Thu gọn cánh mũi nơi đâu đẹp & an toàn?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 9/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    chỉnh sửa mũi hỏng ở đâu Hỏi: Thưa bác sĩ, em có 2 cánh mũi to bè ra hai phía trông cực kỳ thô và xấu, em đang có ý muốn thu gọn cánh mũi do mũi em cũng từng tương đối cao, chỉ mắc khuyết điểm cánh mũi lớn. nhưng mà em ko biết bây giờ thu gọn cánh mũi chỗ nào đẹp và đáng tin cậy, B.Sĩ có thể support cho em được không ạ, em cảm ơn! (Anh Thư)
    ✔ thẩm mỹ viện Quốc tế Thẩm mỹ VIP - thẩm mỹ và làm đẹp viện uy tín tại việt nam





    [​IMG]
    Thu gọn cánh mũi chỗ nào đẹp?


    Có nên ăn kiêng sau chỉnh sửa mũi không?

    [​IMG]



    Trả lời:

    Chào bạn Thư thân mến !

    rất vui khi bạn Thư đã gởi câu hỏi về cho phân mục support của chúng tôi, sau đây tôi xin giải đáp câu hỏi của khách hàng như sau

    Cánh mũi rộng thô, to bè là điều luôn luôn làm các chị em nữ giới lo ngại & mất thoải mái tự tin, đấy là điều khiến gương mặt của khách hàng trông thiếu sự thanh thoát. Để cải thiện điều đó, nhiều chị em phải nhờ tới cách thẩm mỹ sửa mũi mà trong những số đó phương pháp thu gọn cánh mũi là giải pháp tốt nhất nhất trong trường hợp này.

    Thế nào là thu gọn cánh mũi?

    thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

    Thu gọn cánh mũi là cách kỹ thuật phổ biến trong thẩm mỹ và làm đẹp mũi, có tác dụng thu nhỏ hai cánh mũi, cân chỉnh lỗ mũi và đầu mũi, cho chính mình cái mũi cân đối và lý tưởng. phương pháp này có hiệu quả vĩnh viễn.

    phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi technology Hàn Quốc là phương pháp thu gọn cánh mũi đẹp, ko để lại sẹo và đáng tin cậy với 2 khoa học cơ bản là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi. Tùy vào tình trạng của mọi người mà các bác sĩ sẽ chọn lựa phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp.

    [​IMG]
    quy mô thu gọn cánh mũi




    những phương pháp cắt cánh mũi

    - cách cắt cánh mũi: phương pháp mũi thường áp dụng cho những trường hợp cánh mũi to và dày. Với cách này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt phần mô mềm ở cánh mũi & khâu chỉ thẩm mỹ hoàn thành quá trình giải phẫu giúp cánh mũi nhỏ gọn hơn.

    - Cuộn cánh mũi sẽ được vận dụng cho những trường hợp cánh mũi không thật dày, nhưng phần lỗ mũi lại rộng. bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết rạch bé nằm sát chân mũi, tiếp nối cuộn cánh mũi vào phía bên trong, làm ra thon gọn cho cánh mũi.

    Thu gọn cánh mũi nơi đâu đẹp & an toàn?



    các tiêu chuẩn để bạn chọn lựa trung tâm thẩm mỹ an toàn
    • [*]trung tâm thẩm mỹ có giấy phép hoạt động hay chưa?[*]quy trình thực hiện an toàn không?[*]hàng ngũ y B.Sĩ ra sao?[*]Có đem lại thành quả cao không?


    => Vậy thu gọn cánh mũi nơi đâu đẹp - Cắt cánh mũi nơi đâu đẹp và an toàn?

    Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P - Địa chỉ thu gọn cánh mũi an toàn, uy tín nhất hiện nay



    Thu gọn cánh mũi tại V.I.P được thực hiện theo quy trình chuẩn Hàn

    Bước 1: tư vấn và thăm khám tổng hợp

    Bước hai: Đo vẽ, định hình cánh mũi cần thu gọn

    Bước 3: diệt khuẩn & tiêm gây tê vùng mũi

    Bước 4: Thu gọn cánh mũi

    Bước 5: Tái khám theo yêu cầu của B.Sĩ

    không đau đớn, không để lại sẹo

    Với kỹ thuật nội soi hiện đại, không lấn chiếm, không gây chấn thương nhẹ, cộng thêm đa số thao tác đều được tiến hành bên trong lồng mũi, do đó sẽ không còn để lại sẹo hay bất kì dấu vết nào cho thấy thêm sự can thiệp dao kéo & an toàncho chiếc mũi của bạn.

    bên cạnh đó, phòng tiểu phẫu luôn bảo đảm tiệt trùng để ngăn cản gây ra nhiễm trùng, kéo đến việc phải sửa đi sửa lại gây ảnh hưởng đến yếu thẩm mỹ của cái mũi, sức khỏe và lòng tin của khách hàng.

    [​IMG]
    Phòng giải phẫu tại V.I.P luôn luôn bảo đảm vô trùng & công nghệ hiện đại




    Sở hữu một cái mũi thanh tú, nhỏ gọn, tự nhiên

    Với công nghệ thu gọn cánh mũi nội soi, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một cái mũi nhỏ gọn, thanh tú, can đối với gương mặt, làm bạn trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn.

    [​IMG]



    [​IMG]
    thành quả phẫu thuật có thể không giống nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các khách hàng xem thêm Hình ảnh giải phẫu trên trang web của V.I.P.


    được thực hiện vì hàng ngũ y bác sĩ bài bản

    nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu
     
    Đang tải...
: nâng mũi

Chia sẻ trang này