Thời gian học lái xe ô tô quận 2 số tự động

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 28/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Để giúp học viên lái xe ôtô an toàn trên mọi nẻo đường tại thành phố học lái xe ô tô quận 1 đông đúc nhiều xe máy nên rất khó lái và không tránh khỏi va chạm và lái xe ban đêm cũng rất nguy hiểm.
    Phương pháp học lái xe ôtô đơn giản đúng cách lái xe rất an toàn học lái xe ô tô quận 1 và những mẹo cần mà bạn cần chú ý trước khi đăng ký bất kỳ 1 khóa học lái xe ôtô nào
    · học lái xe ô tô quận 1
    · học lái xe ô tô quận 2
    phương pháp học lái xe ôtô
    Sau đây là một số phương pháp học lái xe ôtô an toàn khi bắt đầu lái xe học lái xe ô tô quận 1 trên đường.
    1. Thứ nhất. Phương pháp khởi động và tắt động cơ
    Đầu tiên, bạn nên kiểm tra trước khi khởi động cơ
    Để đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ cho động cơ, trước khi bạn khởi động học lái xe ô tô quận 1 người lái cần kiểm tra thêm các nội dung sau:
    Kiểm tra mức dầu bôi trơn trong máng dầu của học lái xe ô tô quận 2 động cơ bằng thước thăm dầu, nếu thiếu thì bổ sung đủ mức quy định.
    · học lái xe ô tô quận 3
    Kiểm tra mức nước làm mát, nếu thiếu đổ thêm học lái xe ô tô quận 2 cho đủ( sử dụng dịch làm mát, nước sạch).
    Kiểm tra mức nhiên liệu trong thùng chứa.
    Kiểm tra độ chặt của đầu nối của cực ắc quy.
    Tiếp theo. Phương pháp học lái xe ôtô khi khởi động động cơ.
    Khởi động bằng máy khởi động: đầu tiên kéo chặt phanh tay học lái xe ô tô quận 2 để giữ ôtô đứng yên, đạo hết hành trình bàn đạp ly hợp, đưa cần số về vị trí số 0( số MO), tiếp đến bạn đạp phanh và giữ đạp ga ở 1/3 hành trình với động cơ xăng và hết hành trình đối với động cơ diezel, cuối cùng vặn chìa khóa điện vị trí khởi động(start) khi khởi động đã nổ máy lập tức buông tay chìa khóa sẽ tự mở về vị trí cấp điện (on).
    Cuối cùng là phương pháp tắt động cơ: trước khi tắt động cơ học lái xe ô tô quận 2 cần giảm go để động cơ chạy chậm từ 1 -2 phút đối với động cơ xăng và đến 5 phút đối với động cơ diezel, khi tắt động cơ xăng thì xoay chìa khóa điện ngược chiều kim đồng hồ trả về nấc câp điện hạn chế(acc) sau đó xoay chìa khóa về LOCK và rút chìa khóa ra ngoài.
    2. Thứ hai là phương pháp học lái xe ôtô lúc khởi hành:
    Một trong những vấn đề cơ bản trong kỹ thuật lái xe học lái xe ô tô quận 3 là khởi hành và dừng xe. Để khởi hành và dừng xe đúng kỹ thuật cần biết phối hợp nhịp nhàng giữa bàn đạp ga và bàn đạp ly hợp. Nếu sự phối hợp không tốt thì động cơ dễ bị tắt hoặc bị rung giật.
    Các thao tác thực hiện khởi hành xe như sau:
    Kiểm tra an toàn xung quanh xe ô tô.
    Đạp ly hợp hết hành trình.
    Vào số 1 bạn cần nên vào số một cách chính xác.
    Nhả phanh tay: khi đèn tắt là phanh tay đã nhả hết.
    Kiểm tra lại độ an toàn xung quanh xe, báo hiệu bằng còi, học lái xe ô tô quận 3 đèn trước khi xuất phát.
    Tăng ga ởmức đủ để xuất pháp.
    Nhả từ từ đến ½ hành trình bàn đạp ly hợp và giữ trong khoảng 3 giây, học lái xe ô tô quận 3 sau đó vừa tăng ga vừa nhả hết ly hợp để cho xe ô tô chạy.
    3. Thứ ba. Phương pháp học lái xe ôtô khi giảm tốc độ
    Đầu tiên là giảm tốc độ bằng phanh động cơ: khi xe ô tô đang chuyển động học lái xe ô tô quận 3 trên đường, muốn giảm tốc độ cần nhả hết bàn đạp ga để động cơ làm việc ở chế độ không tải.
    Lúc này quán tính và ma sát trong hệ thống sẽ làm giảm tốc độ chuyển động của ô tô. Biện pháp này gọi là phanh động cơ.
    Khi xuống dốc cao nguy hiểm hoặc chạy trên đường trơn lầy, đê bảo đảm học lái xe ô tô quận 3 an toàn cần sử dụng phương pháp học lái xe ôtô là phanh động cơ, càng số thấp, hiệu quả phanh càng cao.
    Tiếp theo phương pháp học lái xe ôtô là giảm tốc độ bằng phanh:
    Phanh để giảm tốc độ: nhả bàn đạp ga để phanh động cơ rồi chuyển chân từ bàn đạp ga sang bàn đạp phanh với mức độ phù hợp để tốc độ xe ô tô giảm theo yêu cầu.
    Phanh để dừng xe ô tô: nếu phanh chướng ngại vật còn xe thì phanh nhẹ, nếu cách chướng ngại vật quá gần phải đạp phanh gấp. Để động cơ không bị tắt, khi phanh phải tắt ly hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này