Thiết kế nội thất quán cafe đẹp và ấn tượng

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 18/10/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Trước khi triển khai thiết kế quán cafe, bạn cần đảm bảo các yếu tố cần thiết và xem xét cẩn thận. Để thay đổi 1 bài nhạc trong cửa hàng là dễ dàng. Tuy nhiên để thay đổi lại phong cách thiết kế quán cafe sau này, đó là 1 điều rất phức tạp, bởi mọi thứ đã gắn sâu vào tâm trí khách hàng.
    [​IMG]
    Trong thiết kế quán cafe, điều quan trọng là giữ được sự thẩm mỹ, tạo thoải mái và sạch sẽ. Tuy nhiên bạn cần có niềm vui cá nhân với quá trình thiết kế quán cafe riêng mình.
    Có thể bạn tự làm hoặc thuê một chuyên gia giúp đỡ; chỉ cần chắc chắn rằng sản phẩm hoàn thành có những cá tính riêng của bạn. Điều đó giúp tạo điểm nhấn riêng với khách hàng; không gian trở thành niềm cảm hứng của chính bạn, giúp bạn đồng hành vui vẻ trong nhiều năm tới.
    [​IMG]
    Sắp xếp không gian là một nghệ thuật. Nếu quán cafe của bạn là nơi tụ họp bạn bè, hãy đảm bảo có nhiều chỗ cho các nhóm ngồi với nhau. Còn với những người kinh doanh đổ xô đến vì các cuộc hẹn, hãy thiết kế để mọi người vào và đi nhanh chóng.
    [​IMG]
    Còn nếu quán là nơi để mọi người nán lại, hãy sắp xếp chỗ ngồi ở những khu vực có ánh sáng thu hút. Hãy tận dụng việc trang trí quán cafe ở những khu vực nhạy cảm; ánh sáng chan hòa để giúp khách hàng gợi thêm các câu chuyện với nhau; hoặc đơn giản chỉ là “selfie”
    [​IMG]
    Điểm nổi bật của trang trí quán cafe kiểu hiện đại là sự đơn giản, chú trọng về công năng hơn nhưng vẫn tạo sự hấp dẫn. Nó cũng là một trong những cách trang trí phổ biến hiện nay. Với lối thiết kế đơn giản này, bạn có thể lựa chọn gam màu đen trắng chủ đạo, đồ nội thất giản lược.
    [​IMG]
    Màu sắc là một trong những ý tưởng không thể bỏ qua nếu như bạn hướng tới một không gian quán sinh động, việc sử dụng màu sắc nhẹ nhàng hồng, xanh nhẹ rất dễ thương. Với những quán cafe có diện tích rộng, hướng đến khách hàng là nữ hay cặp đôi thì đây là một gợi ý khá thú vị.
    [​IMG]
    Quán cafe của bạn muốn gây ấn tượng mạnh với khách hàng thì điều đầu tiên là chăm chút cho thiết kế ngoại thất. Từ màu sắc, chất liệu đến biển hiệu, … tất cả phải kết hợp hài hòa tạo nên một tổng thể đồng nhất, để khi khách hàng nhìn vào có thể nhận ra quán cafe của bán được thiết kế theo phong cách vintage.
    [​IMG]
    Nếu như bạn không có mặt bằng rộng rãi thì có thể chọn ý tưởng thiết kế quán cafe này. Với khoảng không gian xanh bên ngoài rộng rãi mang đến bầu không khí trong lành. Khu vực thường thức cafe rộng rãi khi có thể đón ánh sáng từ bên ngoài.
    Website: https://aeros.vn/
     

Chia sẻ trang này