh cắt mí mắt, bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc cũng là giải pháp làm đẹp được nhiều con gái đón nhận. Thế nhưng bấm mí có hại không và Phải làm sao để nhấn mí mắt đem lại kết hoa quả như mong muốn thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng trong số đó thì hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây nhé!
    [​IMG]
    nhấn mí là gì?
    Nhấn mí mắt còn có tên gọi khác là nhấn mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Về bản chất, đây là một tiểu phẫu tương đối dễ dàng, an toàn mà lại đem tới hiệu hoa quả cao. Cụ thể, sau khi trực tiếp thăm khám Những bác sĩ sẽ nhìn nhận tổng quát gương mặt của khách hàng, đánh giá tình trạng mí mắt và đưa ra giải pháp bấm mí phù hợp nhất dành cho bạn.
    Hiện tại, tại Thu Cúc đang ứng dụng 2 cách nhấn mí là bấm mí mắt cơ bản (kết quả duy trì được từ 2 đến 3 năm) và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes hay nhấn mí vĩnh viễn (duy trì kết quả lâu dài). Tùy yêu cầu của riêng mình, khách hàng có thể trực tiếp trao đổi với bác sĩ thẩm mỹ để lựa chọn giải pháp tối ưu nhất. Khi lựa chọn bấm mí tại Thẩm Mỹ Thu Cúc, chúng tôi với uy tín 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp cam kết sẽ đem tới cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng sự chăm sóc chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, khi đến thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc bạn còn được thực Hiện nay làm đẹp bởi Những chuyên gia thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu Việt Nam.
    bấm mí mắt có hại không?
    bấm mí là một tiểu phẫu đơn giản và hoàn toàn không gây hại tới mắt. Cụ thể, trước khi tiến hành thẩm mỹ bạn sẽ được Bệnh viện Thu Cúc tiến hành xét nghiệm và thử máu để loại trừ Những trường hợp chống chỉ định, tối ưu an toàn trong quá trình làm đẹp. Sau đó, bạn sẽ được đưa vào phòng mổ vô khuẩn và được đảm bảo toàn bộ quá trình phẫu thuật được diễn ra đúng trình tự Tổng hợp bước an toàn của Bộ Y tế.
    Do được gây tê, việc thực Hiện nay bấm mí sẽ diễn ra nhanh chóng không hề đau như bạn vẫn nghĩ. Đặc biệt, sau khi tiến hành bấm mí, bạn có thể về luôn mà không cần ở lại viện tĩnh dưỡng. Sau bấm mí, ngoài việc khắc phục được nhược điểm thiếu thẩm mỹ như mắt đơn mí, mắt lươn, mắt sụp mí,…phương pháp nhấn mí mắt còn giúp bạn cải thiện tầm nhìn mắt, giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung và rạng rỡ.
    >>> nhấn mí luồn chỉ
    Các lưu ý để nhấn mí đẹp như mong muốn
    Sau khi bấm mí, có thể ban đầu mắt bạn sẽ xuất Hiện Hiện nay tượng sưng nhẹ nhưng chỉ cần chăm sóc đúng phương pháp, sau 3-5 ngày Hiện tượng này sẽ hoàn toàn biến mất và chỉ sau 1 tháng bạn sẽ có đôi mắt khỏe đẹp tự nhiên. Cụ thể, để mắt đẹp hoàn mỹ sau khi bấm mí mắt, bạn cần nhớ Những điều sau:
    – Mặc dù không cần cắt chỉ như cắt mí mắt, tuy nhiên khách hàng cần chú ý giữ vệ sinh vùng mắt. Đối với trường hợp nhấn mí kết hợp lấy mỡ bọng mắt, bạn cần quay lại viện cắt chỉ sau 5-7 ngày.
    – Hàng ngày bạn có thể dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý để vệ sinh vị trí nhấn mí kết hợp tra thuốc mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
    – Ra ngoài bạn cần bảo vệ đôi mắt bằng kính mũ đầy đủ.
    – Hạn chế hoạt động mạnh, tránh va chạm không cần thiết.
    – Trong 1 tuần đầu nên ít sử dụng máy tính hay để mắt căng thẳng quá độ.
    Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc: “Nhấn mí mắt có hại không?” cũng như Những vấn đề liên quan. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Thẩm Mỹ Thu Cúc để được tư vấn hoàn toàn miễn phí! Bệnh viện Thu Cúc với uy tín nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ đem tới cho bạn Tổng hợp dịch vụ tốt nhất với sự chăm sóc hoàn hảo nhất.
    Xem thêm: bảng giá thẩm mỹ thu cúc
     

Chia sẻ trang này