Thiết kế thi công nội thất nhà phố phong thủy công ty Aeros

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 29/11/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế nội thất tại hcm Shop, Showroom tại cửa hàng là phòng quảng cáo và bán trực tiếp với khách hàng. Vì thế, có sẵn các vị thế thuận lợi, lúc thiết kế Shop, cần chú ý những điều sau nhằm để nhân khí, khách hàng đông đúc. Dịch vụ nội thất Aeros xin một vài lưu ý để bài trí Shop, cửa hàng hợp phong thủy mang về mọi sự may mắn và sức lực đến gia đình và nhân viên bán hàng của Shop.
    1. Chọn theo hướng theo mệnh gia chủ
    Nếu như gia chủ có năm sinh trúng những quẻ CHẤN, TỐN, KHẢM, LY là thuộc ĐÔNG TỨ MỆNH, thì lắp đặt Shop có những hướng thuộc ĐÔNG, ĐÔNG NAM, BẮC và NAM thì vạn mới được tốt đẹp.
    Nếu chủ Shop có năm sinh thuộc các cung CÀN, KHÔN, CẤN, ĐOÀI là thuộc TÂY TỨ MỆNH, thì lắp đặt Shop có 4 hướng thuộc TÂY BẮC, TÂY NAM, ĐÔNG BẮC và TÂY thì vạn mới được tốt đẹp.
    2. Lựa chọn Shop, cửa hàng theo ngành hàng
    Dựa theo phong thủy ngũ hành cung mệnh của chủ shop thích hợp với mặt hàng kinh doanh trong phòng trưng bày shop.
    Song song, còn nên lưu ý đến vấn đề năng lượng và sự đông đúc, mặt tiền thu hút khách hàng. Chọn nơi đông dân cư, đường đi lại thuận lợi nên ưu tiên mở Shop, cửa hàng về hướng đó nhằm để chào mời khách được suông sẻ.
    3. Vị trí và diện tích Shop, cửa hiệu
    Mặt tiền của Shop, cửa hàng nên rộng rãi, sở dĩ vì là cửa chính – cửa nạp khí cho cả cửa hàng. Nếu không có năng lượng thì không có năng lượng khí, có thể làm hư vận khí của chủ shop cửa hiệu.
    Kiêng kỵ chọn những ngã ba hình chữ T hoặc chữ Y dùng đặt cửa hàng. Ở các địa điểm này, việc buôn bán gặp phải thất bại. Nếu trong gặp phải sự cố bất thường sẽ không còn lối thoát nạn.
    Sửa mặt trước Shop, cửa hàng lệch qua để tránh sát khí của mặt trời chiếu chiếu thẳng.
    Không nên đặt Shop, cửa hàng ở các đâm sát như đường vào chính trực, phía ngoài đường cong, trong cùng có ngõ cụt, trước mặt shop có cây lớn.
    Trồng cây cảnh phía trước Shop, cửa hàng (nếu có thể) gia tăng năng lượng cho Shop, cửa hàng.
    - Trồng cây trước Shop, cửa hiệu hoặc chưng chậu cây cảnh mục đích tránh hung sát.
    - Thường hay đổ nước trước cửa trước Shop, cửa hàng vì nước có công dụng kỵ hung sát…
    4. Giá kệ và màu sắc
    Giá kệ tượng trưng cho tài chính của cửa hàng.
    – Thiết kế nên đặt giá kệ nằm tại phương hướng vượng khí ở vị trí Shop, cửa hiệu mục đích cho nguồn năng lượng dao độn tạo trường khí tốt cho shop.
    – Áp dụng nguồn chiếu sáng thích ứng tạo tăng thêm giá trị của sản phẩm kích thích tâm lý khách mua hàng làm nên thúc đẩy tài lộc.
    * Màu sắc cửa hàng
    Việc tráng trí màu sắc, dựa vào những yếu tố thuộc tính ngũ hành của sản phẩm. Nên quy hàng hóa về nhóm ngũ hành như kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, kết quả dựa vào mệnh cũng của chủ Shop, cửa hàng để lắp đặt sắp xếp màu sắc, trang trí sao cho thích hợp hấp dẫn nẵng lượng khí thúc đẩy tiền tài cho shop
    Các nhà chung cư hẹp đang trở thành sự chọn cho các gia đình đặc biệt là các đôi vợ chồng trẻ. Vì vậy, các tòa nhà chung cư xây dựng lên ngày càng nhiều.
    Việc trang trí bên trong nhà chung cư nhỏ cũng hơi khó khăn bởi điểm hạn chế chật hẹp của không gian của nó.
