Thông số kỹ thuật màn hình led p3 và p5

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 28/8/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong quảng cáo của các doanh nghiệp. Hiện nay trong lĩnh vực quảng cáo các dòng sản phẩm được sử dụng đó là màn hình led trong nhà và ngoài trời. Để hiểu thêm về vấn đề này chúng tôi, xin giới thiệu đến các bạn về dòng sản phẩm màn hình led trong nhà. Cách chọn màn hình quảng cáo LED full color P3, P5 trong nhà như thế nào là phù hợp nhất Đối với những vấn đề như vậy, biên tập viên đã tổng hợp kinh nghiệm quá khứ và cho rằng nên xem xét cái nào tốt hơn từ các khía cạnh của môi trường sử dụng thuộc tính sản phẩm và như vậy?
    Nên chọn màn hình LED trong nhà P3 hay P5
    Thông số kỹ thuật của màn hình quảng cáo LED full color P3, P5 :
    P3 3mm 111111 điểm / ≥1200CD / 1 / 16 quét 3 đến 35 mét
    P5 5mm 40000 điểm / ≥1600CD / 1 / 16 quét 1/8 từ 5 đến 50 mét
    Loại nào phù hợp hơn cho màn hình quảng cáo LED full color P3 và P5 trong nhà?
    1. Phân biệt mô hình hiển thị đầy đủ màu LED
      Cao độ điểm là cơ sở quan trọng để phân biệt các kiểu màn hình LED đủ màu và trực tiếp xác định độ phân giải pixel trên một đơn vị diện tích của màn hình LED. Trong lĩnh vực màn hình LED độ nét cao, mỗi lần thụt lề của điểm chấm xuống một đơn vị là một bước đột phá công nghệ. Nhìn vào dữ liệu ở trên, chúng ta biết rằng mật độ điểm ảnh của màn hình trong nhà P3 là 111111 điểm / và mật độ điểm ảnh của màn hình trong nhà P5 là 40 nghìn điểm / . Chỉ vì khoảng cách điểm của chúng đã bị thụt vào 2mm , số điểm ảnh trên một mét vuông đã tăng thêm 71111 điểm!
    Xem thêm: màn hình LED hội trường
    2. Phương pháp lái xe xác định độ sáng của màn hình
      Phương pháp lái xe xác định độ sáng của màn hình. Vì màn hình P5 có ít điểm ảnh hơn trên một mét vuông nên độ sáng cao hơn so với mẫu P3. Nếu là bán ngoài trời, hoặc vị trí trong nhà gần cửa sổ, bạn phải chọn loại có độ sáng cao hơn. Về mức tiêu thụ điện năng, P3 chắc chắn lớn hơn P5, chủ yếu do đặc điểm nhiều pixel hơn và độ sáng lớn hơn 1200cd / .
    3. Chi phí khác nhau
    Trong cùng trường hợp tủ LED và bộ nguồn, cấu hình card điều khiển, giá màn hình P3 trong nhà chắc chắn đắt hơn màn hình P5 trong nhà, nguyên nhân rất quan trọng là sử dụng diện tích cụm đèn LED nhiều hơn, dẫn đến tăng giá thành .
    Nếu bạn có thắc mắc về bảng báo giá màn hình LED thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt và hiệu quả sử dụng cáo.
    Xem thêm:https://raovat247.net/so-sanh-man-hinh-led-trong-nha-p3-va-p5.t42837.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này