Thực đơn giúp 9X giảm 20 kg chỉ trong 2 tháng

Thảo luận trong 'Yoga giảm cân' bắt đầu bởi giambeonhanh, 15/10/18.

  1. giambeonhanh

    giambeonhanh New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0


    Từng ăn 3 bát cơm với canh rau muống và thịt mỡ mỗi bữa, nên khi quyết tâm giảm cân, My Vân đã rất vất vả để kiêng tinh bột và đồ ăn nhiều chất béo.

    Trước khi trở nên xinh đẹp, thọn gọn như hiện tại, Nguyễn My Vân (sinh năm 1994, Thanh Hóa) từng nặng 58 kg và cao 1m55. Để có được vóc dáng lý tưởng này, My Vân đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong vòng 2 tháng để giảm 20 kg.
    Dưới đây là chia sẻ của My Vân về quá trình giảm cân cùng chúng ta
    (nguồn News.zing.vn)

    Từ bỏ giấc mơ vì mặc cảm ngoại hình

    “Trước kia khi còn đi học tôi rất thích ca hát. Bố mẹ cũng tạo điều kiện cho tôi đi học để thi vào trường nghệ thuật. Gần tới ngày thi, nhìn những thí sinh ai cũng thanh mảnh, khiến tôi rất tự ti về ngoại hình của mình. Đặc biệt, những lời bàn tán ác ý của những người xung quanh khiến tôi chán nản và từ bỏ giấc mơ ca hát.

    [​IMG]
    Mỹ Vân khi nặng 59kg (bên phải)
    Cân nặng của tôi ngày đó là 58 kg. So với chiều cao khiêm tốn 1m55, thân hình tôi béo hơn hẳn. Xung quanh, có rất nhiều bạn bè xinh đẹp và tài giỏi, tôi cũng khao khát được như họ. Hơn nữa, tôi cũng muốn chứng tỏ cho mọi người thấy tôi có thể thay đổi, và việc đầu tiên là ngoại hình. Vì vậy, tôi quyết tâm giảm cân để tự tin hơn trước mọi người.

    Giảm cân nhờ thay đổi thực đơn hàng ngày

    Cơ thể tôi thuộc dạng hấp thụ tốt nên phải kiêng toàn bộ tinh bột và đồ ăn nhiều mỡ. Mỗi khi đói quá, tôi chỉ cho phép bản thân bổ sung một chút đồ ăn nhẹ và uống đủ 3 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, tôi cũng tăng cường ăn nhiều sữa chua và hoa quả như táo, cam, bưởi. Khi thèm đạm, tôi ăn thêm ít ức gà, lòng đỏ trứng.

    Chắc hẳn ai cũng biết và hiểu được nỗi khổ của người béo khi không được ăn những món đồ yêu thích. Tôi rất thích ăn đồ ngọt, đặc biệt là bánh nhưng thèm lắm tôi cũng chỉ dám ăn một chút.

    Trước đây, mỗi bữa tôi ăn ba bát cơm với canh rau muống và thịt mỡ nhưng khi giảm cân chỉ được ăn sữa chua và uống nước cầm hơi, đôi khi tôi cũng muốn bỏ cuộc. Dù vậy, nghĩ đến ngày có được cân nặng lý tưởng, tôi lại quyết tâm và có thêm động lực. Sau một tuần đầu tiên, dạ dày đã quen với chế độ ăn mới, tôi không đói nhiều như trước nữa.

    [​IMG]

    Ba ngày đầu ăn kiêng, tôi giảm 2 kg, sau 1 tuần giảm 5 kg. Đặc biệt, phần mỡ bụng trên cơ thể tôi được cải thiện rõ rệt nhất. Trong thời gian giảm cân, tôi thường xuyên theo dõi cơ thể để biết chế độ ăn hiện tại có phù hợp hay không. Nếu thực đơn không hiệu quả, tôi sẽ thay đổi món ăn. Với chế độ này, sau 2 tháng tôi đã giảm thành công 20 kg (từ 58 kg xuống 40 kg).

    Sau khi giảm cân thành công, mọi người nhìn nhận tôi với một ánh mắt khác. Trước kia vì béo quá tôi chỉ dám mặc đồ đen. Giờ đây, tôi được thỏa sức mặc những món đồ yêu thích và hoàn toàn hài lòng với vóc dáng hiện tại”.

    Thực đơn giảm cân của My Vân:
    - Sáng: 1 ly sinh tố không đường, 1 quả chuối.
    - Trưa: 1 phần salad, chú ý ăn nhiều rau tươi có màu xanh, ức gà luộc.


    Lưu ý: Không nên ăn quá no và chia nhỏ thành nhiều bữa.

    Xem thêm các bài viết khác:

    các cách giảm béo
    giảm cân trong 2 tuần
    cách giảm mỡ vai
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này