Thư Giãn Đỉnh Cao Với Massage Tại Nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi congtyverybigseo, 17/6/24.

  1. congtyverybigseo

    congtyverybigseo Active Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Không gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể thư giãn và tái tạo năng lượng ngay tại ngôi nhà của mình. Dịch vụ massage tại nhà mang lại cho bạn sự tiện lợi và cảm giác thoải mái như đang ở spa.
    Hiệu Quả Của Massage Tại Nhà

    Massage tại nhà giúp giảm đau nhức cơ, cải thiện tuần hoàn máu và giảm căng thẳng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường miễn dịch và mang lại tinh thần sảng khoái, hứng khởi cho ngày mới.
    Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Và Tận Tâm

    Các chuyên viên massage tại nhà luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Họ lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, từ đó áp dụng các kỹ thuật massage phù hợp để mang lại hiệu quả tối đa.
    Không Gian Thư Giãn Tại Nhà

    Không cần phải di chuyển hay tốn thời gian chờ đợi, bạn có thể tận hưởng không gian thư giãn tại nhà mình. Các chuyên viên sẽ chuẩn bị mọi thứ cần thiết để bạn có thể trải nghiệm dịch vụ một cách thoải mái và tiện lợi nhất.
    AD Massage là một trong những công ty cung cấp dịch vụ massage tại nhà uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Ngoài ra, AD Massage cũng có nhiều loại vé massage để bạn lựa chọn, bao gồm:
    – Vé massage 60 phút: Giá là 370.000 VNĐ (nhân viên được điều phối ngẫu nhiên). Hoặc 470.000 VNĐ (được chọn nhân viên)
    – Vé massage 75 phút: Giá là 390.000 VNĐ (nhân viên được điều phối ngẫu nhiên) hoặc 490.000 VNĐ (được chọn nhân viên)
    – Vé massage 90 phút: Giá là 400.000 VNĐ (nhân viên được điều phối ngẫu nhiên) hoặc 500.000 VNĐ (được chọn nhân viên)
    – Vé massage 120 phút: Giá là 500.000 VNĐ (nhân viên được điều phối ngẫu nhiên) hoặc 600.000 VNĐ (được chọn nhân viên)

    Dễ Dàng Đặt Lịch

    Việc đặt lịch massage tại nhà rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần một cuộc gọi hoặc một tin nhắn, bạn sẽ có ngay lịch hẹn với chuyên viên massage. Thông tin chi tiết về dịch vụ có thể được tìm thấy trên website chính thức.
    Thông tin đặt vé: fanpage: https://www.facebook.com/admassage.net và hotline: 033 474 0869. Website xem thêm thông tin https://massagetainha.com.vn/

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này