Thủ thuật tăng dung lượng miễn phí cho Dropbox mà bạn không biết

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi DongChau123, 25/10/16.

  1. DongChau123

    DongChau123 New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Như chúng ta đã biết, lúc vừa đăng ký Dropbox xong lần trước hết thì người dùng sẽ được cấp một tài khoản Basic mang dung lượng 2GB. Trong giai đoạn dùng, bạn sẽ thấy dung lượng trên đám mây mau chóng cạn kiệt và điều tất nhiên là bạn sẽ muốn mang thêm thật rộng rãi không gian lưu trữ khác.
    giả dụ muốn tăng dung lượng cho Dropbox bạn sẽ có thêm phổ quát tùy chọn như nâng cấp lên gói Dropbox Pro sở hữu mức phí khoảng 99 USD/năm để sở hữu thêm 1TB. Thậm chí, nếu như muốn mang thêm 1TB nữa, bạn mang thể chọn gói Dropbox Business mang giá từ 750 USD/năm/5 các bạn
    bên cạnh đó, đối có tư nhân thì Dropbox còn cung ứng thêm cho khách hàng 1 số mẹo để nâng cấp dung lượng mà hoàn toàn miễn phí. Vậy cách thức khắc phục là như nào, hãy cùng Tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé !!!
    [​IMG]
    Cài đặt vận dụng Carousel
    lúc bạn dùng Carousel, bạn sẽ được tặng thêm 3GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Carousel là 1 vận dụng miễn phí dành cho vật dụng di động mang chức năng tự động sao lưu ảnh, video trong điện thoại để đưa lên account Dropbox kết liên. bên cạnh đó, Carousel cũng giúp quý khách có thể san sẻ ảnh lẻ, ablum, video mang bạn bè và người nhà bằng phổ biến chế độ khác nhau 1 bí quyết chóng vánh. Sau lúc cài xong Carousel, Dropbox của bạn sẽ tức tốc nhận được thêm 3GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    Cài đặt áp dụng Mailbox
    nếu bạn mà dùng Mailbox thì cũng sẽ được tặng 1GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên Dropbox.Mailbox là một vận dụng công cụ điều hành email, công việc trở thành bổ ích hơn nhờ vào tính năng "Auto swipe", giúp quý khách sở hữu thể lưu trữ email tự động hoặc thủ công lên trương mục Dropbox
    1 điểm đặc biệt và đáng chú ý ở đây là nếu bạn ko thích tiêu dùng Mailbox hay Carousel thì bạn hoàn toàn với thể xóa chúng mà không hề lo mất dung lượng đã được tặng trong trương mục Dropbox đâu nhé !!!
    Xem thêm: thay màn hình sony c3 giá rẻ uy tín tại Hà Nội
    Mời bạn bè dùng Dropbox

    Ngoài 2 cách thức trên thì bạn cũng mang thể nhận được 500MB lúc giới thiệu thành công thêm 1 ai Đó tiêu dùng Dropbox.Bạn mang thể mời tối đa là 32 người tương ứng mang dung lượng tặng lên tới 16GB. không chỉ bạn được tặng đâu nhé, mà người được bạn mời dùng cũng sẽ được tặng thêm 500MB dung lượng lưu trữ.
    Chúc Các bạn thành công !!!!
     

Chia sẻ trang này