THÔNG HÚT BỂ PHỐT TẠI GIA LÂM CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenvankha, 5/5/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Huyện Gia Lâm là một huyện nằm ở phía đông của thành phố Hà Nội .Địa giới hành chính của huyện Gia Lâm là: phía bắc giáp thị xã Từ Sơn và huyện Tiên Du, phía tây bắc giáp huyện Đông Anh, phía tây giáp quận Long Biên, quận Hoàng Mai, phía tây nam giáp huyện Thanh Trì, phía đông giáp huyện Thuận Thành, phía đông nam giáp huyện Văn Giang

    Đây là một huyện nằm gần trung tâm thành phố nên lượng dân số của huyện cũng khá đông,giáp với sông Hồng chảy qua lên việc thoát nước cũng dễ dàng nhưng đôi khi cũng bị ảnh hưởng

    Công ty phát triển & vệ sinh môi trường Hà Nội là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xử lý công nghiệp vệ sinh, giữ gìn môi trường sống xanh sạch đẹp. Trong suốt những năm hoạt động hỗ trợ trên địa bàn, đơn vị vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm từ đông đảo các hộ gia đình. Hiện nay ,chúng tôi đang áp dụng chính sách hỗ trợ với giá ưu đãi tri ân khách hàng tại Gia Lâm. Cụ thể như sau :

    Báo giá dịch vụ hút bể phốt Gia Lâm giá rẻ ưu đãi lớn cho nhiều hộ gia đình liên hệ yêu cầu dịch vụ. Chúng tôi hết sức tự tin về mức giá rẻ vô địch của mình chắc chắn không có đơn vị nào dám cam kết báo giá thấp hơn cho hiệu quả xử lý tiêu chuẩn.

    Phục vụ chuyên nghiệp vào bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ cần có điện thoại từ khách hàng, chuyên viên của công ty sẽ lên đường và có mặt ngay trong vòng 25 phút.

    Thời gian giải quyết nhanh gọn nhẹ nhờ các biện pháp hút bể phốt Gia Lâm tiên tiến hàng đầu hiện nay. Số lượng xe chuyên dụng nhiều, đều còn mới, công suất làm việc cao rút ngắn đáng kể quá trình xử lý tiêu chuẩn so với phương pháp truyền thống.

    Dịch vụ hút bể phốt tại Gia Lâm định kỳ không đục phá, không cắt khoan bất cứ vị trí nào, đảm bảo giữ nguyên hiện trạng và an toàn tuyệt đối cho mọi kết cấu công trình của quý vị.

    [​IMG]
    Thông hút chuyên nghiệp có bảo hành theo đúng cam kết thỏa thuận từ một đơn vị hoạt động uy tín, thâm niên cao trong ngành tại khắp các địa bàn quận huyện thành phố Hà Nội. Nhờ đó, quý khách không cần lo vấn đề mới tiến hành thông hút bể phốt chưa lâu lại phải tốn tiền gọi cho dịch vụ hỗ trợ khác vì nhà vệ sinh xuất hiện tắc nghẽn.

    Bằng những chính sách minh bạch rõ ràng trên, chúng tôi tự tin vào hiệu quả vượt trội sẽ khiến quý khách hàng luôn thấy hài lòng.
    hut be phot ha noi

    Rất hân hạnh được tiếp đón & hỗ trợ 24/7.

    CÔNG TY PHÁT TRIỂN & VỆ SINH MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
    Địa chỉ công ty : 230 Đào Duy Anh – Đống Đa – Hà Nội
    Điện thoại: 0928.952.686 – 0432474554
    Giám đốc điều hành : Trần Quyết Thắng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này