    Mẹo lắp đặt bố cục nội thất chung cư nhỏ
    [​IMG]
    trang trí nội thất chung cư hẹp​
    1.Lựa nội thất bên trong đa năng
    Với Các không gian diện tích nhỏ như không gian diện tích chung cư nhỏ thì việc lựa chọn vận dụng bên trong đa năng là điều đáng chú ý và rất hiệu quả, vừa đẹp lại vừa hạn chế không gian diện tích. Những sản phẩm nội thất đa năng được trang trí chi tiết và cực kỳ thích hợp, giá thành cũng phải chăng.
    2. Vận dụng màu sắc tươi sáng cho sơn tường và bên trong
    Khi áp dụng màu sắc tươi sáng cho nội thất không gian diện tích sẽ tạo nên sự thoải mái và rộng thoáng hơn. Những sắc màu được ưu tiên áp dụng trong diện tích chung cư mini thường là màu kem, màu trắng hay hồng nhạt, xanh,...
    3. Dùng nhiều gương
    Gương chính là sự lựa tối ưu giúp nới rộng diện tích cho các diện tích chật hẹp. Bởi vậy, việc sử dụng gương trong lắp đặt bố cục bên trong chung cư hẹp là rất cần thiết. Quí vị có thể sử dụng nhiều gương hơn cho không gian phòng khách, phòng tắm và nhà bếp, vừa sang trọng vừa hiện đại lại tạo cảm giác rộng rãi.
    4. Chọn phong cách tạo nên sự khác biệt
    Nếu khống chế diện tích của Những nhà chung cư nhỏ là diện tích nhỏ làm khó trong việc thiết kế, cũng như sắp xếp nội thất thì một phương án rất hữu hiệu để tạo lợi thế cho Các nhà này chính là việc thiết kế nội thất, với phong cách mới lạ, tạo nên sự khác biệt. Chính sự độc đáo của không gian sẽ cuốn hút sự chú ý của con người mà quên đi sự chật hẹp của nó.
    5.Vận dụng kệ chia không gian diện tích để tạo khối cho diện tích
    Chớ sai lầm nói rằng không gian nhỏ thì không cần chia diện tích, hoặc chia không gian sẽ tốn diện tích hơn vì sự thật ngược lại Các gì Bạn nghĩ. Việc vận dụng Những nội thất dạng kệ nhằm mục đích chia diện tích cũng là biện pháp hiệu quả cho diện tích chung cư mini giúp diện tích trở nên khoa học và dễ quản lý hơn.
    6. Dùng Các bức tranh đẹp mắt sinh động
    Nhằm tạo sự thoải mái hơn cho diện tích cũng như nâng thêm vẻ cuốn hút cho nhà chung cư hẹp. Bạn có thể áp dụng thêm những tấm tranh tường, khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt hoặc Các bức tranh mang phong cách tươi trẻ. Đây là biện pháp tuyệt vời cho không gian chung cư nhỏ, nhất là Các gia đình có trẻ nhỏ.
    7. Tông màu tươi sáng cho nội thất chung cư mini
    Ngoài ra, đối với trang trí bên trong căn phòng diện tích nhỏ, Quí khách cần tận dụng hầu hết nơi để cất trữ đồ đạt trên tường, nhà tắm, tủ bếp, giường ngủ… Có thể sử dụng một số ngăn này để chứa đồ chưa vận dụng, hay để một số đồ vật dụng trang trí đẹp xinh giúp chung cư thêm thoáng đãng hơn.
    Quí khách cũng có thể trang trí một không gian diện tích tương đối hẹp dưới giá sách giúp che giấu được đồ chơi của trẻ. Hãy tạo điều đặc biệt cho diện tích nhà Bạn với các tấm rèm nhè nhẹ bên khung cửa sổ, cũng có thể sử dụng nó làm tấm che ngăn giữa nơi tiếp khách và khu ăn uống liên thông. Bài trí thêm tranh mĩ thuật hay vẽ tranh tường giúp thiết kế bên trong chung cư nhỏ thêm phần ấm cúng hơn.
    Hy vọng một số mẹo nhỏ trên đây của nội thất Aeros, sẽ giúp Quí vị có ý tưởng trang trí nội thất căn hộ chung cư mini của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu Quí vị còn lo lắng hay muốn được giải đáp từ các nhà thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu trong nghề. Nội thất Aeros luôn sẵn lòng giúp Bạn. Hãy gọi điện với chúng tôi theo số
    • Công ty Aeros thiết kế nội thất chung cư
    • @id: kg:/m/02rfdq
    • Công Ty Cp Xây Dựng Và Nội Thất Aeros
    • 56/2 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh;
    • Điện thoại: 0901 806 999;
    • Email: [email protected];
    • website: https://aeros.vn/
    • Đơn vị có kinh nghiệm chuyên thi công và thiết kế nội thất nhà theo kích thước uy tín.
    • https://en.wikipedia.org/wiki/Interior_design
     

Chia sẻ trang này