Thiết kế shop mỹ phẩm cá tính với sắc hồng nổi bật

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 28/8/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Nhiệm vụ của bạn chỉ là khoe gout thẩm mỹ cá tính. Còn nhiệm vụ của chúng tôi là đi tìm thiết kế shop mỹ phẩm thật phù hợp với cá tính của bạn.

    Những mẫu shop mỹ phẩm với tone nền màu trắng đã quá nhàm chán với bạn. Đừng lo, vì thiết kế shop mỹ phẩm dưới đây sẽ mang đến cho bạn sự trầm trồ đến thú vị.

    [​IMG]

    Mặt tiền của shop chỉ duy nhất với tone màu đen – trắng. Bảng hiệu to nổi bật lên tên của thương hiệu. Cửa được sử dụng vật liệu kính toàn bộ. Điều này giúp cho việc quan sát của nhân viên cửa hàng trở nên thuận tiện. Đồng thời, khách hàng có thể dễ dàng thấy được không gian ở trong.

    [​IMG]

    Bước vào bên trong là thế giới sặc sỡ sắc màu. Những loại mỹ phẩm thời thượng được sắp xếp, bố trí tinh tế. Tên thương hiệu được treo cách điệu trong shop mỹ phẩm này. Điều này sẽ giúp shop bạn tạo niềm tin hơn trong mắt khách hàng. Sự đẳng cấp và thời thượng cũng được nâng lên rất nhiều qua cách bạn trang trí shop.

    [​IMG]

    Bức tường ở mẫu shop mỹ phẩm này luôn được lấp kín. Họ treo lên trên những tấm bảng danh mục dòng sản phẩm, tên thương hiệu, hay là hình ảnh những cô người mẫu fashion. Nhìn đâu đâu cũng là sản phẩm và hình ảnh, bạn sẽ không hề cảm giác không gian bị loãng.

    [​IMG]

    được sử dụng rất sáng tạo. Đèn rọi ray tạo thành khung hình chữ nhật, chiếu sáng đến các kệ mỹ phẩm xung quanh. Hơn hết, nó có thể điều chỉnh hướng sáng theo ý mong muốn.

    [​IMG]

    Sắc màu nổi loạn đã làm nên nét ấn tượng trong thiết kế này. Hiệu ứng của nó mang lại thật khiến con người ta sảng khoái. Không gian đa sắc màu đã biến thiết kế trở nên sinh động và tràn đầy năng lượng.

    Với những mẫu thiết kế trên mang lại cũng phần nào khiến bạn có nguồn cảm hứng trong thiết kế nội thất để làm cho shop mỹ phẩm của mình trở nên nổi bật và thu hút hơn.
     

Chia sẻ trang này