thợ sửa máy tính pin laptop không nhận

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dinhduan911, 5/12/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    sua may tinh quan tan binh
    Hiện tượng đó của pin Laptop nếu những người không biết thì thấy sợ. Trong Win7 có chế độ quản lý pin, theo dõi pin sáng dạ. Khi pin bị chạy quá nặng thì Win sẽ đưa ra cảnh báo thay thế pin laptop mới, đây là hiện tượng thường ngày khi pin laptop của các bạn bị chai sau một thời gian dài, tuy nhiên nếu các bạn muốn bỏ biểu trưng này thì có thể làm theo chỉ dẫn dưới đây.
    LỖI PIN LAPTOP HIỆN DẤU "X" ĐỎ VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
    Hiện tượng này dễ xảy ra nếu pin của bạn qua thời gian dài sử dụng. Nhưng nếu biết cách thì bạn có thể tương khắc phục mà không tốn thời kì mang tới các trọng tâm tu sửa. Dưới đây là hai lý do chiếm đến gần 100% các trường hợp lỗi pin laptop hiện dấu “X” đỏ và cách khắc phục, xin mời các bạn tham khảo.
    Lỗi pin laptop hiện dấu “X” đỏ
    Lý do thứ nhất: Lỗi do hệ điều hành không cập nhật đúng driver điều khiển (lỗi này xảy ra khi máy bạn đã bị hết pin nhưng không cắm sạc dẫn đến sụt nguồn đột ngột).
    Lý do thứ hai: Cell Pin bị hỏng chỉ từ 1 đến 3 Cell (không phải là hỏng vớ Cell).
    Cách khắc phục:
    - Đối với trường hợp thứ nhất:
    Bước 1: Chuột phải (Right-click) tượng trưng Computer, chọn Manage hiện lên bảng Computer Management, chọn Device Manager, chọn Batteries, Disable cái Microsoft ACPI-Compliant Control Method Battery. Sau khi Disable xong biểu tượng pin sẽ không còn trên khay hệ thống.
    Bước 2: Xong bước 1, bạn phát động lại máy tính. Khi bạn khởi động xong bạn thấy biểu tượng Pin không còn nữa. Lúc này bạn chỉ cần sử dụng hết Pin cho đến khi máy bạn tự tắt máy.
    Bước 3: Khi máy bạn đã tắt bạn tháo Pin ra để Pin nguội khoảng 15 phút. Lắp sạc máy tính vào, máy đang phát động trong tình trạng máy tính không Pin. Khi phát động bạn vào Bios -> Load Defaund -> F10 và vào Windows. Khi vào Windows bạn tắt hết chương trình đi sau đó tắt máy đi.
    Bước 4: Bạn lắp Pin vào và sạc Pin cho đầy (sạc Pin nhưng bạn không phát động máy tính ở chế độ mở).
    Bước 5: Khi Pin đã đầy, bạn tháo Pin ra nhớ lúc này máy bạn đã tháo Pin ra rồi và khởi động trong tình trạng máy tính không Pin. Khi phát động bạn vào Bios --> Load Defaund --> F10 và vào Windows.
    Bước 6: Bạn lắp Pin vào và phát động lại máy tính, khi phát động bạn vào Bios --> Load Defaund --> F10 và vào Windows. Khi vào Windows bạn thấy Pin đã hết lỗi và cài đặt lại các thông số của Pin. Right-click Computer, chọn Manage hiện lên bảng Computer Management, chọn Device Manager, chọn Batteries, Enable cái Microsoft ACPI-Compliant Control Method Battery.
    sua may tinh quan 8
    Lỗi 1: Lỗi do hệ điều hành không cập nhật đúng theo driver điều khiển (Thường thì lỗi này xảy ra khi laptop bị hết pin nhưng không cắm sạc khiến sụt nguồn đột ngột)
    Cách khắc phục:
    Bước 1:
    - Click chuột phải vào tượng trưng Computer trên màn hình chính, chọn Manage hiện lên bảng Computer Management, tiếp đó chọn Device Manager, chọn Batteries, Disable cái Microsoft ACPI-Compliant Control Method Battery. Sau khi Disable xong biểu trưng pin sẽ biến mất.
    Bước 2:
    - khởi động lại máy lúc này bạn thấy biểu tượng pin không còn nữa. Hãy sử dụng hết pin cho đến khi máy tự tắt.
    Bước 3:
    - Tháo pin ra để nguội khoảng 15 phút.
    - Sau đó gắn pin vào và sạc cho đầy, lưu ý là khi sạc pin không phát động máy.
    - Khi pin đã đầy, bạn đấu thiết lập lại thông số, click chuột phải Computer, chọn Manage hiện lên bảng Computer Management, chọn Device Manager, chọn Batteries, Enable cái Microsoft ACPI-Compliant Control Method Battery để hiển thị biểu trưng pin.
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ trang này