Thu mỏng môi kiêng những gì thì tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 1/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Và bên cạnh quy trình thực hiện, chi phí thẩm mỹ thì sau khi thu mỏng môi cần kiêng những gì? đây cũng là vấn đề được phái đẹp đặc biệt quan tâm.

    Thu mỏng môi là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản giúp eva khắc phục nhược điểm môi thô, dày, kém duyên dáng Công nghệ này được những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại xứ sở kim chi cho ra đời sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và sớm chuyển giao cho Bệnh viện Thu Cúc – đơn vị uy tín 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Vậy, sau khi thu mỏng môi cần kiêng gì?
    [​IMG]
    Để có được đôi môi nhỏ xinh, nhiều eva đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại

    Về chế độ chăm sóc

    – Kiêng nước trong thời gian đầu sau phẫu thuật để vết thương chóng lành. Theo đó, chị em cũng cần rửa mặt nhẹ nhàng, hạn chế tiếp xúc nước cũng như va chạm mạnh vùng môi.

    – Kiêng tiếp xúc với bụi bẩn, ánh sáng mặt trời. Hãy giữ cho vết khâu luôn sạch sẽ bằng cách vệ sinh bằng nước muối sinh lý, có thể băng lại đeo khẩu trang khi cần ra ngoài.

    – Kiêng trang điểm đến khi môi phục hồi hoàn toàn.
    [​IMG]
    Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp thực hiện

    Về ăn uống

    – Kiêng những loại đồ ăn dễ tạo sẹo lồi và khiến điểm phẫu thuật sưng nhức, lâu phục hồi: rau muống, thịt gà, đồ nếp trong 1 tháng đầu sau khi phẫu thuật.

    – Kiêng những loại thức ăn, đồ uống chứa chất kích thích dễ gây kích ứng, mẩn đỏ vùng phẫu thuật: bia, rượu, cafe… trong thời gian đầu sau khi làm đẹp.

    Ngoài những chú ý trên đây, khách hàng cần thực hiện chăm sóc vùng môi theo đúng chỉ định của bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn. Đừng quên uống thuốc kháng sinh và chườm mát tích cực để giảm sưng nề và đẩy nhanh quá trình phục hồi da tự nhiên.

    Tại Thu Cúc, mọi thông tin và lưu ý chăm sóc hậu phẫu đều được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, điều dưỡng viên tư vấn kỹ lưỡng sau khi hoàn thành quy trình làm đẹp. Bên cạnh đó, họ cũng là những người thường xuyên thăm hỏi sau khi chị em quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường, hướng dẫn giúp tránh mọi nguy cơ thương tổn không đáng có và sớm nhận được hiệu quả thẩm mỹ đẹp như đợi mong.
    [​IMG]
    Bác sĩ chuyên khoa thực hiện phẫu thuật an toàn và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu chu đáo

    Thời gian phục hồi sau phẫu thuật thu mỏng môi là: 1-2 tuần tùy thuộc cơ địa mỗi người. Bờ môi vốn thô dày kém duyên sau đó sẽ hiện diện đầy quyến rũ, nhỏ xinh và cân đối tự nhiên với mọi đường nét trên khuôn mặt. Đây cũng chính là điểm nhấn giúp khuôn mặt mỗi eva thêm nổi bật, xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.

    Xem chi tiết tại: http://thammythucuc.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này