Thiết kế thi công nội thất phòng khám nha khoa đẹp năm 2020

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 6/3/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Tuổi già và bệnh tật là việc mà không 1 ai muốn bị phải nhưng đã đến thì lại là điều muốn tránh cũng không được. Bởi vậy, việc kinh doanh một phòng khám là một việc làm sáng suốt. Thế nhưng mà bạn nên chú ý đến vấn đề tâm lý người bệnh và thân nhân của họ. Họ đang rất lo lắng, mệt mỏi về bệnh tật thì bạn nên thiết kế và thi công nội thất phòng khám nha khoa của mình sao cho người bệnh và thân nhân của bệnh nhân bớt đi âu lo.
    [​IMG]
    Đi với chất lượng phục vụ phòng khám tốt thì vấn đề thiết kế thi công nội thất, phối hợp những tông màu, kết hợp phong thủy sao cho thật phù hợp cũng là việc bạn cần đặt lên hàng đầu. Không gian nội thất phòng chờ phải luôn thoáng, màu sắc giản dị, thật nhẹ nhàng. Không gian phòng khám nha khoa phải thật gọn gàng, thích hợp tiện lợi cho y bác sỹ sử dụng thiết bị, các thiết bị khám chữa bệnh luôn được để ở nơi sạch sẽ.
    [​IMG]
    Một thiết kế và thi công phòng khám nha khoa đẹp, tiện dụng và sang trọng sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị:
    • Thu hút sự quan tâm của khách hàng
    • Đem lại ấn tượng đẹp của người bệnh thân nhân đối với phòng khám nha khoa
    [​IMG]
    • Tạo 1 đơn vị khám chữa bệnh thật chuyên nghiệp
    • Đem lại một niềm ngưỡng mộ cho các bộ nhân viên
    [​IMG]
    Phòng khám nha khoa là điểm đến để khám và chữa bệnh cho bệnh nhân. Đi với vấn đề đó nơi đây cũng còn là nơi mà các cán bộ y bác sỹ công tác mỗi ngày.
    [​IMG]
    Phòng chờ được thi công nội thất như 1 phòng khách trong ngôi nhà. Các tranh nghệ thuật và những chậu cây cảnh sẽ đem đến 1 không gian nội thất tràn đầy sức sống. Phong cách thiết kế này được lan truyền vào tất cả những phòng ban.
    [​IMG]
    Ngoài ra, phòng khám nha khoa này có những thiết bị máy móc vô cùng hiện đại cùng với đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, nhiệt tình nên vấn đề thiết kế thi công phòng khám nha khoa phải bảo đảm được lòng tin cũng như thư giản cho người bệnh mỗi khi khám bênh ở đây.
    [​IMG]
    Phòng khám nha khoa à nơi diễn ra những hoạt động khám chữa bệnh nên nơi này cần phải thi công tiện nghi, đặc biệt sạch sẽ và phải có sự kết nối chặt chẽ với những phòng ban khác.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, phòng giám đốc phòng khám cũng được thiết kế và thi công nội thất giống như những phòng khám tư nhân từ cách trang trí đến các vật liệu nội thất khác. Không gian trong căn phòng này được nố trí bằng những bức tranh tường quê hương và chậu cây xanh giúp đem đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho vị giám đốc này. Nhiều hơn nữa, trong phòng này còn được trang trí 1 bộ ghế sofa cùng với bàn uống nước
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này