Thời trang tóc cho cô dâu mặt tròn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 2/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Mẫu tóc cô dâu mặt tròn đẹp nhất 2018 và không bao giờ lỗi mốt giúp che khuyết điểm trên gương mặt, cho nàng đẹp xinh tỏa sáng trong ngày cưới . Ngoài những cô nàng may mắn sở hữu một khuôn mặt trái xoan cân đối, thì còn có không ít hình dáng khuôn mặt khác như mặt tròn, mặt vuông hay mặt dài. Khuôn mặt tròn là mặt có chiều dài khuôn mặt và phần xương gò má gần ngang bằng với nhau. Cô dâu hoàn toàn có thể chọn những kiểu tóc che bớt hai bên xương hàm, tạo cảm giác khuôn mặt thanh thoát, nhỏ nhắn hoặc mẫu tóc tôn lên được điểm mạnh đẹp xinh xắn, đáng yêu vốn có của mặt tròn. Để giúp đỡ các cô dâu sở hữu thêm các chọn lựa, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kiểu tóc cô dâu mặt tròn hot nhất và mời các bạn trẻ cùng tìm hiểu thêm nhé.

    [​IMG]
    Xem thêm:
    Các kiểu tóc dành cho cô dâu tóc ngắn

    Top 8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Nội
    Ý nghĩa đôi giày cao gót của cô dâu ngày cưới

    1. Tóc xoăn bồng bềnh cho cô dâu
    Đây ko còn là 1 mẫu tóc xa lạ không chỉ có dành cho các thiếu nữ mặt dài mà kiểu tóc xoăn bồng bềnh cũng là 1 sự chọn lựa tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho cô dâu khuôn mặt tròn nữa đấy.Bạn có thể chọn lựa cho mình một cái nơ, hay một cái bờm, vòng hoa đội đầu đẹp xắn mang lại điểm vượt trội cho mẫu tóc cô dâu ngày cưới.
    2. Tóc buộc nửa đầu cho cô dâu êm ả dịu dàng
    Đây cũng chính là 1 kiểu tóc hợp với đa số khuôn mặt. Với mẫu tóc buộc nửa đầu này sẽ giúp cho các chị em khuôn mặt tròn thêm đẹp long lanh và thể hiện sự thướt tha của mình. Nếu bạn không thích một mái tóc xõa bồng bềnh thì chỉ làm thêm 1 bước vô cùng đơn giản đó là buộc 1 ít tóc lên và phần tóc còn lại để thả hoặc uốn xoăn.
    3. Tóc búi phải chăng cho cô dâu êm ả
    Hãy thử mẫu tóc búi thấp xinh xắn này nếu mà hai kiểu tóc trên không làm cho bạn vừa lòng nhé. Đây là sự kết hợp giữa tóc tết và tóc búi. Mái tóc cô dâu được tết bắt mắt hay đánh rối phồng và búi gọn ở đằng sau.
    4. Tóc buộc lệch , búi lệch
    Kiểu tóc duyên dáng này tạo cảm giác khuôn mặt bớt tròn trịa, mũm mĩm. Chính vì sự ko tương xứng của kiểu tóc cũng góp phần đánh lạc hướng quan tâm vào điểm yếu bên trên khuôn mặt.
    5. Tóc mái lệch cho cô dâu mặt tròn
    Kiểu tóc mái này hợp với đa số khuôn mặt và đặc biệt quan trọng giúp khuôn mặt tròn nhỏ gọn. Trường hợp cô dâu không để tóc mái, hãy kéo một phần tóc phía trang ngang trán để tạo kiểu như tóc mái lệch.
    6. Tóc sấy phồng cho cô dâu cá tính
    Sấy phồng tóc phần bên trước hoặc bên trên đỉnh đầu vừa là cách để ‘kéo dài’ khuôn mặt, vừa tăng chiều cao cho cô dâu. Mẫu tóc này còn có thể kết hợp với khá nhiều dòng phụ kiện khác nhau.

    [​IMG]
    hi vọng có những mẫu tóc cô dâu mặt tròn xinh bên trên đây các thiếu nữ sẽ sở hữu thêm gợi ý cho mẫu tóc cưới của bản thân, che đi khuyết điểm khuôn mặt để thỏa sức tự tin tỏa sáng cùng bề ngoài xinh đẹp của mình trong ngày trọng đại. Chúc bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp hạnh phúc nhất và hãy luôn luôn sát cánh để cập nhật thêm phổ biến xu hướng tóc mới và độc đáo nhé.
     

Chia sẻ trang này