Thiết kế nội thất nhà ở đẹp 100m2 đẹp mê hồn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 4/3/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp 100m2 này do Công ty thiết kế nhà AP Design là kiến trúc sư Nhất Phương thiết kế cho gia đình chị Xuân với kiến trúc nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại với yêu cầu gồm 1 nội thất phòng khách đẹp và 3 phòng ngủ cùng phòng bếp và bàn ăn liên thông. Theo đó chị yêu cầu thiết kế nội thất nhà phố 100m2 3 tầng này theo gam màu tím phối hợp với tone trắng giúp cho không gian toát lên vẻ đẹp lãng mạn, thanh tao và đương đại đẹp.

    Thiết kế nội thất sân vườn trong nhà ống có giếng trời

    Mặt bằng mẫu thiết kế nhà đẹp 4,5x21m chữ L này được thiết kế gồm 1 trệt 2 lầu trong đó tầng trệt bố trí 1 phòng khách và phòng bếp + bàn ăn rộng 72m2, phòng ngủ lớn rộng 31m2, phòng ngủ 2 rộng 14m2 và có tổng diện tích lên đến 278m2. Dưới đây là bản vẽ mặt bằng thiết kế nội thất nhà ống 100m2 4,5x21m của kiến trúc sư công ty thiết kế nội thất AP Design chúng tôi

    Thiết kế nội thất nhà nhà phố có phòng khách đẹp

    Do mặt sàn mẫu nội thất nhà phố đẹp này được thiết kế với đá trang trí màu trắng nên khi thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 100m2 này chúng tôi sử dụng gam màu sắc tím kết hợp với tone trắng để cho không gian vừa toát lên vẻ trang nhã sáng mát vừa miêu tả được cốt cách của gia chủ là đàn bà này

    Thiết kế nội thất nhà phố đẹp 100m2 cho phòng ngủ lãng mạn

    Thiết kế nội thất đương đại cho phòng ngủ nhà ống 3 tầng này thiết kế vẫn theo gu thẩm mỹ yêu thích của chị Xuân. Với gam màu tím phối hợp với trắng sáng và màu xám cùng với chất liệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc du nhập, chất liệu vải bền co giãn tốt. Mặt nệm không bị tỳ vết và dễ giặt sạch nhanh khô và bền đẹp. Trong phòng ngủ trang hoàng nội thất với các đèn ngủ, đèn Sup mini cho không gian lung linh lãng mạn và cảm giác sảng khoái hơn.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con 14m2 thiên về gam màu hồng phối hợp với tím theo gu của con gái chị. Còn thiết kế phòng ngủ cho người già có sách cẩm nang kê giường, đèn ngủ và sát cửa sổ giúp lấy sáng cũng như bàn làm đẹp, nệm lót chân cho rét mướt.

    Thiết kế nội thất nhà phố cho phòng bếp ăn đẹp

    Diện tích nội thất phòng bếp ăn đẹp được thiết kế liên thông với nhau rộng 42m2 , sát cửa sổ, xung quanh có kính sáng thoáng mát view ra vườn. Chúng tôi thiết kế bàn ăn cho gia đình gồm 6 người ghế tựa lưng, sắc tím đẹp hiệp cho gia đình trẻ phong cách đương đại.

    Thiết kế nội thất phòng vệ sinh nhà phố đẹp 100m2

    Thiết kế phòng vệ sinh 10m2 phối hợp với phòng tắm tường ớp granite granite giá rẻ, thiết bị vệ sinh Inax, vòi tắm hoa sen đẹp, không gian sạch sẽ dễ lau chùi và hiện đại.

    Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp 3 tầng diện tích 100m2 với mặt bằng diện tích khu đất là 4,5x21m của chị Lê Thị Xuân ở 21/88A đường số 8 , phường 11 quận Gò Vấp do kiến trúc sư Nhất Phương thiết kế với phong cách đương đại, tinh tế mang nét tươi mới cũng như cốt cách của gia chủ. nhìn những mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp 100m2 trên sẽ giúp quý vị cảm nhận và có cách sáng tạo cho riêng mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này