Thông báo giá bán mới của Kaspersky Internet Security Multi-Device (KIS MD)

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi nguyenhieu24, 2/9/16.

  1. nguyenhieu24

    nguyenhieu24 Expired VIP

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Đầu tiên, Kaspersky Proguide xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng đã quan tâm đến phần mềm bảo mật Kaspersky và ủng hộ dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Kaspersky Proguide luôn cố gắng nỗ lực để có thể hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất qua những chương trình khuyến mãi ưu đãi cùng mức giá bán ổn định hợp lý.
    [​IMG]
    Nay chúng tôi xin thông báo giá bán mới của bản quyền phần mềm bảo mật Kaspersky Internet Security Multi-Device (thường gọi KIS MD 5PCs) là 780.000 đồng*. Mức giá này sẽ bắt đầu áp dụng từ 0h ngày 01/9/2016 trở về sau.
    Kaspersky Internet Security Multi-Device là dòng sản phẩm phần mềm bảo mật toàn diện đa nền tảng rất được người dùng yêu thích. Bản quyền phần mềm một năm cài được cho 5 máy cùng lúc như PC, máy tính bảng, điện thoại, laptop, máy Mac. Đặc biệt, KIS MD rất thích hợp cho người thường xuyên lướt web, giao dịch tài chính qua ngân hàng trực tuyến, những gia đình có con trẻ sử dụng thiết bị công nghệ.
    Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự thông cảm nếu có bất kì sự bất tiện nào cho quý khách hàng về việc thay đổi giá bán này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900.17.47 hoặc email [email protected] để được hỗ trợ.
    Thời gian làm việc hàng tuần:
    + Buổi sáng: 8h – 11h30 (từ thứ 2 đến thứ 7)
    + Buổi chiều: 13h – 17h (từ thứ 2 đến thứ 6)
    Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành đạt!
    (*) Các sản phẩm phần mềm không thuộc hạng mục chịu thuế VAT theo quy định của pháp luật Việt Nam.
    Tìm hiểu thêm: kaspersky anti-virus 2016, download kaspersky
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này