Thông tin dự án chuẩn bị mở bán merry land quy nhơn hưng thịnh

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi lampho2410, 28/2/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,507
    Đã được thích:
    0
    Hải Giang Merry Land Quy Nhơn với quy mô lên đến 656 ha, được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 quốc tế, ban công rộng, không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời, tạo nên cảm giác xinh đẹp và thư thái, vô cùng phù hợp cho những dịp nghỉ dưỡng. Nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên đảm bảo tính an toàn và chất lượng tốt.
    THÔNG TIN LIÊN QUAN DỰ ÁN
    1. https://www.1doi1.com/du-an-ty-do-merry-land-quy-nhon-tap-doan-hung-thinh.t109450.html
    2. http://6giay.vn/threads/du-an-ty-do-merry-land-quy-nhon-tap-doan-hung-thinh.106483/
    3. http://choxeoto.com/forums/threads/du-an-ty-do-merry-land-quy-nhon-tap-doan-hung-thinh.183782/

    Hải Giang Merry Land Quy Nhơn tọa lạc tại Thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn , tỉnh Bình Định. Đây là vị trí đẹp, thuận tiện trong việc di chuyển trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra đây còn được coi là vị trí phong thủy hưng thịnh, tạo nên sự may mắn và tài lộc.

    [​IMG]

    Theo văn hóa phương đông, phong thủy được xem là yếu tố quyết định khi lựa chọn bất động sản. Với thế đất tựa sơn hướng thủy, Hải Giang Merry Land Quy Nhơn có phía sau là núi Phương Mai, phía trước là biển Hà giang, điều này được cho là vô cùng khó tìm và thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng.

    Quy Nhơn là một thành phố loại I ven biển miền Trung Việt Nam và là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định. Quy Nhơn được bình chọn là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á bởi tạp chí du lịch Rough Guides của Anh vào năm 2015 và lọt vào top 20 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2020 do Hostelworld xếp hạng.

    Điều này đã chứng minh Quy Nhơn luôn là thành phố biển đáng được chú ý và lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian tất bậc. Dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn tọa lạc tại đây, dự án đã được chuẩn bị chỉnh chu trên từng công đoạn, hứa hẹn mang đến một khu nghĩ dưỡng tầm cỡ quốc tế, cung cấp cho khách hàng những cảm thụ tuyệt vời nhất.

    Từ vị trí của Hải Giang Merry Land Quy Nhơn quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thuận tiện và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển. khi đi bằng đường biển chỉ tốn 15 phút sẽ đến được trung tâm thành phố Quy Nhơn . Ngoài ra với việc đầu tư hệ thống cáp treo nối Mũi Tân đến bán đảo Phương Mai và cầu nối từ Hải Giang Merry Land Quy Nhơn đến trục đường Khu Kinh Tế Nhơn Hội, quý tiết kiệm được rất nhiều thời gian để khách hàng tham quan hết các địa điểm du lịch tại thành phố như: Cồn Chim, bãi biển Trung Lương, khu du lịch Eo Gió – Kỳ Co, sân bay quốc tế Phù Cát…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này