Thiết kế quán trà sữa đẹp và tiết kiệm

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 20/7/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay khi bạn muốn bắt đầu kinh doanh thì việc đầu tiên bạn nghỉ đến là mở cho mình một quán cafe hay quán trà sữa, không phải bởi vì nó dễ dáng cho những người mới mà bởi vì lợi nhuận mà nó mang lại là vô cùng cao. Cũng vì thế mà ngày nay nhiều quán trà sữa để mở ra với tầng suất dày đặc ở mọi ngõ nghách từ bình dân đến cao cấp. Nhưng mấy cửa hàng thành công được giữa việc cạnh trạnh gay gắt như thế nếu như bày không có một kế hoạch chi tiết và định hướng đúng đắn từ khâu thiết kế, thi công cho đến set up, thực hiện đúng như những gì bạn chuẩn bị thì thành công và định hình được thương hiệu là điều tất nhiên rồi.

    [​IMG]

    Mẫu quán trà sữa hôm nay mà tôi mang đến cho bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại mang tính thẩm mỹ và tinh tế trong từng chi tiết. Tổng thể được thiết kế của chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp hài hòa với các vật liệu công nghiệp. Không gian quán đem lại cho khách hàng cảm giác tươi mới, sâu lắng và thoải mái khi tận hưởng thức uống, đọc sách hay ngồi hàng huyên hàng giờ với bạn bè.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất chỉ với mục đích duy nhất đem đến sự thư giãn thoải mái nhất cho khách hàng. Sự đa dạng trong các mẫu mã bàn ghế giúp không gian trở nên sinh động hơn và không có sự nhàm chán. Mỗi một không gian ngồi lại được sắp xếp bàn ghế khác nhau nhưng điểm chung là rất gọn gàng và khoa học diện tích đi lại đủ rộng lớn và không bị bó hẹp. Các mẫu bàn ghế ở đây là những mẫu bàn ghế mới nhất, bát kịp xu hướng mới ngày nay. Vậy nên, những mẫu bàn ghế này cũng rất đáng để bạn học hỏi, sử dụng cho quán của mình đấy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không cầu kỳ, diêm dúa nhưng phong cách trang trí của quán trà sữa này vẫn hết sức nổi bật. Những bức tranh tường độc đáo sẽ là background lí tưởng cho mọi tấm hình sống ảo triệu like. Cây xanh được xếp cách điệu vừa mang đến sự tươi mát lại vừa tạo vẻ đẹp cho không gian.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt của quán này chính là việc chọn những màu sắc để tạo sự nổi bật và gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ lần đầu đến với quán. Gam màu xanh vàng cùng nền gạch hoa tạo nên một diện mạo không thể hoàn hảo hơn. Khách hàng tới đây một lần chắc chắn sẽ quay lại quán của bạn nhiều hơn nữa.

    Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo cũng là một điểm sáng của quán. Bầu không khí nhờ đó trở nên dịu nhẹ. Các mẫu đèn ở đây cũng có thiết kế độc đáo, góp phần thổi bay đi sự đơn điệu của không gian.

    [​IMG]

    Tới đây chắc bạn cũng phải gật gù giống tôi về mẫu thiết kế quán trà sữa này đúng chứ? Hi vọng với bài viết sẽ giúp ích bạn có thêm nhiều ý tưởng hay cùng với sự sáng tạo của mình để mở ra một thương hiệu, một quán trà sữa đẹp, nổi bật vá có cái tôi mình để mang đến sự khác biệt và ngày một thành công hơn.

     

Chia sẻ trang này