Thời gian thay thế vật liệu lọc nước

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thangktpm, 18/3/18.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Để giúp khách hàng tiêu dùng an tâm sử dụng và hiểu hơn về kỹ thuật cũng như cũng như thời gian thay thế, bảo dưỡng hệ thống dây chuyền lọc nước này một cách tổng quát và đầy đủ nhất . Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cụ thể về thời gian thay thế vật liệu lọc, linh kiện của hệ thống

    Qua thời gian sử dụng vật liệu lọc nước sẽ bị đóng cặn dẫn đến giảm hiệu quả lọc, nước sẽ giảm độ tinh khiết. Chính vì thế thay thế vật liệu lọc nước theo chu kỳ là điều vô cùng cần thiết, nó quyết định đến chất lượng nước đầu ra có đạt chuẩn hay không. Nếu hệ thống lọc nước của bạn có những biểu hiện sau thì đó chính là thời gian cần thay thế vật liệu lọc nước:
    – Nước tinh khiết ra ít hơn, không đủ và không đúng với công suất ban đầu.
    – Máy bơm RO kêu to hơn bình thường hoặc các cột lọc bị tắc.

    Với mức tiêu thụ khoảng 100 – 300 bình 20l/ngày thì sau khoảng 2 năm bạn sẽ phải thay vật liệu lọc cho thiết bị.
    Vì sao lựa chọn Việt Phát để cung cấp dịch vụ sửa chữa và phụ kiện lọc nước?

    Cột lọc nước là bộ phận thiết yếu trong hệ thống lọc nước vì nó chứa các vật liệu lọc như than hoạt tính, cát…..Cột lọc nước làm bằng chất liệu composite có chất lượng tốt, nhẹ, không bị ăn mòn khi sử dụng nên nó thường được ưa chuộng hơn các cột lọc làm bằng chất liệu khác. Hơn nữa giá thành khá hợp lý giúp cột lọc làm bằng chất liệu composite luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

    Theo cấu tạo, mỗi loại bình lọc nhựa đều bao gồm một bình lọc 1 lõi, bình lọc inox nhiều lõi (số lõi và kích thước tuỳ yêu cầu đặt hàng) được làm bằng chất liệu khác nhau ( nhựa trong, nhựa đục, inox 304, inox 316) với kích thước 10”20” và bigblue.
    Đối với các loại bình lọc inox chứa 1 lõi nén pp hoặc 1 lõi sợi quấn PP với thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với nhu cầu thử nghiệm, thiết bị lọc nước sản xuất nhỏ.

    Mỗi nước sẽ có khí hậu và nguồn nước đặc thù khác nhau. Đối với Việt Nam thì dòng máy sử dụng công nghệ RO sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất vì nó có thể lọc được nhiều nguồn nước hơn cả như nước giếng khoan, nước máy, nước mưa…Nhưng thực tế loại máy này do sự tác động của nguồn nước đầu vào có chứa nhiều tạp chất, kim loại nặng ….khiến cho máy nhanh chóng bị hỏng hóc.
    Xem thêm >>> đá nâng ph
    Để đảm bảo cho thiết bị lọc nước của cơ sở bạn luôn hoạt động ổn định chúng tôi sẽ đưa ra thời gian thay lõi lọc định kỳ chính xác cho máy lọc nước công nghệ RO. Bạn hãy tham khảo và thực hành theo nhé.
    Có nhiều dòng máy lọc nước công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, thì có 2 dòng máy phổ biến nhất được tất các nước trên thế giới tin dùng và sử dụng nhiều nhất đó chính là máy lọc nước sử dụng công nghệ RO và công nghệ Nano.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này