Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật kiểu gì

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Thu gọn đầu mũi hiện nay đã được thực hiện bằng nhiều phương pháp, trong đó thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật hiện nay đã trở thành một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi những hiệu quả mà phương pháp này mang lại.
    [​IMG]
    Đầu mũi thon gọn và không để lại sẹo là ưu điểm của phương pháp thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật

    Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật là một đột phá của ngành thẩm mỹ mũi. Sử dụng công nghệ nội soi hiện đại và kỹ thuật Hàn Quốc tân tiến sẽ đem lại một kết quả rất hài lòng cho chị em mong muốn sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo không chỉ về độ cao mà còn cả những tiểu tiết rất nhỏ nữa.
    Thực tế cho thấy, một chiếc mũi có sống mũi cao chưa đủ điều kiện để trở thành một chiếc mũi đẹp toàn diện. Hai bên cánh mũi và đầu mũi là hai thành tố cấu thành nên mũi và đặc biệt quan trọng quyết định đến sự thanh thoát và thon gọn của mũi. Bạn cứ thử hình dung mà xem, nếu mũi cao nhưng cánh mũi lại to bè và đầu mũi to và thô thì chiếc mũi của bạn sẽ không hề đẹp chút nào.

    Thu gọn đầu mũi không đơn thuần là phẫu thuật cắt bỏ mô mềm mà còn lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đầu mũi. Chính khung xương này giúp đầu mũi không bị yếu, kết hợp với dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn hơn. Phẫu thuật này thường được thực hiện dưới hai hình thức là mổ kín hoặc mổ hở. Tùy từng trường hợp mũi bác sỹ sẽ quyết định sử dụng phương pháp nào.
    Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật sử dụng công nghệ nội soi nên tất cả các thao tác đều được máy nội soi thực hiện chính xác đến từng milimet. Tất cả đều được các bác sĩ và chuyên gia tiến hành đo vẽ theo những tỷ lệ chuẩn nhất định. Vì sử dụng công nghệ nội soi nên đảm bảo hoàn toàn bạn sẽ không phải nhìn thấy những vết sẹo đáng ghét sau phẫu thuật. Đầu mũi của bạn sẽ thon tròn hay thon nhọn là tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn, các bác sĩ sẽ đem lại chính xác chiếc mũi mà bạn hằng mong đợi.

    Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật là một kỹ thuật khó trong nâng mũi mà không phải bác sĩ thẩm mỹ và cơ sở nào cũng có thể thực hiện được. Bệnh viện Thu Cúc đã thực hiện thành công phương pháp này cho hàng nghìn chị em phụ nữ trong và ngoài địa bàn Hà Nội.
    Với hơn 18 năm kinh nghiệm và phát triển, Bệnh viện Thu Cúc sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có chuyên môn giỏi, tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu tại những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển và đứng đầu thế giới như Hàn Quốc, Mỹ… đảm bảo cho bạn một chiếc mũi với đầu mũi hoàn hảo nhất.
    Hệ thống trang thiết bị tại Thu Cúc rất hiện đại, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của một bệnh viện khách sạn 5 sao quốc tế. Trong đó phải kể đến loạt các phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại và duy nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đã đi vào sử dụng hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này