Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường cũ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thainguyen, 12/11/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Về Đại học Kinh tế Quốc dân dự lễ kỷ niệm 60 năm thành lập, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc xúc động khi về trung tâm gia sư gặp lại thầy cô, bạn bè cũ.
    Ngày 12/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Đại học Kinh tế Quốc dân - mái trường ông đã học tập từ năm 1973 đến 1977.

    [​IMG] Thủ tướng gặp lại những người thầy, người bạn cũ.

    Thủ tướng vui mừng khi về trung tam gia su gặp lại những người thầy, những người bạn cũ. Ông gửi lời cảm ơn tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo, gia su và gửi lời chúc mừng tới cán bộ, nhân viên và toàn thể học viên, sinh viên của trường.
    Tán thành định hướng của trường phấn đấu nằm trong 1.000 đại học hàng đầu thế giới vào những thập kỷ tới nhưng thủ tướng cho rằng cần "tăng tốc" để đạt được mục tiêu, "cần có ước mơ lớn hơn và những bước đi táo bạo". Ông cho rằng trong bối cảnh thế giới đang chuyển mạnh sang kinh tế tri thức, khoảng cách phát triển giữa Việt Nam với các nước tiên tiến sẽ ngày càng xa hơn nếu không có những đột phá để nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực.

    [​IMG] Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai cho Đại học Kinh tế Quốc dân.

    Ông đề nghị trường nghiên cứu một số nội dung như phát triển trường gắn với mục tiêu xây dựng quốc gia khởi nghiệp; thực hiện thành công mô hình trường đại học công lập tự chủ - một chìa khóa để nâng cao chất lượng giáo dục, là yếu tố quan trọng thúc đẩy đổi mới quản trị trường; nâng cao chất lượng đào tạo đại học và sau đại học; đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học và tư vấn, phấn đấu trở thành đại học định hướng nghiên cứu.
    "Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các bộ quản lý kinh tế, một số địa phương điểm sẽ đề nghị Đại học Kinh tế Quốc dân và một số đại học nghiên cứu một số đề án cấp quốc gia và cấp vùng phục vụ phát triển bền vững đất nước", Thủ tướng cho biết.
    Tại buổi lễ, Thủ tướng đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai cho Đại học Kinh tế Quốc dân. Thủ tướng cũng tặng nhà trường bức ảnh nguyên Thủ tướng Chính phủ Phạm Văn Đồng – nguyên hiệu trưởng danh dự của trường.
    GS. TS Trần Thọ Đạt, Hiệu trưởng Đại học Kinh tế Quốc dân, cho biết trường phấn đấu phát triển thành nơi đào tạo đa ngành theo định hướng nghiên cứu, đạt chất lượng đẳng cấp khu vực và quốc tế trong lĩnh vực quản lý kinh tế, quản trị kinh doanh và một số lĩnh vực mũi nhọn khác.
     
    Đang tải...
: gia su

Chia sẻ trang này